Góc của Tác: dù có "hơi" muộn một chút nhưng..... happy new year!!!!!.
Tác gần đây không viết truyện được mong m.n thông cảm cho. Chương này coi như bù :), chiều có tiếp :).----------
Tôi dậm nhẹ chân phải xuống nền đất tầng thượng, lập tức một luồng khí được hội tụ ngay dưới chân tôi sau đó đã nhấc bổng cơ thể tôi lên bầu trời xanh thẫm, xuyên qua lớp Shield của học viện bằng một vài ma thuật "đơn giản" do tôi tạo ra trong sự chứng kiến của cả bên học viện lẫn quân đội. Khổ rồi đây, may mà có mang theo chiếc mặt nạ chứ nếu không thì ăn loz liền.
Tôi đáp xuống mặt đất bên ngoài trong tư thế khá ngầu, tiện tay tiễn một vài con Ác Thú về cát bụi cho đỡ chật đất. Lũ này có vẻ bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của tôi, hàng ngũ của chúng bị phá vỡ do bị mất đi đồng đội. Được rồi, làm từ thiện thôi nhỉ? Mặc dù tôi không phải loại người tốt tính như thế.
POV 3rd
Con quái vật mang tên Krist đưa lòng bàn tay phải lên trời và vận mana. Lập tức bầu trời đang yên bình thì mây đen từ đâu kéo tới khiến cho khung cảnh trông như ngày tận thế, sấm chớp giáng xuống long trời lở đất, âm vang rền vang cả một bầu trời truyền đi trong không khí khiến cho thính giác của mọi người trong bán kính 10km tạm thời ngưng hoạt động.
Hắn nắm chặt lòng bàn tay lại và giáng một đòn xuống mặt đất, theo sau đó là mười ngàn tia sét có sức hủy diệt khủng khiếp và lấy đích đến là những con Ác Thú xấu số mà nhằm đó truyền cho chúng những luồng điện có khả năng biến bất kể là mục tiêu gì đều thành tro bụi trong nháy mắt. Và như đã nói, một vạn tia sét giáng xuống một vạn Ác Thú đã khiến chúng đi đời nhà ma. Mùi khét do tia sét giáng xuống vẫn còn đọng lại trong không khí.
Tất cả quá trình hắn tiêu diệt một vạn con Ác Thú chỉ diễn ra vỏn vẹn trong năm giây, quá nhanh đến nỗi năm giây đó trong mắt người khác chỉ là một trò đùa của Thánh Thần nếu họ tồn tại. Mọi người chỉ có thể á khẩu trước những gì vừa diễn ra, thông tin trong năm giây đó đối với mọi người thật sự quá tải để có thể tiếp nhận.
— Còn khoảng..... chín vạn con hơn..... nhiều thật..... (Krist)
Âm thanh của con quái vật trong mắt mọi người giờ đây hờ hững vang lên, tựa như rằng việc giải quyết mối đe dọa của loài người đối với tên này giống như làm việc công ích không hơn không kém.
Tiếp theo, hắn đưa cả hai lòng bàn tay sát lại gần nhau, chỉ chừa có đúng 10cm làm khoảng cách hai bên lòng bàn tay và đổ mana vào khoảng không gian đó. Dần dần 3s sau một quả cầu màu đen tím cuộn tròn trong không gian 10cm ấy liên tục phát ra ánh chớp đen ma mị. Hắn đột ngột úp mạnh hai bàn tay vào nhau và kéo ra hai bên. Xuất hiện tại nơi ấy thay vì là quả cầu đen thì bây giờ lại là một thanh kiếm đen tuyền quỷ mị từ từ hiện rõ hình dáng. Tử khí mà nó phát ra khiến cho những người mà có thần tính yếu chín phần mười là ngất
Con quái vật nhằm vào chín vạn con Ác Thú đang muốn ăn tươi nuốt sống nó mà lao tới. Phía quân đội và bên học viện do trùng hợp hay tư tưởng lớn gặp nhau mà đều hợp sức để giải quyết mớ rắc rối này, tiện thể hỗ trợ con quái vật. Một mũi tên trúng hai con nhạn. Quân đội thì xả đạn xối xả như không có ngày mai vào cơ thể Ác Thú, nếu là đạn bình thường, tên lửa bình thường thì họ đã bỏ cuộc từ sớm, nhưng lần này có người bên học viện trợ giúp thì là chuyện khác. Lần lượt từng viên đạn lạnh lùng xuyên qua lớp da cứng như kim cương mà ghim vào vô số chỗ trên cơ thể xấu số mà quái dị kia. Mục tiêu mà họ hạ gục là không đếm xuể.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†
General FictionChà..... cậu mong muốn có được sức mạnh? Sức mạnh để kết thúc mọi thứ? Hay sức mạnh để khôi phục tất cả? Cậu muốn tìm kiếm bản chất thật sự của 「Quyền Năng」? Nếu cậu mong muốn sức mạnh đến như thế thì ta sẽ trao cho cậu. Thứ sức mạnh có thể làm t...