#8 Valentine's Day 💙

1K 120 3
                                    

Việc các anh nhóm MAGNUM chuyển sang kí túc xá cùng TREASURE không chỉ càng đông càng đầy ắp tiếng cười mà còn là nơi mà Jeongwoo cho rằng rất dễ xảy ra mâu thuẫn giữa em và Haruto.

Jeongwoo nhịn lâu lắm rồi, từ cái ngày thông báo thành viên của nhóm mới là Yoshinori, Haruto cả ngày đều cùng anh ấy líu lo.

Cái gì mà "Em vui lắm anh!" "Anh ơi, mau qua Hàn nha, mọi người đang đợi anh và anh Mashiho nè! " "Yoshinori là tuyệt nhất!" còn hàng vạn câu khác, Jeongwoo biết rằng Haruto phấn khích tới nỗi đôi lúc em còn nghe người nọ nói chuyện bằng tiếng Nhật với anh Yoshinori.  Jeongwoo bĩu môi thầm nghĩ

/H! ông đây cũng cóc thèm biết mấy người đang nói cái ! /

Nhưng mà cái việc mà ngày nào cũng tâm sự với anh Yoshinori thế này có phải là hơi quá rồi không? Thậm chí ngay khi em cố tình nói chuyện với Haruto, người nọ cũng chỉ ậm ừ vài tiếng rồi lại vẫn đâu vào đấy.

Jeongwoo giận thật rồi.

Hôm nay TREASURE 13 có lịch trình đầu tiên, Jeongwoo vừa nhìn thấy người nọ ngồi kế anh Yoshinori liền nhắm mắt lướt qua, đi lên phía trên nơi Yedam đang ngồi. Nhưng rồi chị quản lý giật ngược em lại.

"Mấy đứa ngồi theo sơ đồ nhé. Hàng trên nào, Jaehyuk, Yoonbin, Jihoon, Yoshinori, Haruto, Jeongwoo, Junkyu..."

Đầu Jeongwoo oanh một tiếng. Em cau mày.

/ Gì chứHiện giờ em chính đang giận dỗi, không muốn ngồi cùng với Haruto!!!/

Nhưng cuối cùng cũng phải lầm lũi bước về phía người nọ, Haruto vỗ vỗ ghế em, ý chỉ em ngồi xuống. Jeongwoo đanh mắt, làm bộ như không thấy. Suốt cả buổi stream Haruto cứ làm trò với em, nhưng em không quan tâm mấy vì người ta đang giận cơ mà. Haruto vừa nói chuyện vừa tìm ánh mắt em, nhưng tuyệt nhiên Jeongwoo không hề nhìn cậu lấy một lần, cứ toàn nói chuyện với anh Junkyu suốt thôi. Đến khi kết thúc livestream, mọi người phải chào fans, Haruto mong mỏi nhìn Jeongwoo nhưng đáp lại là em ấy lại cong tay làm trái tim với Junkyu. Haruto thê thảm nhìn chính mình, không biết đã làm gì sai mà bị người kia hắt hủi như thế.

Từ khi có các anh mới, cả nhóm phải chia phòng lại, và cả hai đứa đều ngậm ngùi nhìn nhau vì bị tách ra. Tối đến, Haruto hùng hục ngồi tô tô vẽ vẽ trên giường của mình, rồi chăm chỉ thắt thêm chiếc nơ màu xanh vì em biết Jeongwoo sẽ thích nó. Tung tăng qua phòng bên cạnh tìm Jeongwoo.

"Gì đây?" - Jeongwoo nhìn món quà trước mặt thắc mắc /Không lẽ định chuộc lỗi hay ? Nhưng nhìn biểu hiện của cậu ấy chiều nay trông vẻ không biết lỗi lắm./

"Tặng cho Jeongwoo đó!" - Haruto chìa hộp quà ra cho em.

Nhìn thấy Jeongwoo ngập ngừng một hồi, Haruto bắt đầu thẹn thùng rồi dúi quà vào tay em.

"Mai là valentines đó! Tớ tặng quà cho Jeongwoo mà! Jeongwoo mau nhận đi!"

Jeongwoo nhìn hộp quà vừa cao vừa to cỡ hai bàn tay mình, được thắt thêm chiếc nơ nhỏ xinh cùng với những trái tim được vẽ nguệch ngoạc,  em nhịn không được bật cười thành tiếng.

"Tớ còn tưởng đâu là quà chuộc lỗi!"

"Chuộc lỗi gì? Ý cậu là sao Jeongwoo?" Haruto bắt đầu mơ màng điều gì đó. Không lẽ mình lại làm gì sai sao?

"Cậu sai nhiều lắm! Nhưng tớ hết giận rồi!"

"À, thế thì may quá. Jeongwoo, Jeongwoo mau mở quà đi." - Haruto thật sự rất nôn nóng với phản ứng của Jeongwoo.

"Ừm."

Jeongwoo mở hộp quà ra, trong đấy là mì spaghettis và kimbap. Haruto chưa kịp để em nói đã nhanh nhảu:

"Là mẹ tớ làm đó!  Tớ nhờ anh Yoshinori đem từ Nhật sang Hàn đấy! Gần đây tớ biết Jeongwoo luyện tập rất mệt mỏi, lại tự dưng đòi giảm cân nữa. Tớ không thích thế đâu, cả nhà tớ đều không thích luôn. Nên tớ dặn mẹ làm cho cậu vài món thật ngon. Jeongwoo nhất định phải ăn thử nhé!"

Tầng dưới hộp quà, Jeongwoo có lẽ khựng lại, em đoán là quà lưu niệm, Jeongwoo cầm lên từng cái một, nghe người nọ giải thích.

"Là chuông gió Furin, Jeongwoo đem về cho mẹ Park treo trước nhà nhé, âm thanh phát ra hay lắm đó a~ tớ thấy người ta đến nước tớ du lịch hay mua nhiều lắm. Aida, nhìn nó hơi rối một tí nhỉ, tớ đã dặn anh Yoshinori rồi mà anh ấy chẳng cẩn thận gì cả, Jeongwoo đưa đây, tớ gỡ dây rối ra cho."

"Cái này là tượng mèo Maneki Neko, tớ nhờ anh Yoshinori chọn loại nhỏ thôi, để Jeongwoo dễ dàng mang theo bên mình. Là mèo mang đến may mắn đó, tớ cũng hi vọng Jeongwoo có thể nhận được tất cả sự may mắn có trên đời vậy!"

Jeongwoo đợi Haruto nói xong, khóe mắt em cong cong nhìn người nọ.

"Tớ muốn đổi hết chỗ này lấy một thứ, được không?"

"Được, Jeongwoo nói đi, trong ngày mai tớ sẽ cố gắng tìm nó cho cậu."

"Là cậu đó. Tớ đổi hết món chỗ quà này, chỉ lấy sự chú ý của cậu, được không? Haruto chỉ được chú ý đến mỗi mình tớ thôi, được không?"

Haruto hạnh phúc chết mất, trái tim cậu đập nhanh hơn bao giờ hết trong lồng ngực.

"Jeongwoo là đồ ngốc mà, tớ chỉ quan tâm mỗi Jeongwoo thôi, tớ là của Jeongwoo từ lâu lắm rồi!"

Jeongwoo nhanh nhảu hôn má người nọ rồi chạy biến về phòng, tất cả chỉ còn lại lời vọng của em.

"Tớ có chết cũng sẽ giữ nó thật kĩ, cảm ơn Haru!"

Cả đêm Jeongwoo ngồi mân mê món quà của người nọ, em vừa ăn kimbap vừa sụt sùi. Em biết mình trách lầm Haruto rồi, người nọ không phải không quan tâm đến em, người nọ không phải chỉ biết mỗi anh Yoshinori mà hóa ra những cuộc điện thoại dài như vậy đều là vì em hết. Đều là vì Haruto muốn tặng quà cho em nên mới nhờ anh Yoshinori. Jeongwoo nhìn tấm ảnh của cả hai, cảm nhận con bướm tình yêu đang thăng hoa trong lồng ngực. Em thầm thì:

"Haru à, mình phải yêu thích cậu bao nhiêu mới đủ đây?!" 

 [Haruto x Jeongwoo]  When We Were YoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ