"Bây giờ mấy người kể hết sự thật ra cho em nghe! Nhanh lên, không nói nhiều!" Haruto mắt nhắm mắt mở nhìn lần lượt bốn người trước mặt mình, coi cái điệu bộ ha hả kìa trông có đáng ghét không chứ!
"Thì chuyện nó là thế này. Mashiho gọi điện thoại cho anh..." - Junkyu bắt đầu kể.
-Throwback-
"Anh Junkyu, hình như Haruto và Jeongwoo cãi nhau thì phải. Haruto đột nhiên mượn máy em gọi cho Jeongwoo rồi lại mặt mày cau có trả điện thoại lại, đến lúc em gọi lại cho Jeongwoo xem có chuyện gì thì anh biết Jeongwoo nói sao không? Thằng bé hét lớn vào điện thoại "Tớ với cậu không có gì để nói cả, đừng có làm phiền anh Mashiho nữa!" em chưa kịp nói gì thì thằng bé đã tắt máy. Haruto mấy ngày nay trông buồn phiền lắm, không pha trò như mọi bữa nữa, anh Junkyu, anh thấy sao?"
"Anh thì chẳng thấy sao cả Mashiho, vì sau đêm chung kết Jeongwoo nó về nhà mà, có ở ký túc xá đâu...Nhưng mà nghe em kể thì chuyện lớn thật đấy! Mashiho qua kí túc xá bọn anh đi!"
___________________________________________
"Haruto nó buồn thật sự ấy ạ, mọi người coi tính sao đi, chứ cả team cưng nhất thằng bé mà thấy nó buồn hoài vậy cũng không được..."
"Anh chắc chắn là Jeongwoo và Haruto cãi nhau thật ạ?" - Yedam hỏi, chính cậu cũng suy nghĩ không biết có nên nói cho mọi người nghe hay không ...
"Ừm, anh Mashiho, từ hôm tập Last Dance cho chung kết em cũng thấy Jeongwoo trầm tĩnh hơn hẳn, lúc thằng bé hát nhiều khi cảm giác em ấy muốn khóc luôn đó. Không biết cái này có liên quan gì đến chuyện của cả hai không?"
Mashiho vỗ đùi đôm đốp như thể mình vừa phát hiện ra điều gì to lớn lắm:
"Đúng rồi, anh có hỏi Haruto chuyện gì nhưng thằng bé lắc đầu không kể chỉ nói mỗi "Em phải xin lỗi Jeongwoo". Thế này thì chắc chắn Haruto làm Jeongwoo giận rồi!!"
"Nhưng mà hai anh ấy thích nhau hả anh?" Junghwan bắt đầu tò mò.
"Anh cũng không biết luôn, chắc là bạn bè giận dỗi nhau thôi, em đừng lo!"
"Vấn đề là bây giờ Jeongwoo đang ở nhà, mà trong chúng ta không ai biết nhà em ấy hết, gọi điện chắc chắn ẻm sẽ không nghe rồi. Tính thử cách nào cho hai đứa giải hòa đi."
"Thì gặp nhau ở phòng tập nè anh, ai thì cũng phải đến phòng tập mà!"
Junkyu vỗ tay bồm bộp với ý tưởng của Junghwan, đúng rồi! cả hai đứa phải cùng nhau đến phòng tập thì mới nói chuyện với nhau được.
"Này nhé, anh nói nhé, Mashiho gọi Haruto đến phòng tập, Yedam gọi Jeongwoo đến phòng tập, cứ bảo là chủ tịch gọi, thế là xong!"
Cả ba người nghi hoặc nhìn Junkyu, anh phất phất tay:
"Yên tâm, cả hai đứa sẽ đến mà. Đợi đến 11h hôm nay đi, danh sách debut đó, dù hôm nay Jeongwoo được debut hay người khác được gọi tên, chỉ cần sau 11h chúng ta gọi bảo chủ tịch có việc cần thảo luận là chúng nó sẽ đến ngay lập tức!"
_____________________________________
"Holysheetttt!!! Mấy đứa ơii! Jeongwoo debut rồi!!!! Là Jeongwoo đó. Nhanh lên nhanh lên, mau gọi điện thoại." Junkyu thét lớn hối thúc hai người kia tác nghiệp. Anh nhìn nét mặt tụi nhỏ, cho đến khi cả hai đưa ra dấu hiệu okay anh mới thở phào nhẹ nhõm... rồi chợt nhận ra
"Ấy chết!!! Gọi lại gọi lại! Bảo là tầng 3 phòng tập cho Vocal nhé! Chứ không là công toi hết. Gọi lại gọi lại!"
Nhìn bộ dạng quýnh quáng của các anh Junghwan nhịn không được cười ha hả, thế này có phải là có tâm lắm rồi không?!
Xong việc, trong lúc đợi hai đương sự tới, bốn người nhìn nhau.
"Ủa rồi tụi mình ở đây làm gì ta? "
"Thì để giải quyết chuyện của Haruto và Jeongwoo!"
"Ủa bộ khùng hay gì! Chuyện của hai đứa, hai đứa nó giải quyết, chúng ta nghe làm gì! Đi, đi chỗ khác."
"Ờ ha!"
Thật ra không phải đi chỗ khác mà là đi núp lùm ở phòng bên cạnh! Đến khi nghe cả hai đương sự to tiếng với nhau thì cả bốn chạy ra nghe ngóng.
"Trời ơi xếp hàng trật tự coi, chen chúc nhau quá à! "
"Đứng nép nép thôi trời ơi, sao lại đứng ngay giữa cửa thế! "
"Nói nhỏ nhỏ thôi mấy anh, không sợ hai anh ấy nghe à!"
Cho đến khi nghe được lời tỏ tình của Haruto cho Jeongwoo, Yedam vội vã che tai Junghwan lại, thì thầm vào tai em
"Em còn con nít, không nên nghe!"
"Nhưng em muốn nghe!"
"Con nít con nôi, biết gì mà nghe!" Yedam lại cốc đầu Junghwan một cái.
"Sao lại không cho em nghe chứ!"
"Trời ơi trật tự coi! Hai đứa nó nghe hết bây giờ! Úi úi, té anh té anh..." - Kim Junkyu thét trong tuyệt vọng.
-end throwback-
"Rồi sao nữa" - Haruto đanh giọng hỏi.
"Hết rồi, sau đó nguyên đám đổ như đổ rạp trước cửa phòng tập đó, là bị hai đứa nhìn thấy rồi còn gì..."
Haruto bắt đầu nổi nóng:
"Hay quá ha, bày đặt "Chủ tịch có chuyện cần thảo luận" đồ ha, bày đặt "Nãy giờ tụi anh đứng chơi thôi, không nghe được gì cả, em yên tâm ha!", bày đặt "Do vấp cục đá nên đứa nào cũng té, chứ tụi anh không biết gì" đồ ha!
Mấy người đúng thật là... GIỎI LẮM ĐÓ!! CẢM ƠN MẤY ANH NHIỀU NHA = ))) Haruto em sẽ không bao giờ quên ơn của, của... của Kim Junkyu, của Mashiho Takata, của Bang Yedam, của So Junghwannnnnnn !!!!"
Trước khi cả bốn bần thần nhìn lại biết mình bị lừa thì cậu nhóc mười lăm tuổi kia đã biến đâu mất tiêu cùng với người yêu nhỏ của mình rồi !
Junkyu tự nhủ thầm trong lòng "Thật ra Jeongwoo và Haruto hợp nhau lắm còn gì, nhìn đâu cũng thấy đẹp đôi a~"
-END.-
hơi xàm xàm tí mọi người ha T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruto x Jeongwoo] When We Were Young
Fanfictiontìm fic hai đứa ít ỏi quá, nên mình đành tự viết để an ủi bản thân vậy 😂 toàn bộ đều là Hajeongwoo 💙 . văn phong không hay, thỉnh các vị góp ý, nhớ nha, chỉ góp ý thôi nha, mình không có cần gạch đá đâu à = )))))) . viết bằng sự yêu thích của m...