Chương 6: Cuộc hôn nhân bí ẩn 「1」

127 15 51
                                    


Tôi xông vào nhà nhanh chóng và quyết liệt như phim bom tấn hành động của Hollywood. Cứ như là các FBI-san đang chuẩn bị bắt lũ lolicon vậy, quá nhanh quá nguy hiểm. Nhìn quanh thì chẳng có gì thay đổi nhưng có những vết chân dù đã được xóa đi cẩn thận nhưng vẫn còn sót lại dấu vết mờ nhạt. So với kích thước dấu chân thì tôi đoán rằng kẻ đột nhập rất có thể là phụ nữ, hơn nữa còn là ở độ tuổi học sinh.

— Ok, ta mà bắt được con nào đột nhập thì chúng mày chạy bằng mắt! Chuẩn bị mất tr*nh đê lũ ngốc! (Krist)

Cứ thế tôi kiểm tra từ phòng này sang phòng khác, chẳng có con nhỏ nào cả. Đồ dùng cá nhân và nội thất tuy rằng có sự xê dịch đi một chút nhưng chẳng mất mát gì cả. Gì đây? Stalker à? Hay là mật thám đến dò la binh tình? Trời đ*!! Nhà tao éo có gì cho mày kiếm đồ nhé! Chỉ có vài (chục) thư mục chứa ảnh loli hent..... à nhầm, chứa vài mục JAV, Porn và "một chút" Hentai trong đó thôi đấy. Muốn thì anh đây send qua cho một ít.

Sau khoảng một tiếng kiểm tra thì tôi có thể yên tâm rằng nhà mình không xảy ra mất mát gì. Lạ thật..... chẳng lẽ bọn trộm vào nhầm nhà? Hay nhà này nghèo quá nên chúng chê rồi chuồn? Mà thôi, kệ m* nó đi. Nghĩ nhiều mệt não. Đi ra ngoài mua chút soda về uống vậy.

Nói đoạn thì tôi khóa cửa nhà lại và đi ra ngoài. Trời khi về đêm thì khá lạnh, dù chưa tới mùa đông nhưng tuyết rơi bây giờ thì hơi kì đấy. Những tinh thể tinh khiết do tuyết tạo ra thật tuyệt, chỉ cần ta chạm nhẹ thì chúng có thể bị vỡ ra thành nhiều mảnh rồi bị gió cuốn đi mất.

Nghĩ vẫn vơ như thế thì tôi cũng tới được máy bán hàng tự động, thường thì ít khi có ai ngồi ở băng ghế đá lúc này nhưng lần này thì khác. Một cô gái khoác lên mình đồng phục của học viện Carrates, chắc thế. Kì lạ hơn là cô ta còn đeo một chiếc headphone dành cho PC, ánh mắt của cô ấy như được tạo nên từ đại dương sâu thẫm, thật tinh khiết nhưng thoáng đâu trong đó là một nét buồn bã kì lạ. Cô ấy cứ như là một con búp bê bằng sứ được đặt ở đây vậy.

Không tốt! Điều này thật sự không tốt!! Cô ta tỏ ra vẻ sức quyến rũ ma mị khủng khiếp thật!! Bất cứ ai nhìn vào cũng đều xiêu lòng trước cô ta và tôi sắp trở thành một trong số đó! Cái vẻ đẹp đó là sao chứ!? Chết tiệt! Xung quanh đây chẳng có ai c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không tốt! Điều này thật sự không tốt!! Cô ta tỏ ra vẻ sức quyến rũ ma mị khủng khiếp thật!! Bất cứ ai nhìn vào cũng đều xiêu lòng trước cô ta và tôi sắp trở thành một trong số đó! Cái vẻ đẹp đó là sao chứ!? Chết tiệt! Xung quanh đây chẳng có ai cả, yosh! Triển ngay cho nóng!!

— À..... này. Cậu..... là ai vậy?? (Krist)

Tôi chậm rãi hỏi nhỏ ấy tên tuổi. Cảm giác cứ như là mình giống một thằng biến thái vl. Cơ mà ẻm hình như chú ý tới tôi rồi, từ từ cử động đôi môi hồng hào đầy sức quyến rũ kia, nhỏ nói tên mình một cách khá rụt rè.....

「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ