Buổi tốiCon bé đang ngồi trong nhà đợi hắn về thì nghe tiếng ôtô của hắn , nó chạy ra như gió bóng dáng của con bé dang rộng tay ra chạy đến với hắn rồi nhẩy chồm lên người hắn .
_ Papa về rồi con nhớ papa .
Hắn xoa đầu con bé .
_ Không phải papa về rồi đây sao ?
Nó nũng nịu hắn .
_ Papa về muộn .
Hắn không nói gì nâng cằm con bé lên chao cho nó nụ hôn say sắm giữa trời tuyết , hắn giường như đã chiếm hết khoang miệng của con bé làm cho nó rất khó thở .
Thấy mình đã hút hết không khí của con bé hắn mới lìa môi con bé trong sự tiếc nuối .
Nó thở lấy thở để .
_ Papa con lạnh .
Hắn bế con bé vào nhà lấy chiếc áo khoác mặc vào cho nó .
_ Papa hôm nay vú dậy con nấu ăn papa mau ra thử xem vừa khẩu vị không .
Hắn áp xát miệng con bé nói .
_ Papa chỉ muốn ăn Nhan Nhan .
Con bé hình như cũng thích điều này , nhưng nó nghĩ hắn không ăn thì sẽ đói bụng .
_ Papa ăn đi .
Đứng lên dắt tay hắn đi , hắn khéo con bé lại ngồi vào lòng mình , dù cách ngau 2 ba miếng vải nhưng con bé đã cảm nhận được thứ gì rất to bự đang chọc chọc sau mình .
_ Papa nghe con đi mau ăn .
Hắn trả lời con bé trong sự thèm khát .
_ Papa muốn ăn Nhan nhan papa không ăn gì ngoài con .
Vừa dứt lời hắn bế con bé lên phòng , rồi cởi đồ cho con bé hắn nhìn bộ dạng ham muốn của con bé .
_ Có phải con muốn papa thịt con rồi phải không .
Nó ngây thơ ra chẳng nói gì .
Hắn quoay đi mở tủ ra lấy cái đó đeo vào và đến bên con bé âu yếm .Vừa chạm vào người con bé , hắn thấy trong mình càng nóng .
Từ từ từ từ vuốt từ eo con bé lên đến hai đầu ti nhỏ nhỏ xinh xắn kia , rồi cúi xuống cổ con bé đánh một dấu hôn .
Con bé đau đến hai giọt nước lăn trên má nó , hắn khẽ lấy tay lau đi .
_ Papa đau quá .
_ Papa đánh dấu rồi từ giờ con là của papa .
_ Con mãi là của papa mà .
Hắn vẫn cố giải thích cho con bé bớt ngây thơ đi .
_ Papa sợ con đi lạc .
Dục vọng trong hắn đã tăng cao hắn vội vào khéo chiếc bikini của con bé lộ ra là một âm đạo đầy đặn thanh xuân đang iu ái chờ côn thịt đầy đặn của người đàn ông này xâm chiếm .
_ Tiểu hồ ly con sinh ra là để quyến dũ đàn ông mà .
Hắn đưa gương mặt soái ca của mình từ từ hôn lên ngực rồi xuống bụng từ từ đi tới âm đạo của con bé , đưa lưỡi vào liếm láp qua lại làm cho con bé kêu rên rỉ ---^ Ư..ư..ư ừ~~ , âm đạo của con bé đang kêu gào côn thịt kia xâm chiếm , chiếc lưỡi của hắn không đủ thảo mãn cho con bé , nó kêu lên trong dục vọng trong sự cầu xin .
_Papa aaaaa aaa , ngứa quá papa con ngứa ngứa rất ngứa .
Trong đầu con bé bây giờ chống rỗng , chỉ biết sự ham muốn của mình đang tăng cao .
Hắn không muốn đầy đạo con bé nữa lần này dùng côn thịt to bự của mình đi vào trong cái hố sâu kia lắc lắc đi lắc lại , âm đạo của con bé nhanh chóng kẹp côn thịt của hắn lại là cho 2 người cùng phát ra âm thanh .
Cảm giác bị thứ gì vừa to vừa lớn như cây gậy đâm vào làm cho con bé đau đớn , nhưng rất khoáu cảm . Nó rên lên trong tham vọng mong muốn đi đến cao chào .
Hắn vội rút côn thịt ra rồi đưa vào rất nhanh , phần âm đạo nuối lấy côn thịt của hắn làm cho hắn rất khoái cảm .
_ Nhan nhan mau mau để ta làm con mạnh thêm .
Con bé vẫn rên rỉ , làm cho hắn càng cao chào hơn .
Hắn mang côn thịt to bự ngày càng nóng kia đi ra đi vào trong âm đạo con bé , người con bé bây giờ run rẩy sau bao lần phối hợp cùng hắn làm cho nó hết sức lực .
Mỗi lần con bé ngửa về đằng sau thì hắn lại dùng cánh tay đầy gân xanh kia níu con bé lại ôm vào lòng mình , phần dưới kia cũng không ngừng đưa đẩy mang ra rồi đưa vào.
Lần này hắn muốn cao chào hơn , con bé thì đã kiệt sức không phối hợp cùng hắn được làm cho côn thịt vừ đi vào đã bị tắc hắn vỗ mạnh vào mông con bé bế nó áp vào tường giúp tăng thêm lực ma sát , tinh dịch rơi vãi khắp mọi nơi , từng giọt mồ hôi của hai người hào tan trong sự khoái cảm .
Dòng mật ngọt bắt đầu chảy ra hắn cúi xuống đưa miệng liếm láp như mật ong nhìn vào âm đạo đỏ rực của con bé mà hắn muốn xé rách nơi đó để thảo mãn cho mình .
Dục vọng của đàn ông còn cao hơn một con ngựa .
Từ từ phun chất nhầy ra mặt con bé và chuyển sang miệng nó .
Hắn sờ từ trên xuống dưới người con bé đã đã mềm nhũn hắn đưa con bé vào phòng tắm rửa sạch sẽ rồi đưa vào phòng ngủ ôm con bé vào lòng và hôn lên chán nó.
_ Vợ phục vụ chồng mệt rồi .
_ Ngủ ngon vợ tương lai .
BẠN ĐANG ĐỌC
BA NUÔI DÃ THÚ ! [ + H nặng ]
RomantizmLời truyện có phần thô tục , m.n cân nhắc trước khi đọc