Hôn lễ của Shade và Rein diễn ra tính đến nay vừa tròn hai năm, tuy nhiên đến cả hài nhi vẫn còn chưa có. Mỗi lần họp mặt thì chủ đề này lại được đám bạn của cô bàn tán vô cùng náo nhiệt. Hôm nay cũng không ngoại lệ.
Rein hậm hực bước vào phòng họp vốn giờ đã trở thành nơi họ có thể vui vẻ thưởng trà trò chuyện. Ngồi phịch xuống tự rót cho mình một chén trà, uống cạn. Shade sau Rein vài phút cũng tiến vào, một bộ dạng ung dung khác hẳn với Rein. Làm cho cả bọn ngờ nghệch chẳng biết quái gì đang xảy ra, họ vẫn chưa vào vấn đề thì Rein tức giận gì chứ?!
- " Sao vậy?" - Bright tiếng lại huýnh vai Shade, nhưng đổi lại chỉ là cái nhún vai thờ ơ như không.
- " Ai nha~, chị Rein, rốt cục thì ai lại có thể làm chị giận đến phát hỏa thế chứ? Chị cứ nói, em sẽ giúp chị trút giận!" - Fine một bộ dạng vui vẻ hướng nhìn Rein, giọng nói mang chút ý tứ nghịch ngợm.
- " Là Thái hậu, còn là anh rể em, nào, em đi đi. Giúp chị trút giận!" - Rein hậm hực phun ra một câu, biết bao từ chửi rủa Fine thầm chuẩn bị cũng vì từ "Thái hậu" mà nghẹn lại ở cổ.
Nói đến đây thì chỉ sau hôn lễ vài ngày, Shade đã đăng cơ tiếp nối ngôi Vương của Vương quốc Mặt Trăng này, Rein cư nhiên sẽ là Hoàng hậu! Nữ hoàng Malia tiền nhiệm chắc chắn giữ vị trí Thái hậu rồi!
- " Làm gì?" - Lione nghệch mặt ra hỏi.
- " Còn gì nữa chứ?" - Nghe đến đây mọi người đã phân nữa hiểu ra vấn đề, là chuyện về Hoàng tự. Hoàng gia cũng cần con nối dõi. Ha. Đùa? Mới lấy nhau 2 năm thôi mà có cần hối gấp như vậy không?
- " Chỉ nhiêu đó?" - Auler nghi hoặc bồi vào một câu!
Tới đây thì mặt Rein đã hiện lên sát khí, lia ánh mắt sang Shade, nhẹ phun ra hai từ: - " Nạp thiếp." Hai từ ngắn ngọn nhưng uy lực không nhỏ.
'Phụt'. - Altezza vừa nâng ly trà nhấp một ngụm, nghe xong hai từ này liền phun hết ra, Auler vội lấy khăn giấy ân cần lau cho cô.
- " Về nhà mà ân ái!" - Tâm trạng vốn không tốt của Rein nhìn một màng 'ngọt sủng' này thì càng tồi tệ.
- " Thế nào Shade lại đồng ý?" - Sophie cũng khó hiểu lên tiếng. Phu thê nhà này yêu thương nhau không hết thì lấy đâu ra chỗ cho tiểu tam mà đòi nạp thiếp? Mà nhìn biểu cảm của Shade từ nãy giờ không có chỗ nào là không đồng ý cả!
- " Ây, cũng tại mẫu hậu em cả. Nói gì mà, không sinh con cũng không sao, nhờ người sinh hộ cũng được,....đó còn chẳng phải ngầm kêu Rein nạp thiếp cho anh hai sao?" - Milky lượn tới lượn lui kể toàn bộ sự việc.
- " Nói xem Quốc vương quá cố cũng làm gì nạp thiếp?" - Fine nghe xong thầm lẩm bẩm trong miệng.
- " Shade, cậu đồng ý?" - Bright và Auler không hẹn mà đồng thanh hỏi.
- " Nếu mẫu hậu cậu nói 'Con yên tâm, ta đã sắp xếp ổn thỏa, 3 ngày sau tiến hành nghi lễ.' thì cậu còn không đồng ý à?" - Shade thong thả nhấp một ngụm trà nhàn nhạt nói. Hiếm lắm mới thấy bộ dạng ghen tuông này của Rein nên tâm tình anh khá vui vẻ.
- " Quả thật....không thể từ chối. Nếu đã định như vậy mà hủy bỏ thì bộ mặt hoàng gia sẽ không biết để vào đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?
FanficTên truyện : [Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau? Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Tình cảm, hư cấu, viễn tưởng, huyền huyễn,.... Số chương : 32 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng : Đã hoàn thành. _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _...