Về phần Rein, cô cứ chạy, miệt mài chạy, cô theo lời Shade mà chạy, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi. Sau một hồi cô quyết định, dẹp đi, không chạy nữa, Rein dang đôi cánh ra mà bay. Biết sớm thế này cô đã làm ngay từ đầu.
- " Mệt mỏi."
Rất nhanh chóng Rein đã đến được phòng Shade. Rein tiếp tục xách váy chạy đến đại sảnh và chuẩn bị thi triển phép thuật từ bên ngoài.
Sau một hồi chật vật cứ đùng qua rồi đẩy lại thì phép thuật Bóng tối gán lên đại sảnh bị phá bỏ, Rein ngã khuỵu xuống thở dốc.
Khốn thiệt, mệt chết được, cũng may là phá lại được không thì chắc cô mệt chết mất.
- " Rein!!!" - Thấy bóng dáng cô gái nhỏ quen thuộc ngã khuỵu xuống thở dốc anh liền chạy lại.
- " Mệt quá đi mất!" - Rein chẳng màng thân phận của mình hiện tại và cũng chẳng quan tâm việc đây là đâu mà ngồi phịch ra đất, Shade nhìn vậy khẽ phì cười.
- " Anh cười gì chứ? Ủa khoan? Ể? Shade anh vừa cười sao?" - Rein quay sang, tròn xoe mắt nhìn anh, vẻ mặt ngạc nhiên vô cùng.
- " Có gì sao?" - Tông giọng vẫn chẳng có gì thay đổi gì mấy, vẫn lạnh lùng, hờ hững nhưng nếu tinh ý có thể nhận ra bên trong ấy len lỏi chút ấm áp.
Nữ hoàng Malia đã bình tĩnh trở lại, nhìn thấy Shade từ xa với Rein ánh mắt bà đột nhiên lóe lên một tia bí ẩn, nhìn Rein với ánh mắt phức tạp.
- " À, vết thương...." - Rein chưa kịp dứt câu thì liền bị Shade ngắt lời.
- " Không sao!"
Rein nghe vậy tạm tin ậm ừ cho qua. Nhưng cô biết, vết thương do pha lê đen gây ra không nhẹ đâu. Cứ nghĩ đến đó, lòng cô quặn thắt lại, đau nhói.
- " Mau thả váy xuống đi!" - Shade nói. Rein nói nhìn lại váy của mình, ban nãy để thuận tiện cho việc di chuyển, cô đã buộc tà váy lên giờ nhìn lại cô chỉ biết cừ hì hì nhìn Shade.
- " Đi. Bữa tiệc cũng nên bắt đầu rồi!" - Shade đứng dậy, chìa một tay ra ý đỡ Rein dậy. Rein ngớ người nhìn anh rồi cũng đặt tay lên lấy đã đứng dậy. Ngay giờ phút này trái tim cả hai dường như đều đập lệch đi một nhịp. Một thời khắc rất ngắn, rất ngắn.
Shade, anh chưa bao giờ dịu dàng với cô như vậy. Cô là nên vui hay nên buồn đây? Rõ ràng cô nhận thấy Shade yêu Fine mà, sao giờ lại? Xin anh đừng cho cô niềm hi vọng nhỏ nhoi rồi lại nhẫn tâm dập tắt nó, trái tim của cô chịu không nỗi đau. Xin anh....Đến khi nào thì cô và anh mới có thể yêu nhau?
Nhờ việc tìm kiếm thân phận này cô được gần anh hơn. Cô muốn những giây phút này kéo dài mãi, cô....có phải ích kỷ quá rồi không?
- " Cô nghĩ gì vậy?" - Shade thấy Rein thẫn thờ liền lên tiếng hỏi.
- " Về cô Lina." - Rein buộc miệng tìm đại một lý do, cũng là điều cô trăn trở lâu nay.
Shade nghe vậy cánh môi khẽ cong. Anh không hỏi gì thêm mà tiến thẳng lên trên đứng cạnh mẫu hậu mình.
- " Ta ở đây để tuyên bố với mọi người rằng buổi tiệc giao lưu công chúa ở Vương quốc Mặt Trăng bắt đầu!" - Nữ hoàng Malia tiến lên phía trước dõng dạc cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?
FanficTên truyện : [Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau? Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Tình cảm, hư cấu, viễn tưởng, huyền huyễn,.... Số chương : 32 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng : Đã hoàn thành. _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _...