Ờ..... nói chung thì cũng chẳng có gì nổi bật trong ngày khai giảng hôm nay cả. Chỉ là đi tới khu hội trường để nghe ông hiệu trưởng dùng Skill <Trảm Phong> tối thượng trảm gần ba tiếng đồng hồ thôi ấy mà. Tiếp theo thì đi xem lớp học mới. Chán ngắt.
Bước vào phòng thì tôi thấy một người đàn ông cao to vạm vỡ nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Tạo cho người đối diện cảm giác áp đảo về mọi mặt, kì lạ thật. Ngó quanh thì tôi thấy chỉ còn thiếu mỗi tôi thôi. Không làm mất thời gian của lớp, tôi nhanh chóng đi tới chỗ ngồi của mình, nó nằm gần cuối lớp, đau lòng thật. Xong xuôi thì ông ta bắt đầu màn tự giới thiêu bản thân.
— Chào các em, tôi sẽ là chủ nhiệm của các em trong suốt năm học này. Kansaru Kusanagi là tên tôi. Rất vui được gặp mấy đứa. (Kansaru)
Sau màn giới thiệu vừa rồi thì ông ta gọi từng đứa đứng lên giới thiệu bản thân, cũng chẳng có gì lạ. Làm như thế mọi người sẽ dễ nhận biết nhau hơn và cũng dễ làm quen nhau, nhân tiện nói luôn: thằng Fader là bạn cùng lớp tôi trong năm nay. Mà kệ đi, có nó cũng làm tôi vơi đi bớt sự buồn chán phần nào.
Otto, có vẻ như đến tôi rồi nhỉ? Cơ mà năm nay có nhiều người mới chuyển qua quá, xếp lớp mới chăng? Kệ đi, sao cũng được.
— Krist Kaleid, Krist là tên còn lại là họ. Mong được giúp đỡ. (Krist)
Tôi ngồi xuống ghế và ngắm nhìn ra bên ngoài cửa sổ, ngôi trường này được xây dựng cách [Di tích số 10] được cho là của người Babylon xây dựng nên và cũng là nơi chứa Ác Thú khoảng 20km về phía Tây Nam. Quân đội cũng được xây dựng xung quanh di tích đó, họ xây dựng theo kiểu hình vòng tròn bao quanh cả di tích để làm gì thì tôi cũng chẳng biết.
— Ok, vậy là xong phần giới thiệu, vì hôm nay là ngày đầu tiên của học kỳ nên chúng ta sẽ không có gì để học cả. Cả lớp có thể chơi hoặc đi tham quan trường học để gợi lại kỉ niệm xưa nếu thích. Vậy nhé, thầy đi xem mặt thằng chồng sắp cưới của crush thầy đây. (Kansaru)
— Á đù..... (All)
Vâng, vừa nói xong thì ông ta phóng một mạch ra khỏi lớp như thể tên lửa phi vậy, để lại đó là bao ánh nhìn ngơ ngác của học trò ông ta.
— Yare yare..... có vẻ như cuộc sống học đường của mình sẽ lắm chông gai từ giờ đây..... (Krist)
— Sao thế bro? Nhìn mặt mày trông chán đời quá đấy. (Fader)
Thằng bạn thân Fader của tôi vỗ vai tôi một cái rõ đau rồi hỏi tôi, tôi cũng chẳng buồn cho nó một cái bạt tay mà trả lời lại.
— Không chán mới lạ. Tao có linh cảm là cuộc đời của tao không yên bình đâu, khi gặp ngay ông này chủ nhiệm lớp. (Krist)
— Mày lại khéo lo! Kệ nó đi! Quan trọng hơn là nếu mày chán như thế thì xuống canteen cùng tao nào! Tao thấy hơi đói rồi đấy. (Fader)
— ..... đi thì đi..... haizz..... (Krist)
Nản thật, không hiểu vì sao lại nản mới nản chứ. À tôi quên chưa nói với các bạn cái này. Phép thuật ở đây rất đa dạng, từ Ngũ Hành Nguyên Tố cho đến Song Hệ Vĩnh Cửu, có nghĩa là Ánh Sáng và Bóng Tối ấy. Ông thầy không đề cập đến việc này vì những thứ này đều được giải thích từ lúc sơ cấp cơ, bây giờ thì ai mà rỗi hơi để nói lại ba cái kiến thức sơ đẳng này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†
General FictionChà..... cậu mong muốn có được sức mạnh? Sức mạnh để kết thúc mọi thứ? Hay sức mạnh để khôi phục tất cả? Cậu muốn tìm kiếm bản chất thật sự của 「Quyền Năng」? Nếu cậu mong muốn sức mạnh đến như thế thì ta sẽ trao cho cậu. Thứ sức mạnh có thể làm t...