chap 8

6.7K 491 2
                                    

hôm nay là thứ bảy. ngày đặc biệt trong lòng jimin.

hôm nay cậu diện một chiếc áo thun khoét sâu vào cơ ngực quyến rũ, cộng với chiếc quần da làm hiện rõ cơ đùi săn chắc của cậu.

7 giờ jungkook qua rước cậu.. anh thất thần trước vẻ đẹp thanh tú và quyến hết cmn rũ của jimin. mất một lúc lâu thì jungkook mới định hình lại được.

"mọi người đến hết chưa anh?" jimin hỏi

"chắc là đến đủ rồi." jungkook nhìn đồng hồ rồi phán.

jimin và jungkook là hai người đến muộn nhất bởi hai người còn đánh lẽ đi mua một ít nước ngọt.

cả bọn dắt nhau ra hội chợ, nơi đây vui hơn so với mấy cái trung tâm mua sắm tẻ nhạt kia.

"wao.. chú gấu kia đẹp quá..." jimin ca ngợi chú panda to ơi là to đang nằm trong một quầy phóng phi tiêu.

thể lệ trò chơi là người nào ném được 10 phát trúng đích liên tiếp sẽ được chú panda kia.

thấy jimin thích nó jungkook liền đi đến. anh mua hẳn 10 lần rồi bắt đầu ném..

jimin lẫn cả đám phải trầm trồ trước kỹ năng của jungkook.

mà có một điều... anh chỉ phóng phi tiêu thôi mà cũng đẹp trai phết...

chẳng mấy chốc jungkook đã ném hết 10 lần, 10 lần đấy đều trúng hết không sót cái nào. thế là chú panda kia thuộc về jungkook.

jungkook tiến lại phía jimin.

"tặng em." anh đưa cho cậu.

"cảm...cảm ơn anh" jimin vui sướng nhận lấy.

"Mọi người chắc đói rồi đi ăn thôi." jin lên tiếng vì bụng đói cồn cào.

cả bọn kéo nhau đến một quầy đồ ăn vặt. seokjin kêu muốn hết tất cả các món, làm mấy người này ăn no muốn bể bụng. vì là lần đầu tiên đi chơi chung nên jimin quyết định sẽ trả tiền. nhưng bị jungkook ngăn, thế là cậu phải ủ rủ để anh trả.

"mọi người cứ đi chơi tiếp đi, tôi và namjoon bận rồi." yoongi trầm tính, ít khi mở lời vài câu.

"lại tách lẽ, hai người không thể ở lại đến khi chúng tôi ra về được à?" Hoseok than vãn.

"thôi mà, tụi này có việc bận thật." namjoon biện hộ.

"thôi đi đi. không có lần sau đâu đấy." jin quơ quơ tay xua đuổi.

"thôi tụi mình cũng về đi. tối lắm rồi." jimin nhận ra đã quá muộn rồi.

| jjk x pjm | text / heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ