Hai người ngồi lặng im trong rạp. Một người vẻ mặt đăm chiêu nghĩ ngợi xa xôi. Một người lo lắng đan xen buồn rầu dõi theo người còn lại
*flashback*
"Sao lại là anh?"
"Tại sao lại không thể là anh?" - nụ cười đầy chua xót
"Ý em là em hẹn với... Mark hyung mà. Tại sao anh lại ở đây, Jaebum hyung?"
"Em không muốn anh ở đây sao?" - vẫn nụ cười đầy chua xót ấy
"Không phải... Ý em là..."
Cậu bỏ ra một góc gọi điện cho Mark.
"Hyunggg!"
Mark biết cậu tức giận vì anh gạt cậu. Thay vì hẹn với cậu nhưng không tới, mà lại thay thế bởi Jaebum. Jinyoung tức tối khi cho rằng mình bị coi là một món đồ trao đi trao lại vậy. Cậu rất kỳ vọng vào buổi tối hôm nay. Bởi lẽ đã lâu rồi anh không dành thời gian riêng cho cậu. Mark luôn từ chối, đúng hơn là né tránh cậu. Từ khi Jaebum xuất hiện, anh tạo cơ hội đẩy cậu đến bên anh ta nhiều hơn. Đau lắm... Anh vẫn không hề thích cậu!
*now*
"Jaebum hyung... Em..."
Chưa để cậu nói hết, Jaebum nắm lấy hai tay cậu chân thành nói
"Em cho anh một cơ hội được không?"
...
Bầu không khí im lặng giữa hai người trong rạp chiếu phim thật ngột ngạt. Xung quanh họ toàn những đôi yêu nhau vì vốn dĩ phim được đặt vé sẵn là một bộ phim về tình yêu đồng giới. Nhưng có vẻ Jinyoung không hề chú tâm tới bộ phim ấy hay bất cứ thứ gì xunh quanh cậu, kể cả Jaebum. Cậu chỉ đắm chìm duy nhất vào nỗi buồn mang tên Mark mà thôi...
Jinyoung nhận lời xem phim nhưng cậu chưa cho anh ta một cơ hội nào hết, ít nhất là trong thâm tâm cậu nói vậy. Cậu là muốn quên đi anh, quên đi những đau đớn mà mối tình đơn phương này mang lại. Do đó cậu cần ai đó thế chỗ lúc này. Thật có lỗi với Jaebum nhưng sự ích kỷ là như thế đó!
Sau gần 2 tiếng coi phim chung, Jaebum đưa cậu về nhà. Và tình cờ, hay oan gia đây khi mà Mark cũng vừa về tới nhà. Jinyoung nhìn anh vừa buồn, vừa thất vọng, vừa tức giận. Cậu đùng đùng bỏ vào nhà không thèm nói một lời nào
"Xin lỗi cậu, Jaebum" - Mark nói
"Tớ phải cảm ơn cậu mới đúng chứ"
"Muộn rồi cậu về đi"
"Vậy mai gặp lại ở phòng tập"
Hai người bắt tay nhau rồi mỗi người một hướng. Anh biết cậu rất giận anh, nhưng anh chấp nhận mà.
Cả tối ấy Jinyoung không thể chợp mắt nổi. Giá như cậu được nghe lí do anh làm như thế thì ruột gan cậu đỡ sốt sắng và tức tối tới mức này. Biết bao nhiêu lần định gọi điện nhưng rồi lại thôi. Cậu có tư cách gì chứ? Chợt, câu nói của Jackson hiện lên trong đầu cậu. Có lẽ Mark muốn đẩy mình đến bên Jaebum huyng. Được thôi, em sẽ làm như vậy nếu đó là điều anh muốn...
Cậu chộp lấy điện thoại. Thay vì nhắn tin cho Mark, cậu gửi tới Jaebum
"Huyng, mai anh tới đón em đi học được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Write | Longfic] [MarkJin] LÀM SAO ĐỂ ANH YÊU EM?
Fiksi PenggemarTitle: Làm sao để anh yêu em? Author: M o o n Summary: Dành cả thanh xuân để lặng thầm bước sau anh. Dành cả trái tim nhỏ bé để yêu anh. Đôi mắt em chỉ có anh là duy nhất. Cả thế giới của em mang tên Mark Tuan Chỉ cần anh ngoảnh đầu lại sẽ luôn có m...