Chương 13

1K 77 24
                                    

Sáng hôm sau....

Đón bình minh ở Vương quốc Lửa thật khác so với Vương quốc Mặt Trời. Vương quốc Lửa có lẽ là Vương quốc nhận được ánh sáng bình minh muộn nhất. Mặt trời lên, không khí ở Vương quốc Lửa vốn đã nóng nay lại còn nóng hơn. Đến đây một ngày, không biết Lione có phát hiện chưa ta? Mong là cậu ấy đừng biết, sẽ phiền phức lắm.

Tối qua, cô dựa vào Shade mà ngủ sao? Hình như là vậy thật.

- " Con Rồng đó vẫn chưa chịu ra sao? Được. Để tôi xem xem, nó giữ quyết định được bao lâu." - Rein hướng mắt vào trong hang động mà nói.

______________________________

Thời gian trôi qua cũng nhanh thật, mới đó đã ba ngày liên tiếp họ quỳ trước cửa hang, ăn uống đầy đủ nhưng mỗi tội thời tiết thay đổi thất thường, lúc nắng, lúc mưa, còn khi có vài bông tuyết nhẹ rơi khi trời về lạnh vào ban đêm.

Thời tiết thay đổi thất thường, Rein không may lại sốt cao nhưng vẫn cố gắng quỳ. Cô dựa vào vai Shade, khẽ thì thào:

- " Nè....sao con Rồng đó ra chưa thế?"

- " Về thôi, Rein. Nó sẽ không ra đâu. Chúng ta tự tìm hiểu." - Shade giọng pha chút lo lắng nhìn Rein đã muốn kiệt sức nhưng vẫn không chịu từ bỏ.

- " Không về...."

- " Ngươi đúng thật là quá cứng đầu đi."

- " Cuối cùng....cũng ra...." - Rein vui mừng nở một nụ cười, cô toan đứng dậy thì lại ngã xuống, ngất đi, ngã trọn vào vòng tay Shade.

- " Đưa cô bé vào trong đi."

Shade theo lời Rồng Bo đưa cô vào trong, đích thân nó chữa trị cho cô.

Rein nằm đó, hơi thở cũng đã ổn định hơn nhiều rồi.

Ngủ khoảng nửa ngày, Rein liền tỉnh dậy, thậm chí là còn rất khỏe mạnh.

- " Rồng Bo. Ngươi cuối cùng cũng chịu ra. Xin ngươi nói ta biết về cuộc chiến năm xưa."

- " Vào 500 năm trước, khi ấy hành tinh Kì Diệu tồn tại 9 Vương quốc. Những cuộc tranh chấp lãnh thổ diễn ra thường xuyên. Nhưng không biết vì lí do gì đó 2 Vương quốc là Bầu Trời và Bóng Đêm vốn không có ý định chiến tranh tranh giành lãnh thổ nhưng rồi một ngày, họ lại tàn sát lẫn nhau. Cuộc chiến diễn ra khốc liệt, khắp nơi chìm ngập trong đau khổ, tuyệt vọng cũng là lúc pha lê đen trỗi dậy. Không chịu nổi hành tinh Kỳ Diệu đứng trước bờ vực lụi tàn. Công chúa Hoshina đồng thời cũng là Nữ hoàng của Hành tinh Kỳ Diệu đã phong ấn Pha lê đen cùng Vương quốc Bóng Đêm lại. Từ đó sự xuất hiện của Vương quốc Bầu Trời cũng không còn đước nhắc đến. Công chúa Hoshina cũng từ đó mà tan biến vĩnh viễn."

Rein và Shade vẫn chăm chú lắng nghe.

- " Thế, khi ấy, Vương quốc Bầu Trời và Vương quốc Bóng Đêm gồm bao nhiêu vị Công chúa, Hoàng tử?" - Rein buộc miệng hỏi.

- " Việc này ngươi cứ đi hỏi thần Mặt Trăng Mon Mon sẽ rõ."

- " Cảm ơn ngươi. Thông tin rất có ích." - Rein mỉm cười tinh nghịch.

[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ