chap 35

4.1K 302 0
                                    

jungguk
này

bạn đã chấp nhận tin nhắn từ jungguk

jiminy
có chuyện gì sao, tiền bối?

jungguk
bangpd bảo cậu tới công ty

jiminy
đợi em một lát

jungguk



"bản thu âm thế nào?"

"bản thu âm của con đây." jimin đưa cuốn băng thu âm hôm qua của mình cho bangpd.

"giọng cậu ta dở tệ." jungkook cứ châm châm nhìn cậu và chế nhạo.

"em có thể về được chưa ạ?" cậu cố tình như không nghe thấy lời anh nói. ở đây càng lâu cậu thực sự không ổn.

"jimin, đây là quản lí của em." bangpd chỉ vào một người đàn ông đứng phía sau jungkook.

"không...không thể là con gái sao ạ?" nhìn anh ta đáng sợ làm sao, cộng với việc cậu chẳng muốn người đàn ông nào tiếp xúc với mình.

"đòi hỏi nhỉ? người ta chấp nhận làm quản lí cho cậu là cậu may mắn lắm rồi." jungkook nghiêng đầu chanh chua.

"vậy... anh ta làm quản lí cho em cũng được..." mặc dù không muốn nhưng tình thế thực sự ép buộc cậu.

sau đó jimin xin phép ra về, lúc ra đến cửa còn va vào một người.

jungkook ở đó nhìn theo bóng cậu, cho đến khi có người nào đó đi vào.

"jimin phải không?" somi hỏi bangpd.

"mặc kệ cậu ta." bangpd chưa kịp mở miệng thì jungkook đã lấn ngang.

"jungkook, ngày mai em có một buổi phỏng vấn ở nhà đài kbs, em về nghỉ ngơi đi." somi hiện tại đang làm quản lí của jungkook.

jungkook đứng lên, đi thẳng ra cửa. còn không chào người lớn một tí nào, càng lớn jungkook càng cứng đầu thì phải.

| jjk x pjm | text / heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ