Chương 30

995 59 12
                                    

- " Chị, Serena cần tiêu diệt sớm!"

- " Chị biết, em cứ nghĩ ngơi đi! Chuyện này bọn chị sẽ lo. Nào, mới tỉnh dậy, nghỉ thêm chút nữa!" - Hatsuna bước tới chỉnh tư thế nằm của Rein rồi sẵn tay kéo chăn đắp cho cô.

- " Cả hai đứa nữa!" - Yuuki đánh ánh mắt lần lượt qua Shade và Bright. Cả hai 'vâng' một cái rồi ngoan ngoãn nằm xuống, Yuuki và Hatsuna vừa bước ra, tầm năm phút thì họ bật dậy.

- " Trùng hợp thế?" - Rein nở nụ cười bán nguyệt. Bright nhún vai đáp lời:

- " Biết sao được?"

- " Thời gian không còn nhiều!" - Shade lạnh lùng cất giọng.

- " Chúng ta đi tìm hoa Tuyết Liên thôi! Phương thức thứ hai hủy bỏ. Không giải được độc thì đừng nói đến việc tiêu diệt Serena!" - Bright cất lời, ánh mắt khẽ liếc nhìn sang Fine.

- " Muốn tìm hoa Tuyết Liên? Anh đừng có mơ trong thời điểm bây giờ thì làm gì còn Tuyết Liên cho anh hái?" - Rein không ngần ngại dập đi tia hy vọng vừa mới nhen nhóm của Bright.

- " Dùng phương thứ 3 - đó là dùng máu của tôi!"

- " Không Được!" - Shade cất lời, có thể thấy tông giọng lạnh tới âm độ. Vừa nãy Hatsuna có nói việc này rất nguy hiểm, anh không thể để cô mạo hiểm như thế được.

- " Anh không cần lo về vật dẫn!" - Rein bước xuống giường, đi đến một kệ sách lấy từ trên kệ xuống một quyển sách, mà điều quan trọng là phía sau quyển sách là một chiếc hộp!

- " Bên trong đây là pha lê đen tinh khiết! Anh không cần lo nữa!"

Shade đen mặt, cô là không hiểu ý của anh hay là cố tình không hiểu? Cái anh lo không phải là vật dẫn không có mà là tính mạng của cô, anh là lo cho cô, lo sợ sẽ mất cô! Shade bước xuống giường tiến đến nắm chặt cổ tay Rein.

- " Em giả ngốc hay là ngốc thật? Thứ anh lo là em! Cho dù có vật dẫn của không được dùng cách đó.

Rein nhăn mặt vì đau, lực tay của Shade khá mạnh, cô gằng mạnh tay anh, gạt phắt ra, cất lời, giọng nói có phần hơi tức giận:

- " Anh làm gì vậy? Có biết đau không? Anh lấy quyền gì ngăn cấm tôi? Máu là của tôi! Pha lê cũng là của tôi! Anh không hề mất thứ gì thì sao phải gắt lên như vậy? Hả? Anh điên à?" - Rein ngước đôi mắt ngọc bích nhìn Shade, tuy là có vài tia căm phẫn nhưng lại rất nhanh chóng biến mất.

Shade bị lời nói của Rein làm cho ngây người. Phải ha, anh lấy quyền gì ngăn cấm cô chứ nhỉ? Anh là gì với cô? Không gì cả.

Thấy biểu cảm trên gương mặt Shade thay đổi, biết mình có hơi quá lời liền không nói nữa, Rein không khỏi lo lắng nhìn Shade, nhưng lao đã phóng ra thì có thể không theo sao?

- " Shade...."

- " Chuyện gì?"

- " Kh....không có gì."

Shade nghe vậy mày đẹp nhíu lại rồi cũng quay lưng đi. Cái khoảnh khắc anh quay lưng đi, Rein đã thẳng tay đánh ngất anh, cô biết anh sẽ không ở lại cho cô giải độc, vậy thà đánh ngất anh rồi giải độc cho anh còn tốt hơn, cô chết thì vẫn còn có anh, nhưng anh và cô đều chết thì Hành tinh này cũng chết! Mà nói cho đúng thì lẽ ra cô đã chết cách đây rất lâu rồi mới phải. Duyên số trớ trêu, duyên trời sắp đặt cho cô gặp anh và rồi yêu anh, biết sao được, chỉ cần anh hạnh phúc thì cô ra sao cũng được!

[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ