Selena's Pov
TULIRO akong nag lakad pa puntang school para bang na broken hearted o nakakita ako ng multo sa itsura ko.
Salvatore Family
Ano bang meron sainyo? Bukod sa halos dozena kayong magkakapatid. Sipag siguro ng magulang nyo.
Just by thinking of their Parents parang kinikilabutan ako. Para bang yung feeling na hindi sila yung taong basta basta nilalait or binabangga.
Mamaya leader pala sila ng mafia. Haluh, nakakatakot naman yun pero astig din at the same time. Kaso knowing na merciless ang mga Mafia I don't think I should be fascinated with them.
Pero sabagay mas okay ng Mafia sila at least normal na tao. Unlike Claude and I we're not meant to be walking on this mortal world. I don't think I am ready enough to find out more of my background or where I even came from.
So sobrang pag iisip ko di ko namalayan nag lalakad na ako pa pasok sa loob ng school ng bigla may tumalon at lumitaw na parang kabuti sa tabi ko.
"Hi Selena" pang gugulat ni Claude at na patalon naman ako sa gulat. Aba, bastos tong bata na to ah.
"Alam mo sa susunod na uulitin mo yun hindi talaga ako mag dadalawang isip suntukin ka" sabi ko at na patawa lang siya.
Teka, bakit nga ba siya andito? At bakit naka suot siya ng uniform na kagaya samin?
Oh shit!
"Dito ka mag aaral?" Bigla kong tanong at tumango naman siya. Bago pa man siya maka pag salita sinimulan na siyang dumugin ng mga haliparot na nilalang ng University.
Pinilit niyang maka alis pero bigo siya dahil nasa gitna na siya at napapalibutan ng mga babae.
Hindi naman siya pogi, bakit siya dinudumog? Tsk. Tsk. Mga malalandi.
Maglalakad na sana ako palayo at papasok sa loob ng campus ng bigla ko siyang narinig na sumigaw.
"Pwede ba? Get your filthy hands off of me!" He hissed at bakas sa mukha nya ang galit at pag kaka irita.
Agad naman napalayo ang mga babae sa takot. At biglang nag simulang mag bulungan.
Ang tapang niya my gosh - Student 1
So manly, nakaka in love - Student 2
Siguro rough siya sa kama - Student 3
Okay that's it ayoko ng makarinig pa ng malalaswa na comment galing sa mga walang kwentang tao psh.
Tinignan ko ng mabuti itsura ni Claude habang pinapagpag ang sarili niya at inaayus itsura niya.
Pogi siya, pero mas pogi si Gray. Color black lang buhok niya at may pag ka blue-ish mata niya. May lahi siguro siya? Husky? Askal? Charot haha.
Pero seryoso mukha siyang Russian after all his surname is Nyx. Kaso parang more American ung tunog or somewhat greek.
Naglakad siya papunta sa direction ko at tinawanan ko lang siya.
BINABASA MO ANG
The Lost Vampire And The Secret World
VampiriHindi ako alam kung ano mas nakaka baliw. Ang habulin ng Demon King or ang maghabol sa isang soon to be Lycan King? Kahit 'di ako kagandahan may lovelife naman ako. Ikaw? Hindi ka na nga maganda NBSB kapa 😉 Book contains: swearing and some too-clic...