Thật tốt khi được ở cạnh Haruto.
Em không biết cả hai sẽ thế nào nếu như một trong hai đứa ở lại nhóm Treasure sau vòng 1:1. Em không biết cả hai sẽ thế nào nếu như em không phải là người đầu tiên được chú MC gọi tên để chọn đồng đội, vì em sợ rằng Haruto sẽ bị các anh khác cướp mất. Em hạnh phúc đến run cả người khi quay lại đã thấy bóng dáng Haruto đầu tiên. Em thẩn thờ vẫy tay một cái, người nọ cũng cười lại với em. Jeongwoo chẳng còn biết gì khác, em chỉ biết rằng Haruto muốn cùng đội với mình, và em vui vẻ vì điều đó.
Jeongwoo cố gắng kiềm nén cảm xúc của mình khi làm việc cùng với Haruto. Hơn cái cảm xúc mãnh liệt này là nỗi thao thúc nhất định phải chiến thắng để trở lại Treasure của cả hai, và em thì tin tưởng Haruto rất nhiều.
Luyện tập từ sáng sớm đến tối muộn, mỗi ngày đều gặp nhau, cùng hát cùng nhảy cùng nhau làm trò hài hước. Jeongwoo trân trọng hết thảy, vì khi đó, em không dám chắc là về sau, mình và Haruto có còn trở lại quãng thời gian này nữa hay không.
"Chúng mình nên làm gì cho độc đáo nhỉ? " - Em hỏi Haruto về màn giới thiệu của hai đứa cho vòng 2:2
"Thế Jeongwoo thích kiểu nào? Tớ không quan trọng, Jeongwoo thích là được." - Haruto xoa xoa đầu em.
Em giả vờ chống cằm suy nghĩ, rồi lại nói ra ý tưởng mà mình đã nghĩ ra từ lâu
"Thế ghép tên hai đứa mình vào nhé! Nào, để xem, HaruJeongwoo? ây, như thế thì bình thường quá, HaruWoo? ây, thế này thì hơi kì, ParkHa? Cậu thấy ParkHa thế nào?"
Mặt Haruto chợt đanh lại:
"Cậu phải để tên tớ ở trước chứ! Ha trong Haruto, Jeongwoo trong Park Jeongwoo. Lấy Hajeongwoo đi!"
Jeongwoo khẽ gật gù rồi chợt nhận ra điều gì đó:
"Thế ai vừa mới nói, tớ không quan trọng, quan trọng Jeongwoo thích là được..."
"Thế Hajeongwoo cậu có thích không? "
"Ừ... Thì thích!"
"Vậy là được rồi!" Haruto hà hà cười còn khen người yêu mình dễ bảo.
Em không biết chuyện sẽ thế nào, nếu như tiền bối WINNER không chọn cả hai vào đội thi đấu với nhóm Treasure. Chỉ cần nghĩ đến việc một trong hai sẽ bị loại là em lại một mực đau lòng, nhưng thật biết ơn vì điều đấy không xảy ra.
Nhìn thấy Haruto lo lắng, em khẽ gọi "Haruto Haruto". Em thấy Haruto nhìn mình, buột miệng nói vài câu: "Đừng lo lắng, chúng mình sẽ làm tốt thôi!"
Phải làm tốt! Nhất định phải làm tốt! Vì đây có thể là lần cuối cùng em được hát cùng với Haruto!
Thật biết ơn, vì cả hai đã chiến thắng! Xuống sân khấu, em òa khóc nức nở trong lồng ngực Haruto, khiến cậu phải an ủi em mãi, dỗ dành em mãi thì em mới dừng lại.
Sáng hôm đấy, Haruto tìm thấy trong tủ đồ của mình một mẩu giấy, cậu bật cười hạnh phúc. Haruto nghĩ rằng trong đoạn tình cảm này, có thể, không phải chỉ mình đơn phương. Có lẽ người kia cũng thích mình ... Có lẽ vậy ...
"Cảm ơn Haruto vì đã lựa chọn tớ, tớ cảm ơn chính mình vì đã chọn lựa cậu. Cảm ơn các anh WINNER vì đã chọn chúng ta để thi đấu. Cảm ơn chúng ta vì đã làm việc thật chăm chỉ, việc trở lại Treasure cùng với cậu khiến tớ vô cùng hạnh phúc, hãy đi cùng nhau thật lâu nhé, Haruto-ssi."
Haruto vuốt thẳng tắp mảnh giấy, vội vàng cất vào tập sách mà cậu dùng cho việc viết lời. Mashiho nhìn thấy cậu em mình vừa nhìn từ điển vừa chăm chú viết gì đó, còn nghĩ rằng Haruto đang luyện tập tiếng Hàn.
"Haruto, nghỉ ngơi thôi, ngày mai hãy học tiếp nào."
Haruto bĩu môi thầm nghĩ
/người ta đang viết thư cho người yêu, anh thì biết cái gì chứ!/
Khi Jeongwoo nhìn thấy mẩu giấy màu xanh nhạt trong tủ đồ của mình đó là chuyện của ngày hôm sau, nhìn chữ viết nắn nót của người nọ, em vui vẻ biết bao!
Cảm ơn Jeongwoo vì đã xuất hiện trong cuộc đời tớ! Cảm ơn vì chúng ta đã làm việc chăm chỉ! Cùng nhau debut Jeongwoo à ~
P.S: tiếng Hàn khó quá à, nên tớ chỉ viết được nhiêu đây thôi T.T T.TCó những thứ mà Jeongwoo cho rằng nó phụ thuộc ở định mệnh, em và Haruto cũng không nằm ngoài điều đó. Chỉ cần thế thôi, là em đã mãn nguyện lắm rồi!
-END #4-
________________________________________
Tệ nhất cái khoản đặt tên cho từng đoản = )))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruto x Jeongwoo] When We Were Young
Фанфикtìm fic hai đứa ít ỏi quá, nên mình đành tự viết để an ủi bản thân vậy 😂 toàn bộ đều là Hajeongwoo 💙 . văn phong không hay, thỉnh các vị góp ý, nhớ nha, chỉ góp ý thôi nha, mình không có cần gạch đá đâu à = )))))) . viết bằng sự yêu thích của m...