Từ Vương quốc Mắt Trăng bay một mạch đến Vương quốc Bóng Đêm thì phải bay qua hầu hết các Vương quốc khác trên Hành tinh Kỳ Diệu.
Chết tiệt! Tất cả đều chìm trong nỗi bi thương, sự tuyệt vọng, lòng tức giận, sự căm thù,....tất cả những gì đen tối nhất chôn giấu tận sau dưới đáy mỗi trái tim giờ đây lại trỗi dậy, biến thành năng lượng cho thế lực bóng tối. Khi bay ngang qua Vương quốc Đá Quý, Rein hình như chậm lại, nhớ đến lời Shade, Fine ở trên lâu đài của Serena, vậy Bright đâu? Cô nhận thấy, từ rất lâu rồi, người Bright yêu không phải cô mà là Fine! Fine trên đó liệu anh có lo không? Rein cũng bất ngờ vì sao lại quan tâm Fine như thế? Tình chị em đã cắt đứt từ lâu rồi mà? Nhưng vẫy không kìm được lòng tò mò mà đáp xuống Cung điện Đá Quý uy nga, tráng lệ nhưng lại nhuốm màu u buồn.
Rein bước nhẹ dọc theo hành lang tiến đến phòng Bright, từng nhớ có lần cô đã đến đây, nếu không có sự thay đổi gì thì chắc anh vẫn ở căn phòng đó.
'Cạch'. Rein toan vươn tay mở cửa. Cô đưa mắt nhìn vào trong. Không có người. Cơ mà cũng đúng, nếu đây thật sự là phòng anh thì anh không có trong phòng là chuyện hiển nhiên. Vương quốc đang hỗn loạn thế kia mà, anh làm sao có thể bỏ mặc thần dân của mình kia chứ?
- " Rein?" - Một giọng nói đột nhiên vang lên sau lưng cô, Rein quay phắt người lại.
- " Em tìm anh có việc gì sao?" - Hóa ra là Bright, sẵn cửa đang mở anh bước luôn vào trong: - " Vào trong đi."
- " Em ngồi đi."
Rein nghe vậy cũng im lặng ngồi xuống, Bright rót hai ly trà rồi đẩy một ly về phía cô. Sau đó anh nhấp một ngụm nhỏ, ngã người ra sau mệt mỏi, chờ câu nói tiếp theo của cô.
- " Xem ra em làm phiền anh nghĩ ngơi rồi!" - Rein mỉm cười nhẹ, cách xưng hô khác với lần trước họ gặp nhau rất nhiều!
- " Không sao. Em có việc gì sao?"
Rein im lặng đứng dậy, tiến tới mở cửa ban công rồi đứng đó, một hồi lâu sau mới cất tiếng, Bright cũng im lặng chờ đợi.
- " Cũng không hẳn. Quốc vương, Hoàng hậu và cả Altezza vẫn ổn chứ?"
- " Không hề. Tất cả đều rơi vào tình trạng tuyệt vọng."
- " Kể cả Altezza?"
- " Phải. Từ bữa đó đến nay."
- " Anh là đang nhắc khéo em việc em đánh Altezza?"
Bright im lặng không đáp, Rein cũng chẳng buồn mà muốn nghe câu trả lời.
- " Fine...." - Rein kéo dài câu nói.
- " Trở thành thuộc hạ của Serena! Em ấy nói muốn tiêu diệt bà ta, em ấy lại là Công chúa Mặt Trời vì thế nên...." - Bright không nói nữa, Rein cũng hiểu anh muốn nói gì.
- " Đại hoàng tử Taijustu đâu?"
- " Chẳng phải thấy rồi sao? Tình hình Vương quốc Mặt Trời cũng không khá hơn Đá Quý là bao. Taijustu bộn bề công việc, Quốc vương ngã bệnh, Hoàng hậu đêm ngày túc trực cũng vì thế mà sức khỏe suy giảm." - Bright không nhìn Rein, mắt khép hờ khẽ trả lời câu hỏi của Rein. Rein nghe vậy, đôi mắt ngọc bích có phần dao động. Quốc vương Mặt Trời ngã bệnh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?
Fiksi PenggemarTên truyện : [Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau? Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Tình cảm, hư cấu, viễn tưởng, huyền huyễn,.... Số chương : 32 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng : Đã hoàn thành. _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _...