Rein bước vào phòng nằm phịch xuống giường. Nhẹ giọng ra lệnh:
- " Rót rượu."
Aniko biết chủ nhân mình đang không vui nên cũng không dám làm trái, liền bưng một cái khay trên đó là Chai rượu và một ly rượu đã rót sẵn. Rein ngồi dậy vươn tay cầm ly rượu, ngửa cổ uống cạn. Cứ như thế rót đến nửa bình, Rein mất kiên nhẫn ném chiếc ly xuống đất vỡ tan, toan cầm lấy chai rượu mà uống. Hôm nay thật khiến cô tức chết. Đã một Kiều phi là được rồi. Lại phong thêm Hòa Chiêu nghi, An Chiêu Dung, Ngọc Uyển nghi, Mai Quý tần. Tất cả tổng cộng 5 người. Cao nhất hiện tại nếu trừ cô ra thì chính là Kiều phi - người do đích thân Mẫu hậu chọn. Được, hiện tại là 5 người, cứ để bọn họ ung dung hưởng vinh hoa một chút đã rồi cô ra tay cũng không muộn.
- " Aniko, việc này giao cho ngươi!" - Rein có vẻ đang hơi say mà ra lệnh cho Aniko, tất cả mọi thứ về bọn họ cô đều phải nắm trong lòng bàn tay!
- " Nương nương, xin người cứ yên tâm, thuộc hạ sẽ không làm người thất vọng." - Aniko cúi người cung kính. Aniko vừa biến mất thì là sự xuất hiện của một cô gái tóc bạch kim buộc cao.
- " Hãy để thuộc hạ thay Aniko hầu hạ người."
- " Kiyoko, lâu rồi mới gặp ngươi a~." - Nói rồi Rein đưa cho Kiyoko chai rượu và lăn ra thiếp đi. Kiyoko nhìn bộ dáng này của chủ nhân thì không khỏi bật cười. Sau bao nhiêu năm thì Điện hạ vẫn chẳng thay đổi.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Rein ngủ rất lâu, mãi cho đến chiều tà thì mới mở mắt, ngước lên thì thấy khuôn mặt đẹp như tạc của Shade đang ngủ, mái tóc tím than rủ xuống che đi một phần khuôn mặt, trông vô cùng yêu nghiệt! Toan tính bước xuống giường thì nhận thấy Shade đang ôm mình rất chặt, khó thoát ra được, nghĩ ngợi một lúc, Rein rúc vào lòng Shade tiếp tục ngủ! Cứ như thế cho đến sáng hôm sau.
________________________________
Sáng hôm sau....
- " Ưm...." - Rein dụi mắt ngồi dậy thì đã thấy Shade chăm chú đọc sách. Nhận thấy Rein đã tình Shade liền bỏ sách qua một bên, hôn nhẹ lên môi Rein.
- " Chào buổi sáng, bảo bối!"
- " Chào buổi sáng!" - Rein mỉm cười nhìn Shade.
- " Có biết bộ dáng say rượu đêm qua của nàng rất là câu dẫn không?"
- " Không biết. Ụ? Lập năm người rồi không thị tẩm à?" - Rein chợt nhớ ra vấn đề quay sang hỏi Shade.
- " Không. Lập cho vui nhà vui cửa thôi. Làm thú vui tiêu khiển cho nàng chẳng phải tốt hơn sao? Vả lại, đời này ta chỉ yêu mình nàng!"
Rein tâm tình đã vui trở lại liền thay y phục cùng Kiyoko đi dạo.
- " Kiyoko, dẫn theo vài người đi. Chuẩn bị một ít lễ vật. Có lẽ ta nên đến thăm các muội muội." - Rein cất lời, đôi mắt thoáng chốc trở nẻn sắc lạnh.
- " Vâng."
****
Chiêu Hòa Cung....
Rein không cho thông truyền mà bước ngay vào Chiêu Hòa cung, hôm nay, Rein khoác lên mình lam y nhẹ nhàng, mái tóc xanh cố định bằng một dải lụa cùng màu đơn giản nhưng lại đẩy bật lên vẻ đẹp của cô. Vừa vào sảnh đã thấy tiếng cười nói vui vẻ. Xem ra kết giao cũng nhanh thật, chắc cũng đã mưu tính xong hết rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?
Fiksi PenggemarTên truyện : [Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau? Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Tình cảm, hư cấu, viễn tưởng, huyền huyễn,.... Số chương : 32 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng : Đã hoàn thành. _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _...