Em là thần tiên xinh đẹp, là cuộc sống nhỏ bé của Daniel, hơi thở mong manh hòa quyện với gió trời thu se lạnh, hình bóng nhỏ bé dịu dàng đến diễm lệ tưởng chừng làm lu mờ cảnh vật xung quanh, cùng với nụ cười mãn nguyện, em khiến trái tim của Daniel lại một lần nữa mềm nhũn.
Trời cũng ngả thu, không còn cái ấm nóng của mùa hè oi ả, thay vào đó là sự mát lạnh nơi da thịt mịn màng, sắc trời cũng chẳng buồn sáng, một ngày trôi thật nhanh mờ mờ ảo ảo như bột phép diệu kì gieo xuống trong giây lát che phủ ánh sáng của bầu trời thật mau lẹ, khung giờ chiều tàn vừa điểm tới số sáu-cột mốc thời gian được coi là nhẹ nhàng nhất và thanh bình nhất.
Vùng ngoại thành Seoul có một cánh đồng vẫn còn xanh mơn mởn, cũng chẳng thể lý giải do hiện tượng thời tiết hay do một năng lực siêu nhiên nào đó mà vùng đất nhỏ bé nằm ở nơi kín đáo này quanh năm tàn trụi, chỉ có mùa thu mới đâm mầm thành cỏ xanh cao chưa đến đầu gối, một khoảng không gian yên bình đến thanh thản cộng hưởng với gió làn lãng du thấp thoảng vô cùng phù hợp với khung cảnh mờ ảo của nhật lạc, dễ khiến lòng người say mê, ấy vậy mà nơi này lại không được ai biết đến, vô tình trở thành một tuyệt nghệ kì bí mà nhiều người bỏ lỡ.
Daniel biết Jihoon của anh rất thích ngắm hoàng hôn và sao đêm, cho nên hôm nay đã rủ em tới đây, một nơi bí mật yên tĩnh chỉ cần nó tồn tại giữa anh và em là được rồi, không cần thêm một ai khác, không gian lãng mạn này sẽ chỉ là sở hữu của riêng đôi ta.
Jihoon từng nói với anh, hoàng hôn mang màu sắc vàng cam rực rỡ, nhưng dưới con mắt của những người tinh tế, hoàng hôn lại mang một sắc tố kiều diễm hơn, là màu hồng tím của sự yên bình, nếu thưởng thức được loại màu sắc này, chúng ta sẽ cảm nhận được sự kì diệu mới lạ từ sâu thẳm đáy lòng.
Hoàng hôn là sự giao ban giữa ánh sáng và bóng tối, là phần kết thúc của nhật lạc, là khoảnh khắc tưởng chừng rất nặng lòng nhưng lại vô cùng cảm xúc, Jihoonie thích cái sự nhịp nhàng chậm rãi đó, em ngắm nhìn nó thật say mê và thỏa mãn, với ánh mắt mê đắm chan hòa, dường như cái tuyệt sắc đó với em là sự vật hiện hữu duy nhất.
Kang Daniel đứng dựa lưng vào đầu xe, lặng lẽ ngắm nhìn thân ảnh nhỏ bé mê mẩn với sắc màu pha trộn phía bên kia chân trời, giơ lên chiếc phone tràn viền chụp lấy khoảnh khắc xinh đẹp kia, một thiên thần nhỏ bé với nụ cười ấm áp hệt như nắng mai.
Sự say mê của em quyến luyến đến dịu dàng, như thể cả tâm hồn bao la kia đang lấp lấy thân người em, một tâm hồn cao đẹp thanh lệ làm mọi thứ bỗng trở nên thật nhẹ nhàng êm đềm, như một dòng chảy không có uổn khúc chảy đi thật tự nhiên, bức hình được căn góc chuẩn nét họa lại khung cảnh thần tiên dung hợp giữa vẻ đẹp của người và cảnh, Daniel chẳng thể nghĩ gì thêm ngoài việc chìm đắm trong cảnh sắc trước mắt, Jihoonie của anh thật quá xinh đẹp.
Ánh dương phản sáng trong đáy mắt em khiến chúng trở nên thật lấp lánh, Daniel đưa mắt nhìn về phía chân trời xa xăm dần nhạt màu, anh có thể cảm nhận được sắc hồng tím bình yên ở nơi đó, nó giống như xúc cảm trong lòng khi anh nhìn thấy em, nhìn thấy một nụ cười thuần khiết của người anh yêu thương, mọi thứ nơi em đều khiến Daniel cảm thấy yên bình, có lẽ anh đã cảm nhận được sự kì diệu mới lạ từ sâu thẳm đáy lòng rồi, đó là sự say mê mãnh liệt dành cho em tình yêu của anh.
Daniel nhẹ nhàng bước đến cạnh em, khoác lên người em một chiếc áo khoác mỏng rồi ôm lấy em từ đằng sau, em cũng mỉm cười nghiêng đầu tựa vào mái tóc của Daniel đang tì nhẹ trên hõm vai, hiện tại Park Jihoon đang cảm thấy vô cùng thoải mái.
- Trời tối rồi, chúng ta về thôi, anh không muốn em bị cảm lạnh.
- Vậy thì bế em đi, chân em đau quá.
Daniel hôn nhẹ lên bả vai em môt cái trước khi bế em lên, hai tay em quàng qua cổ Daniel ánh mắt vẫn nhìn anh chăm chú mà mỉm cười thật tươi.
- Về nhà anh sẽ chăm sóc cho vợ.
Em phì cười một cái rồi rướn người lên hôn lấy môi của Daniel, nụ hôn phớt nhẹ mà đậm dư vị ngọt ngào.
- Chúng ta về thôi anh yêu.
Hoàng hôn là kết thúc của một ngày dài, tuy u buồn ảm đạm nhưng lại say đắm mê hoặc, nó không khiến người ta sầu não, mà nó khiến con người ta si mê, trong cái vẻ đẹp diệu kì mà chỉ có những người tinh tế mới nhìn nhận được.
#hế lu:]]👋
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] Something Sweet
FanfictionEm ngọt ngào hơn tất cả những gì trên thế giới này.... #hyy