#17 Khi người yêu tốt nghiệp

685 74 0
                                    

Jeongwoo đã về nhà một vài ngày trước đó, em phải quay lại Iksan để chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp cấp 2 của mình. Cho nên là, có người đang nhớ em đến ngẩn ngơ rồi đây.
Haruto đang mường tượng ra hình ảnh Jeongwoo mặc đồng phục học sinh, thứ mà cậu chưa nhìn thấy từ em bao giờ. Liệu rằng có đẹp trai không nhỉ, lúc thầy giáo phát văn bằng cho em, em có ngại ngùng không? Haruto biết giờ này có lẽ Jeongwoo đang bận, nhưng vẫn đánh liều nhắn tin cho em.

| Jeongwoo à, đã đến trường chưa? Chúc mừng Jeongwoo tốt nghiệp nhé! <3 |

|Jeongwoo đang bận à?|

|Jeongwoo về sớm là có quà nhé :*|

|Nhớ hỏi thăm bố mẹ Park cho tớ với nhé (^^)|

|Cả anh hai Jeongwoo luôn nha :> |

|Jeongwoo bận tới mức không có thời gian trả lời tớ luôn hả? :( |

| Khi nào xong thì trả lời tớ. Nhớ Jeongwoo lắm đó |

Haruto thở dài một tiếng rồi lại nhìn đồng hồ, bây giờ có lẽ Jeongwoo vẫn còn đang ở trường, mình không nên làm phiền em thêm nữa. Điều làm Haruto buồn hơn nữa là cậu không thể nào đến Iksan để mừng Jeongwoo tốt nghiệp. Chỉ có các anh lớn mới đi được thôi. Haruto quằn quại ôm nỗi nhớ trong lòng mình, mới xa Jeongwoo có hai ngày đã nhớ thế này rồi. Thật may quá, vì tương lai sau này, cậu và Jeongwoo vẫn sẽ được cạnh nhau. Haruto lướt Twitter trong chán chường, mong mỏi chính mình nhận được thứ gì từ em.

Tay Haruto dừng lại trước những gì mình thấy, cậu cảm nhận được lồng ngực mình xuyến xao trước tấm hình nọ

Tay Haruto dừng lại trước những gì mình thấy, cậu cảm nhận được lồng ngực mình xuyến xao trước tấm hình nọ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là Jeongwoo của cậu. Là Jeongwoo trong bộ đồng phục mà cậu mong mỏi được nhìn thấy. Haruto nhìn tấm ảnh được chia sẻ liên tục, miệng bắt đầu xuýt xoa khen người yêu mình dễ thương quá, đột nhiên lại muốn giấu giếm em cho riêng mình thôi. Jeongwoo đang cười rất hạnh phúc, chỉ thế thôi với Haruto là đủ lắm rồi.

||Tớ đang trên đường về nhà cùng với mẹ. Cảm ơn vì lời chúc nhé Ruto ||

Haruto giật bắt mình khi nhận được tin nhắn từ Jeongwoo. Cậu băn khoăn không biết có nên cho em biết là đã nhìn thấy em không nhỉ, dù chỉ là qua hình ảnh thôi.

|| Xin lỗi Jeongwoo nhé, tớ không đến với Jeongwoo được. ||

Jeongwoo tủm tỉm cười khi đọc tin nhắn người nọ. Rồi chợt hắng nhẹ một tiếng khi bắt gặp ánh mắt mẹ nhìn em

"Jeongwoo cười gì đấy?"

"Haruto chúc mừng con tốt nghiệp. Còn có, cậu ấy hỏi thăm mẹ nữa đó!"

Mẹ Jeongwoo gật gù khen người nọ vừa giỏi giang lại vừa ngoan ngoãn. Jeongwoo chỉ muốn phổng mũi lên mà nói, là bạn nam của con đó ! Em muốn gặp Haruto quá...

|| Mẹ khen Ruto ngoan đấy. Ruto nghe thích chưa nào? Hôm nay các anh có tới đó, hơi buồn chút xíu vì không thấy Ruto đâu. Nhưng tớ biết Ruto luôn ở cạnh tớ mà ||
...

|| Còn có, tớ cũng nhớ cậu. Ruto đợi nhé, tớ về ngay||

Haruto cười đến xán lạn không che nổi hạnh phúc đang dâng trào trong lồng ngực mình. Mãi đến khi Mashiho tiến đến xoa đầu cậu

"Sao mà trông vui vẻ thế này!?"

Và Haruto nghe tiếng người anh cùng phòng của mình:

"Mashiho phải quen thôi. Vì đó là bộ dạng của người đã sa vào lưới tình rồi."

...

-END-

_______________________________

Lúc Jeongwoo tốt nghiệp thì hôm đó mình vẫn còn ở bệnh viện nên không có điện thoại, không biết gì cả :( mãi đến khi ra viện rồi mới được nhìn thấy hình em, lúc đó thì việc này cũng qua được hơn một tuần rồi. Mình viết cái này trước mấy phần mình up gần đây nhưng vì một vài lý do mà mình làm mất bản thảo của nó, mãi đến hôm nay mày mò thế nào tự dưng tìm ra được nên sửa chút rồi đăng lại :")
mình thích hình đó quá trời, nhưng mãi master nim vẫn không nhả HQ = ))))
mình thích Jeongwoo nhiều lắm á :((

 [Haruto x Jeongwoo]  When We Were YoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ