- " Cô là?" - Altezza đánh mắt sang người con gái có mái tóc xanh phần đuôi mang màu tím biếc mà hỏi.
- " Ta là sứ giả của Vương quốc này, hay còn được biết với cái tên Keiko, Nhị công chúa thất lạc của Vương quốc Mặt Trăng!"
- " Rốt cục mọi chuyện là thế nào?" - Rein khó hiểu lên tiếng, cô như muốn gào lên, mớ hỗn độn gì đang xảy ra thế nhỉ? Cứ như cháo heo vậy, một mớ rắc rối.
- " Vào 500 năm trước, trận chiến xảy ra, khi đó em còn quá nhỏ, ta đã đưa em đến một thời điểm khác, không ngờ lại đến được một thế kỷ sau, cùng với thời điểm ấy, Keiko đã xuyên theo dòng thời gian ta đã mở ra và đến đây. Trong quá trình di chuyển, một phần do trận chiến nên dòng thời gian bị hỗn loạn, Keiko đã lớn nhanh hơn."
- " Nói như vậy Keiko khẳng định là Nhị Công chúa Mặt Trăng, và, Rein thật sự....thật sự là Công chúa Bóng Đêm sao?" - Lione nửa ngờ vực lên tiếng.
Nhị Hoàng tử Jiro khẽ nhếch mép:
- " Chính xác là như vậy."
- " Khoan đã. Nếu Đại công chúa người đã mở được cánh cổng đưa Rein đến một thế kỷ sau thì tại sao lại không đến đó xem trước tương lai?" - Hoàng tử Bright nãy giờ im lặng cũng lên tiếng.
- " Chắc ngươi là Bright nhỉ? Khá khen cho câu hỏi ấy. Vì sao ư? Vì đó là bí thuật của Vương quốc ta. Trong tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc' như vậy để giữ một truyền nhân cho Bóng Đêm bọn ta đành làm vậy. Cái giá phải trả là một phần pháp thuật đã tu luyện."
- " Vậy việc máu của Rein hòa lẫn vào máu của Nữ hoàng Malia các người giải thích thế nào?"
- " Ha, từ khi sinh ra Rein đã mang trong mình một dòng máu đặc biệt vừa độc nhưng cũng không độc. Có thể hòa lẫn với bất kỳ loại máu nào để đưa độc vào cơ thể người khác, nhưng nếu em ấy không muốn thì nó lại là thần dược."
Hatsuna tiến đến đối diện Rein, đặt một ngón tay lên trán cô, khai mở ký ức bị phong ấn lâu nay.
Từng ký ức 500 năm về trước ùa về trong tâm trí cô. Dù cho bên ngoài chiến tranh liên miên, khắp nơi nhuốm máu tươi, lửa rực cả một vùng trời thì bên trong Cung điện Bóng Đêm lại yên bình đến lạ, cho đến một ngày, cô bị một người đưa đi, Phụ vương cô lo cho an nguy của cô liền dẫn quân tiến đến Cung điện Bầu Trời - nơi cô được đưa đến, một đội quân hùng hậu xuất hiện chưa gì đã muốn giao chiến, chưa kịp chuẩn bị gì hết, phụ vương cô đã liều mạng bảo vệ mọi người, hình ảnh cuối cùng cô thấy trước khi chị dắt cô đi là hình ảnh cha cô bị một nhát kiếm do bọn người tàn nhẫn ấy đâm xuyên tim....
- " Không, thả em ra, em muốn ở bên Phụ vương. Phụ vương, khôngggg, Cha Ơi!!!!"
- " Chạy....đi." - Nói rồi người đàn ông ấy ngã khụy xuống.
Rein đã nhớ lại, hết tất cả mọi chuyện năm xưa, chính bọn người các Vương quốc khác cấu kết giết hại cha cô. Chính bọn họ, cô nhớ rất rõ. Cô không phải Nhị Công chúa Mặt Trăng, cũng không là Nhị Công chúa Mặt Trời, cô là Tam Công chúa của Vương quốc Bóng Đêm. Đến đây, từ trong đôi mắt ngọc bích chảy ra hai hàng lệ, mặn chát!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau?
FanfictionTên truyện : [Rein x Shade] Khi Nào Ta Yêu Nhau? Tác giả : _Akiko2004_ Thể loại : Tình cảm, hư cấu, viễn tưởng, huyền huyễn,.... Số chương : 32 chương + 5 phiên ngoại. Tình trạng : Đã hoàn thành. _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _...