Bảy giờ ba mươi phút sáng Daniel gọi em dậy và em phải xuống bếp để chuẩn bị bữa sáng, sau một hồi loay hoay dưới bếp, em đem lên một đĩa bánh kẹp và vài lọ mứt đặt xuống bên cạnh hai ly sữa ấm.
Daniel cầm bánh kẹp lên, mắt vẫn chăm chú nhìn em.
- Chúng ta ăn chung đi, giống như trên phim ấy.
Mặt em ngây ngốc ngạc nhiên liền bị Daniel kéo lại, đưa vào miệng một đầu bánh kẹp, đầu kia bị Daniel ngậm lấy, Daniel cười cười nhìn em nháy mắt, có lẽ em cũng hiểu được ý của Daniel rồi.
Em phì cười, cắn từng miếng một cho đến khi chẳng còn khoảng cách nào giữa hai môi họ. Em ngồi lên đùi Daniel, đưa tay quàng qua cổ, hai chân câu chặt lấy hông Daniel. Nụ hôn ướt át quyện thêm hương vị của bánh kẹp, vị giác cứ thế được đẩy lên mạnh mẽ với từng động chạm cơ thể.
Em khiến Daniel phát điên mất, em giống như chất gây nghiện vậy, Daniel ôm em thật chặt, đè xuống bàn ăn mà ngấu nghiến, hỗn hợp bột mì hòa tan trong khoang miệng ngọt ngào kích thích đến nỗi không thể day dứt, biểu cảm khuôn mặt đỏ ửng mê muội cố kiếm tìm từng ngụm không khí qua nơi môi lưỡi giao hòa, nhưng đương nhiên nguyên nhân chính vẫn là do sự chủ động của em.
Daniel bất ngờ nhưng cũng vì thế mà phấn khích, đem sữa đổ lên người em, sữa ấm nhanh chóng làm sơ mi trắng của em trở nên trong suốt, cảnh xuân rực rỡ trước mặt làm Daniel khó kìm lòng được liền đem cúc áo em cởi ra, hai đầu nhũ ửng hồng nhanh chóng khiến Daniel bị mê hoặc.
Em nhìn mặt Daniel lại mỉm cười, với tay lấy lọ mứt bên cạnh, đem một lượng vừa đủ bôi lên đầu ngực nhỏ nhắn, gương mặt phiếm hồng khiêu gợi tựa như mời gọi.
- Anh có muốn ăn thêm một chút mứt dâu? Lại đây nào bé yêu~
Bùm!!!
Đây là những gì đang phát ra trong đầu Kang Daniel!
Em chẳng phải chất gây nghiện, em là kịch độc!
- Jihoonie..
Daniel cúi xuống, điên cuồng cắn mút điểm hồng trước ngực, vị mứt dâu ngọt ngào nhưng em còn khiến Daniel say mê hơn. Em ngửa cổ ra sau, tay lại ôm chặt lấy Daniel, những ngón tay nhỏ nhắn siết nhẹ lấy mái tóc màu vàng nhạt của Daniel, mớ cảm xúc hỗn loạn khiến em run người rên nhẹ, vô tình lại khiến các giác quan trong Daniel dường như bùng nổ.
Daniel rời đầu ngực, nâng người em lên, hôn khắp khuôn mặt, nụ hôn ấm áp tràn đầy tình cảm chân thực. Em ôm lấy cổ Daniel, ngoan ngoãn nằm im trong lồng ngực, mặt em tì vào hõm vai Daniel, lại hôn nhẹ lên thớ da thịt rắn chắc.
Daniel ôm em vào phòng tắm, xả đầy nước rồi cùng nhau ngồi xuống, nước ấm lan tỏa qua hai cơ thể dính sát lấy nhau.
- Anh yêu Jihoonie.
Daniel đem sữa tắm xoa nhẹ xuống người em, mùi hương nhẹ nhàng nhanh chóng lấn át mùi sữa ấm nồng, hương thơm giống như một loài hoa và nó rất phù hợp với em- bông hoa xinh đẹp nhất.
- Em cũng yêu Daniel, yêu rất nhiều.
Căn phòng sớm tràn ngập những lời lẽ ngọt ngào, tình yêu khiến con người ta say mê lẫn nhau và Daniel còn say mê em hơn thế, Daniel yêu những phút giây bên cạnh em, những ấm áp khiến Daniel chỉ muốn đắm chìm, tất cả mọi thứ thuộc về em đều thật trân quý.
- Em muốn đi hẹn hò chứ?
- Ừm.
Daniel lại ôm chặt em hơn, giống như đang nâng niu một báu vật quý giá vô tận.
- Vậy nói xem, em muốn đi đâu?
Em xoay người lại, rướn người lên hôn lấy môi Daniel, cảm giác hạnh phúc đến cực điểm. Phải rồi, hôn môi là thứ ngọt ngào nhất đối với những người đang yêu nhau.
- Ưm.. Jeju-do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] Something Sweet
FanfictionEm ngọt ngào hơn tất cả những gì trên thế giới này.... #hyy