Đồng phục mà cô ấy mặc..... không còn nghi ngờ gì nữa. Học Viện Thánh cũng đã bắt đầu chõ mũi vào chuyện này rồi, xem ra lần này không hành động thì không được. Mình còn có nghĩa vụ bảo vệ Kanade nữa nên không được để tay nhanh hơn não.
— Đồng phục này..... cậu là người bên Học Viện Thánh? (Krist)
— Đúng vậy, cậu rãnh chứ? (?)
— Có chuyện? Gần tới tiết tiếp theo nên mong cô hãy nhanh cho. (Krist)
Tuy có hơi thô lỗ nhưng dù sao thì không nên dính dáng quá nhiều đến những tên gián điệp này, nếu để lộ thân phận Ngạ Vĩ thì càng rắc rối hơn. Nếu thật sự con nhỏ này là gián điệp, tệ hơn là biết thân phận của mình, thì chỉ còn cách xóa trí nhớ cô ta vậy.
Mình thì không thích hở tý là động tay động chân, lại càng không thích giết người, ít nhất là vào lúc này. Dù cho có là đại mỹ nhân hay Bishoujo đi chăng nữa thì nếu như dám đe dọa tôi thì tôi cũng không khách sáo mà trả lễ.
— Vâng..... nếu được thì tớ có thể ngồi xuống? (?)
— Mời, không cần khách sáo làm gì. (Krist)
— Cảm ơn..... mình sẽ vào vấn đề chính: tớ muốn cậu giúp một chuyện. (?)
— Nếu không ngoài tầm khả năng. (Krist)
— Học Viện Thánh đang tìm kiếm một nhân vật mang danh Ngạ Vĩ. Danh tính của người này đến bây giờ vẫn là một ẩn số, nhưng tớ biết được người đó là ai, nên..... (?)
— Nên bên đó gửi cậu tới đây để kêu gọi hắn về bên phe phái đó? Nếu không được thì dùng vũ lực? (Krist)
Haizz..... biết ngay mà..... lũ hèn hạ đó lúc nào cũng dùng chiêu trò đó để chiêu mộ kẻ mạnh qua bên đó, Fader cũng từng được chiêu mộ nhưng hắn thoát được nhờ tài cải trang của mình. Không lâu sau bọn chúng bỏ cuộc nên hắn ta mới yên ổn trở lại.
Bên Học Viện Thánh không phải là thiếu kẻ mạnh, đơn giản là vì chúng muốn nâng cao địa vị của mình, cốt yếu là để đối đầu với Vantican và cuối cùng là "điều khiển" thế giới này bằng quyền lực và sức mạnh.
Nhưng bọn chúng đâu phải quá ngu để biết rằng "điều khiển" thế giới theo cách đó chỉ tổ thất bại. Con người đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng bởi Ác Thú, đã không ưa gì nhau thì thôi đi, lại còn muốn rước họa vào thân nữa chứ. Chán thật.....
Trái Đất này còn quá trẻ so với Vũ Trụ này, để nó tàn lụi không phải là điều hay ho. Và nếu tôi thất bại trong việc bảo vệ nó khỏi chuyện đó, 『cô ấy』chắc chắn sẽ rất buồn về việc này, và tôi cũng không dám nhìn mặt 『cô ấy』một lần nào nữa, nơi suối vàng vĩnh cửu.
— Nói chung thì tớ khá chắc rằng Ngạ Vĩ là ai và người đó đang ở trong nơi đây. Vì thế nên tớ mong cậu giúp tớ bắt hắn! (?)
— Và tôi rất tiếc phải nói rằng: and we don't talk anymore baby. (Krist)
— Tại..... tại sao chứ?? (?)
Thì ra..... con nhỏ này..... ngoài cái vẻ bên ngoài đẹp thì nhỏ hoàn toàn là một con đần đúng nghĩa..... không hơn không kém..... hoặc do tôi nghĩ thế.....
BẠN ĐANG ĐỌC
「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†
Fiksi UmumChà..... cậu mong muốn có được sức mạnh? Sức mạnh để kết thúc mọi thứ? Hay sức mạnh để khôi phục tất cả? Cậu muốn tìm kiếm bản chất thật sự của 「Quyền Năng」? Nếu cậu mong muốn sức mạnh đến như thế thì ta sẽ trao cho cậu. Thứ sức mạnh có thể làm t...