Một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, hóa An tự các hòa thượng giống trụ thường giống nhau ở chùa chiền nội luyện công, hỏa lạt lạt mặt trời chói chan làm cho các hòa thượng mồ hôi ướt đẫm, mọi người đều Quang lỏa trên thân, lộ ra một thân rắn chắc cơ bắp.
Xa xa một gốc cây đại thụ thượng, mấy chỉ to mọng thiền ghé vào thân cây thượng vui kêu gào , tựa hồ tưởng đem các hòa thượng luyện võ thao luyện thanh cấp so với đi xuống, ngẫu nhiên có một hai con chim nhỏ bay qua, hẳn là tưởng ở đại thụ lý thừa thừa lương, nghỉ chân một chút, đột nhiên, giống như thấy được cái gì đáng sợ gì đó, kinh kêu một tiếng, bay đi .
Đây là một cái thực bình thường buổi chiều, hòa bình khi không có cái gì bất đồng, chẳng qua, tựa hồ hôm nay quan khán các hòa thượng luyện võ người xem so với bình thường hơn một vị?
Xuyên thấu qua một tầng lục sắc lá cây, thô thô chi làm thượng, quải một cái màu đen con rắn nhỏ, nó phun tinh tế tín tử, dùng mềm mại thân thể một vòng một vòng quấn quanh ở nhánh cây thượng, chớp động đen bóng đôi mắt nhỏ châu, vẫn không nhúc nhích chăm chú nhìn chùa chiền lý đang ở thao luyện các hòa thượng.
Bấm tay tính toán, này đã muốn là Tiểu Hắc xà đến đến nơi đây đệ 15 Thiên. Mấy ngày nay tới giờ, nó luôn luôn tại chỗ ngồi này hóa An tự phụ cận du đãng.
Nó vốn không phải thuộc về nơi này , nó là đến từ lục địa bên trong thần bí nhất Cửu Long Tuyền dãy núi, nó thật vất vả vượt qua bảy tòa núi cao, thảng qua thất điều con sông, trải qua thiên tân vạn khổ, cuối cùng đi tới Cửu Long Tuyền dãy núi Dư mạch ── tiểu hóa An Sơn. Tại đây tòa tiểu hóa An Sơn thượng, nó cuối cùng gặp được nó khát vọng đã lâu nhân loại.
Một trận gió nhẹ thổi tới, thổi qua đại thụ, thổi qua con rắn nhỏ, tiếp theo triều chùa chiền lý đang ở thao luyện các hòa thượng thổi đi, nhưng mà như vậy gió nhẹ tựa hồ cũng không có khởi đến nhận chức Hà tác dụng, các hòa thượng vẫn như cũ là mồ hôi ướt đẫm, đại khỏa đại khỏa mồ hôi như là hạt mưa bàn từ đầu thượng chảy xuống đến trên cổ, lại theo cổ chảy về phía rộng lớn rắn chắc ngực, sau đó lại thuận bụng chảy về phía chỉ trát một cái đai lưng trong quần. Tiểu Hắc xà lại phun phun tín tử, tựa hồ còn trừng mắt nhìn tình, trong mắt lộ ra hưng phấn Quang mang.
Trải qua này đó Thiên quan sát, Tiểu Hắc xà đối chùa chiền lý tình huống đã muốn cơ bản hiểu biết, chỗ ngồi này chùa chiền đặt ở tiểu hóa An Sơn giữa sườn núi thượng, toàn tự đại khái có hai trăm nhiều hòa thượng, chùa chiền môn quy không thể nói rõ đại, nhưng cũng không nhỏ, đại điện, thiên điện, phật tượng mọi thứ câu toàn, thậm chí còn có một tòa Tàng Kinh các, Tiểu Hắc xà từng vụng trộm tiến vào đi xem quá, bên trong bãi đầy đủ loại từ xưa kinh thư.
Chùa chiền lý trụ trì hòa thượng cách gọi Trúc, đó là một vị đắc đạo cao tăng, nhưng là hắn đã muốn thực già đi, đại khái có một trăm tuổi cao tuổi, hắn phần lớn thời điểm đều ngồi ở trong thiện phòng niệm kinh, túc không ra môn, hắn thiện phòng trừ bỏ mỗi ngày chăm sóc hắn cuộc sống tiểu hòa thượng ra vào ngoại, còn có ba cái cố định nhân tiến đến ân cần thăm hỏi hắn, kia ba người đó là hắn nhập thất đệ tử: đại đệ tử Huyền Không, nhị đệ tử huyền biết, Tam đệ tử huyền có thể. Ba cái trong hàng đệ tử, hắn tối nể trọng chính là đại đệ tử Huyền Không, cho nên hắn hiện tại đã xem tự lý lớn nhỏ sự vụ đều giao cho Huyền Không xử lý, mà Huyền Không cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, đem tự Lý Duy trì gọn gàng ngăn nắp.
Trải qua nhiều ngày quan sát hậu, Tiểu Hắc xà cũng bắt đầu định ra rồi nàng đi vào nhân gian đệ một mục tiêu, kia đó là tự lý vị này mục đích chung đại sư huynh ── Huyền Không.
Này vị Đại sư huynh Huyền Không tuổi trẻ đầy hứa hẹn, như vậy tuổi cũng đã nắm giữ Thiếu Lâm bảy mươi hai bàn tuyệt kỹ, võ công cao cường, nội lực thâm hậu, tự lý trừ bỏ trụ trì phương trượng ngoại không người là đối thủ của hắn, hơn nữa hắn còn mới có thể thanh xuất phát từ Lam thắng vu Lam. Hắn phẩm tính ở sư huynh đệ giữa cũng là tốt nhất, hắn xử sự công đạo, người ngoài dày rộng, ở hóa An tự lý trừ bỏ phương trượng ngoại, liền chúc hắn uy tính cao nhất.
Không biết như thế ngay thẳng thành thật nhân, ở gặp được dụ hoặc tình hình đặc biệt lúc ấy biến thành cái gì dạng đâu? Tiểu Hắc xà khe khẽ tưởng.
Tập trung mục tiêu hậu, Tiểu Hắc xà liền bắt đầu tìm đủ loại cơ hội, vụng trộm theo Huyền Không. Hắn niệm kinh khi, nó liền giấu ở Phật điện phật tượng hậu nghe hắn niệm kinh; hắn ăn cơm khi, nó liền toàn ở trai đường Lương trụ thượng nhìn hắn ăn cơm; hắn ngủ hậu, nó sẽ gặp vụng trộm lẻn vào phòng, giao thân xác cuốn lui thành một đoàn, ngủ ở một cái thấy được hắn góc, yên lặng nhìn chăm chú hắn; làm Huyền Không luyện công khi, nó liền giống như bây giờ, Cao Cao bắt tại này khỏa đại thụ thượng, xa xa thưởng thức hắn luyện công khi dáng người.
Đối hắn hiểu biết càng sâu, sẽ càng phát ra hiện hắn chứa nhiều ưu điểm, Tiểu Hắc xà phát hiện chính mình đối hắn yêu thích càng ngày càng tăng.
Đại sư huynh Huyền Không là một người cao lớn uy vũ nam tử, hắn bộ dạng thực anh tuấn, giơ tay nhấc chân gian rất có Anh Hùng khí khái, cho dù là ở nhóm người này cường tráng luyện Vũ hòa thượng trung cũng có thể liếc mắt một cái nhìn ra hắn xuất chúng.
Hắn đứng ở hàng ngũ trước nhất mặt, ẩn ẩn lộ ra một cỗ uy nghiêm, các hòa thượng đi theo hắn luyện tập Thiếu Lâm cơ bản cứng rắn công.
"Uống!" Một tiếng trung khí mười phần tiếng quát, hắn đánh ra nhất chiêu La Hán quyền.
"Uống..." Chúng hòa thượng cũng đi theo hắn đánh ra quyền.
"La Hán quyền, nãi Thiếu Lâm ngoại gia quyền pháp chi nhất, quyền trung vừa Dương hữu lực, trọng vu tiến thối rất nhanh, thủ pháp công phòng linh hoạt, chẳng những lệnh đối thủ không thể tiến công, càng có thể sét đánh không kịp bưng tai chi thế tiến hành phản công, lệnh đối thủ trở tay không kịp, cho nên cần phải khí đi Lục Mạch, thủ tâm trụ duyên, chỉ tâm bất loạn, mới có thể đạt tới trung vừa lực Dương." Sân thể dục thượng truyền đến Huyền Không rõ ràng, trung khí mười phần nói chuyện thanh.
"Oa, liên thanh âm đều như vậy dễ nghe." Tránh ở thụ lý Tiểu Hắc xà ngọt tư tư tưởng , miệng nhịn không được lại một lần nữa hộc ra Tiểu Tiểu tín tử.
~~~
Tiểu Hắc xà bắt tại trên cây say mê nhìn, chút bất tri bất giác đã vượt qua hai cái canh giờ.
Các hòa thượng luyện công cuối cùng đã xong, lục tục ly khai sân thể dục. Mà Tiểu Hắc xà cũng buông lỏng ra cứng rắn nhánh cây, trượt mềm mại thân hình ly khai.
Hôm nay nó thái độ khác thường, cũng không có lập tức theo đuôi Huyền Không thân ảnh theo dõi hắn, mà là ly khai chùa chiền, duyên ruột dê đường mòn, đi đến hậu sơn một cái đầm thanh tuyền biên.
Nó chậm rãi lẻn vào trong nước, đem thân thể của chính mình hoàn toàn chôn ở trong nước.
Không ai biết trong nước đã xảy ra cái gì?
Một lát sau, một cái thực ngư điểu xẹt qua thủy diện, tưởng thử thời vận, có lẽ có thể bộ cho tới hôm nay bữa tối. Nhưng mà, làm nó xẹt qua thủy diện khi, thấy được nhất kiện kỳ dị chuyện tình, có một đoàn mù sương vật thể theo đáy nước nổi lên, nó hoảng sợ, kinh kêu một tiếng, cuống quít phát cánh bay đi .
Lúc này, ba quang lân lân trên mặt nước giơ lên gợn sóng, một cái tuyết trắng thân ảnh theo trong nước toát ra đến, thật dài ô phát kề sát Linh Lung mạn diệu thân thể, đúng là một vị xinh đẹp cô gái.