Men rượu cay nồng kích thích nơi đầu lưỡi, mùi soju nồng nặc nhanh chóng tản bay khắp căn phòng nhỏ quen thuộc ở nội thành Seoul, đã được một khoảng thời gian sau chuyến đi tuần trăng mật đầy yêu thương ngọt ngào, hôm nay là kỉ niệm một tháng bên nhau của cặp đôi trẻ, và cách ăn mừng tốt nhất mà họ chọn chính là rượu và rượu.
Đêm cũng tàn lụi, bóng tối bao phủ khắp không gian và sự vật, duy chỉ có phòng khách là còn sáng đèn nhưng vô cùng tối thiểu, hai thân ảnh lớn bé ngồi sát cạnh nhau tay cầm ly rượu đỏ ngầu sóng sánh, mắt chăm chú nhìn vào bộ phim đang chiếu trên ti vi.
Dù là thế nhưng một chút tiểu tiết nhỏ cũng chẳng thể lọt vào đầu Daniel, trước mắt anh hiện tại là một khoảng không bao la tràn ngập sự ấm áp và hạnh phúc, Daniel thực sự chỉ bị tác động bởi cái dựa dẫm vô cùng tự nhiên của Jihoon ở bên cạnh, cánh tay phải đột ngột bị kéo lấy, nhanh chóng nằm gọn trong lòng của người kia, Daniel thề là còn cảm nhận được rõ từng nhịp tim đang phập phồng trong lồng ngực của em.
Sự ngượng ngùng kéo dài trong không gian choáng ngợp hương men say, động chạm quen thuộc nhưng lại khiến Daniel ngập ngừng khó tả, cũng bởi gương mặt hết sức dẫn dụ của em đang lấp ló dưới ánh đèn mờ ảo.
Daniel chưa từng để em uống say bao giờ, cũng chẳng biết loại biểu cảm chết người kia lại có ngày có thể phô bày rõ ràng trước mắt anh một cách tự nhiên đến thế, khuôn mặt đỏ ửng, đôi môi mọng nước hé mở, và ánh mắt gợi tình đắm chìm trong men nồng gay gắt, Daniel cảm thấy vô cùng bồn chồn vì cánh tay không hết lần này đến lần khác bị em cắn mút đến tỏ tấy, em khiến Daniel chịu đựng càng ngày càng khó khăn có biết không, Daniel hít một hơi thật sâu rồi quay sang phía em, đặt ly rượu xuống rồi xoa xoa mái tóc đã sớm rối xù kia.
- Em uống say rồi, chúng ta nên đi ngủ thôi, ngồi ngoài này sẽ bị cảm lạnh mất.
Em ngoan ngoãn để cho Daniel bế vào phòng, cũng ngoan ngoãn để Daniel ôm vào lòng, thoáng chốc Daniel cảm thấy trong lồng ngực ngập tràn ấm áp, không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng này sẽ tiếp tục mãi đến hết đêm nếu như con người bé nhỏ nào đó không nổi hứng nghịch ngợm.
Daniel bỗng giật mình khi thứ gì đó ẩm ướt đang ma sát với lồng ngực của mình, kéo tấm chăn chùm quá người ra một bên Daniel vô cùng ngạc nhiên khi thấy em đang mân mê hôn lấy da thịt của mình.
- Jihoonie..
Gương mặt ửng hồng ngẩng lên theo tiếng gọi của Daniel, cái này không phải thứ nên nhìn trong đêm tối khi hai cơ thể đang dính sát sạt nhau với hành động ám muội như thế này, Daniel bỗng nhiên cảm thấy vô cùng khô khan khó chịu.
Em dướn người lên, nhẹ nhàng hôn lấy bờ môi của Daniel, nụ hôn sâu mang đầy hương vị soju nồng đượm, lúc tách môi còn kéo theo một sợi chỉ sắc bạc mỏng manh.
- Jihoonie, muộn rồi, anh không muốn khiến em mệt đâu cho nên-..
Daniel cố kiềm chế dục hỏa trong người, lại vì một cái chủ động của em làm cho công sức đổ bể, hoàn toàn không thể ngăn nổi em nữa, Park Jihoon thoắt cái đã ngồi ngay ngắn trên người của Daniel, em cúi người cởi bỏ chiếc quần ngủ và boxer duy nhất trên cơ thể anh, hôn xuống cự vật to lớn rồi ngậm vào miệng nhỏ mà liếm mút.
Chiếc lưỡi mềm mại của em liên tục cọ lên đầu nấm khiến Daniel thỏa mãn mà hừ lên mấy tiếng, đưa đẩy mãi cuối cùng cũng bắn ra bạch trọc nóng hổi, em ngồi lên, tóc tai có chút rũ rượi xòa xuống đuôi mắt sớm đẫm nước, em nhấc người cởi bỏ chiếc quần lót nhỏ dưới tấm áo ngủ dài rộng, lấy chút bạch dịch ngậm trong miệng đưa xuống lỗ sau mà tự mình nới rộng, Daniel vươn tay cởi bỏ từng chiếc cúc áo của em, cho đến khi chắc chắn toàn bộ thân hình cùng động tác của em hiện lên rõ ràng trước mắt mà không bị thứ gì che khuất.
Park Jihoon khi say thật bạo dạn, tuy vậy Daniel lại rất thích!
Em đưa cự vật to lớn chạm tới miệng huyệt đã được khuếch trương, nhẹ nhàng ngồi xuống, chưa qua được một nửa em cử động chậm lại, gương mặt gợi tình nhăn lên một chút, có vẻ như rất khó khăn thì phải, Daniel mỉm cười liền đưa tay kéo hông em mạnh xuống, ngay sau đó tiếng rên khẽ vang nên.
- Được rồi bé cưng, đến lượt em tự động.
Park Jihoon ngoan ngoãn nghe lời mà di chuyển lên xuống, Daniel tận hưởng khoái cảm và ngắm nhìn gương mặt kiều diễm đầy dâm mị của em, hai má phiếm hồng vì tình dục, đôi mắt long lanh ướt át nhắm lại một cách hờ hững, hai phiến môi đỏ mọng không thể ngậm lại liên tục nỉ non những rên rỉ dâm đãng, căn phòng sớm tràn ngập những âm thanh đầy sắc dục.
Ban đêm là thời điểm rất phù hợp cho việc hoạt động thân thể, qua những lần dây dưa mãnh liệt không thể đếm xuể được Park Jihoon đã lên đỉnh đến tận mấy lần, Daniel nắm chặt lấy tay em mạnh mẽ đẩy hông lên vài cái, rồi đón lấy em nằm gục vào lòng khi xuất ra dòng tinh dịch trắng đục nóng hổi vào tận sâu bên trong, Daniel yêu thương hôn lấy gương mặt đầm đìa mồ hôi của người bên trên rồi bế em bước vào phòng tắm mà tẩy rửa, lúc cả hai cùng đi ngủ, đồng hồ đã vượt quá ba giờ sáng.
Men say giúp con người ta cảm thấy thoải mái hơn, cũng khiến con người ta trở nên bạo dạn hơn, và quan trọng hơn hết, men say giúp tình yêu trở nên mặn nồng hơn :)
#dạo này chăm chút fic mới suýt chút nữa quên rằng mình còn em fic này, xin lỗi các cậu vì hơi muộn :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] Something Sweet
FanfictionEm ngọt ngào hơn tất cả những gì trên thế giới này.... #hyy