- Cậu sẽ phải giải thích chuyện này một cách thật rõ ràng đấy Kanade.
Giọng của Krist trầm xuống, 10 phần hết 9 phần là khó chịu. Cậu nhìn về phía bốn tên mặc vest, trợn con mắt lên và rồi triệu hồi hai khẩu súng từ lòng bàn tay ra.
- Arc Serratus!
Dịch chuyển ra phía sau bốn tên mặc vest và tiễn toàn bộ về với đất mẹ chỉ bằng một phát súng duy nhất, cậu nắm lấy tay của Kanade rồi cả hai cùng chạy ra ngoài. Tuy nhiên cả khu căn hộ của cậu đều bị bao vây bởi hàng trăm tên giống như vừa rồi.
Lẫn trong đám mặc vest kia là một thằng công tử miệng còn hôi sữa, hắn bước ra từ chiếc xe hơi khá sang chảnh cùng với bộ vest không thể nào nổi hơn được, từ đầu đến cuối đều là màu trắng, hơn nữa trên túi áo trái còn đính thêm bông hồng nữa chứ.
Hắn nhìn về cả hai Krist và Kanade rồi cao giọng, tựa như hắn đang nắm thóp hai người vậy.
- Hoh... trăng đêm nay đẹp quá... thuần khiết như chính con người của em vậy Kanade à.
Hắn chỉ chăm chăm nhìn vào Kanade mà không thèm ném cho Krist một chút gì gọi là quan tâm cũng như coi trọng.
- Chỉ tiếc rằng tại sao em lại rời bỏ gia tộc của mình, một gia tộc hùng mạnh nhất thế giới ngầm chỉ để đi theo hồn ma của gia tộc Kaleid vậy chứ??
Hắn đang hành xử như một quý tộc thật thụ, một con cừu vừa mới bước chân ra ngoài thế giới rộng lớn. Hay nói cách khác, một thằng đần.
- Đi Kanade, mặc kệ hắn đi. Chúng ta phải mau chóng thoát khỏi nơi này càng nhanh càng tốt.
Krist cũng chẳng thèm quan tâm tới thằng tâm thần kia làm gì, cậu dắt Kanade đi xuống cầu thang nhưng vừa nhấc chân lên thì một viên đạn sượt qua mặt Kanade rồi găm thẳng vào tường.
Ngay sau khi viên đạn vừa găm vào tường thì chỉ một giây sau, một viên đạn khác cũng găm vào đầu mà tên vừa nổ súng. Hắn gục ngay tại chỗ mặc cho sự ngơ ngác của đồng đội.
Cây súng trên tay của Krist vẫn còn bốc khói ở đầu nòng.
Tên công tử vẫn chẳng quan tâm tới điều đó, hắn xuất hiện trước mặt cả hai rồi bắt đầu ảo tưởng sức mạnh.
Nắm lấy tay Kanade rồi kéo cô về phía hắn, đồng thời tên đó cũng quăng một cọc tiền vô mặt Krist rồi nói.
- Cầm lấy tiền rồi biến cho khuất mắt tao, mày ở chung với Kanade hơi lâu rồi đấy, chỉ cần nghĩ đến điều đó thôi cũng đủ làm tao sôi máu rồi đấy.
Cậu chẳng phản ứng gì, nhìn sang Kanade rồi nhìn lại tên công tử.
Hắn định dắt Kanade đi thì chiếc xe mà hắn bước ra lúc nãy bị va đập mạnh khiến một bên xe bị nghiền nát hoàn toàn. Nhìn lại thì thấy tên công tử kia đã ở đó cùng với chiếc mắt kính găm sâu vào đôi mắt, còn Kanade thì ở trong vòng tay Krist từ bao giờ.
- Mày cũng nắm tay vợ tao hơi lâu rồi đấy, dám đụng vào người phụ nữ của tao mà không có sự cho phép của tao, chỉ việc nghĩ đến điều đó thôi thì cũng đủ làm tao sôi máu rồi đấy.
Cả hai biến mất, trước khi đi Krist cũng không quên tặng cho tên công tử biệt danh "Độc nhãn Long" với một bên mắt bị thương vì bị viên đạn găm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†
Ficção GeralChà..... cậu mong muốn có được sức mạnh? Sức mạnh để kết thúc mọi thứ? Hay sức mạnh để khôi phục tất cả? Cậu muốn tìm kiếm bản chất thật sự của 「Quyền Năng」? Nếu cậu mong muốn sức mạnh đến như thế thì ta sẽ trao cho cậu. Thứ sức mạnh có thể làm t...