chap 24

4.1K 320 0
                                    

jungguk
mẹ, mẹ không thấy mình quá đáng sao?

gaeunhwang
làm sao?

jungguk
là mẹ đã kêu bọn người đó tách con ra khỏi jimin đúng chứ?

gaeunhwang
phải là mẹ.
dù gì thì con cũng không có quyền ý kiến

jungguk
không có quyền?
nên nhớ nhà họ jeon chấp nhận mẹ là vì cái gì rồi chứ?

gaeunhwang
là con trai của ta.
chỉ là ta thấy thằng bé jimin thật chướng mắt

jungguk
kêu bà một tiếng mẹ vì nể tình cha tôi, đừng được nước lấn tới.
nếu không tôi sẽ không để con trai bà yên đâu.

"ranh con!!" gaeun tức tối ném được thoại vào bể cá.

lí do bà được ở nhà này vì năm xưa cha jungkook vô tình qua đêm với gaeun. rồi mang thai trong mình dòng máu nhà họ jeon.

mẹ ruột jungkook- im hana đã qua đời từ khi sinh ra anh, đó là một sự mất mát lớn trong lòng jungkook.

khi biết tin mình có thêm một đứa em trai và một người mà cha mình mới cưới, jungkook lúc đó vô cùng tức giận.

lúc đó anh đã nghĩ đến việc hận cha mình. nhưng rồi thấy cha cực khổ vất vả, tình thương của jungkook lại cho cha anh rất nhiều, nên anh đã không cứng đầu nữa và tạm chấp nhận hai mẹ con nhà họ.

jeon jungyong- em trai cùng cha khác mẹ với anh. anh tuyệt nhiên thương nó rất nhiều. nhưng lại không thích mẹ nó bởi cái tính ngạo mạn. jungkook dùng jungyong để đe dọa gaeun cũng là điều không tồi, nhưng anh sẽ không làm hại thằng bé.

| jjk x pjm | text / heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ