Chương 28

884 61 9
                                    

Trở lại phía Shade, tia phép thuật bay với tốc độ kinh ngạc về phía anh, nhưng rất nhanh chóng anh đã né được!

- " Cũng không tồi!" - Serena nhìn Shade với vẻ hứng thú, không có gì là ngạc nhiên mấy, chắc bà ta cũng đoán được anh mang trong người thiên phú!

Shade im lặng không nói gì, thi triển linh lực về phía bà ta. Tất cả đều là bí thuật!

- " Ngươi...." - Nhìn vẻ mặt bà ta bây giờ là vô cùng kinh ngạc, song, bà ta vẫn rất nhanh chóng à không phải nói là rất dễ dàng phá đi từng bí thuật của anh.

- " Khá khen cho ngươi! Quả là người mang thiên phú có khác nhưng rồi cũng sẽ bại dưới tay ta, sẽ trở thành nô lệ vĩnh viễn cho Serena này." - Dứt lời bà ta buông một tràn cười thật lớn khiến cả Shade và Bright đều rợn người! Sau một hồi tràn cười quái gở ấy dứt đi, bà ta đưa đôi mắt lạnh lẽo đến đáng sợ nhìn họ.

- " Không đùa nữa. Kết thúc thôi! Nỗi Căm Thù Của Quỷ!!!" - Bà ta liền tung một chiêu thức hướng về phía Shade, khi chiêu thức ấy đã cận kề, Shade toan né đi nhưng không ngờ tới việc nó rẽ hướng sang Fine, không kịp phản ứng, Bright chỉ biết ôm chặt Fine né sang hướng khác. Như muốn đuổi cùng giết tận, cho dù né cỡ nào vẫn không được, Bright đành cắn răng chịu một đòn ấy!

- " Bright, không...." - Fine yếu ớt thì thầm, Shade đang lao tới thì bỗng khựng lại, cái gì thế? Một cơn mưa độc dược của bà ta, Shade tạo một kết giới cho Bright và Fine, còn mình thì liên tục né những chiêu thức ấy. Chết tiệt! Anh vẫn chưa làm tổn hại được bà ta dù là một cọng tóc.

- " A." - Shade đau đớn khẽ rên một tiếng. Không xong rồi, đã bị dính độc!

Thấy vậy bà ta nhếch mép cười: - " Sao vậy nhóc con? Chẳng phải ban nãy còn mạnh miệng lắm sao?"

Bright bây giờ không thể gượng dậy nổi, cho thấy chiêu thức vừa rồi của bà ta vô cùng mạnh!

Shade ban nãy bị dính một đòn đâm ra ngã gục, mặc những tia phép thuật liên tục tấn công vào người anh, Shade gượng dậy, phun ra một ngụm máu rồi lấy tay quệt đi máu vẫn còn dính ở khóe miệng. Đáng chết! Bà ta mạnh đến vậy sao hay khả năng thiên phú của anh chưa đủ hạ gục bà ta?

- " Hóa ra chơi đùa với ngươi cũng chẳng vui gì mấy, ta chán rồi!" - Bà ta nhìn Shade vẻ mặt đầy thách thức. Shade cố gắng gượng dậy nhưng lại bất lực khụy xuống, bà ta dường như không quan tâm đến, thẳng tay đáng Shade thêm một chiêu nữa, nhưng tia phép thuật ấy vẫn chưa tiếp cận Shade thì liền một mũi tên băng chắn ngang làm nó lệch hướng!

- " Rein...." - Shade khẽ thì thào, trong mắt thoáng ánh lên tia hạnh phúc nhưng lại nhanh chóng vụt tắt, thay vào đó là một nỗi sợ hãi dâng trào.

- " Shade, anh không sao chứ?" - Rein nhanh chóng tạo kết giới vận phép thuật trị thương cho Shade.

- " Không....sao, chạy đi Rein...." - Shade chưa dứt câu đã bị Rein ngắt lời.

- " Anh câm miệng! Sao phải chạy, đợi tôi trị thương cho anh xong sẽ tới lượt bà ta. Tôi sẽ không để anh nãy giờ đánh đấm vô ích đâu!" - Rein nói, ánh mắt quét qua bà ta tràn đầy vẻ căm hận, bà ta giật mình ngã xuống ghế.

[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ