Tác: hiện tại thì Tác đang cần một editor cho bộ truyện này, nếu bạn nào có nhu cầu muốn làm editor thì ib Tác nhé.
Và từ giờ về sau những chỗ Tác chú thích thì sẽ được để ở cuối chương để tiện giải thích lẫn xem cho dễ hơn.
----------
— Theo luật của nhà trường thì nếu xảy ra xô sát, chỉ cần không nguy hiểm đến tính mạng thì không cần phải lo gì cả. (Kanade)
— Vậy nghĩa là..... (Krist)
— Đúng vậy, nó không ảnh hưởng đến tính mạng đâu..... ít nhất là bây giờ..... (Kanade)
Ê, cái vế sau làm tớ lo lắng đấy nhé, theo như ý nghĩa thì sau này mới ảnh hưởng á? Nguy hiểm thật, không nên chọc giận cô ấy mới được.
Mà sao khi mình nhìn cậu ấy..... mình lại nhớ đến 『sư phụ』 nhỉ? Chắc do mình suy nghĩ quá nhiều đây mà..... phải tỉnh táo lại mới được.....
POV Kanade
Hừm..... hình như là cậu ấy đang mệt mỏi tinh thần thì phải.....? Nhìn bộ dạng uể oải của cậu ấy hôm nay khác xa so với mỗi ngày.
Tôi chẳng phải là một Stalker(1) ngày nào cũng theo dõi cậu ấy nhưng tôi cũng có nghĩa vụ phải điều tra vị hôn quân của mình nên hành động của tôi đôi lúc không thể nào giải thích được, hiểu được nó lại càng không.....
Quá khứ của Krist-san rất mơ hồ, tất cả dữ liệu của cậu ấy không bị khóa bởi lớp bảo mật dành cho thông tin quốc gia thì cũng bị xóa mà tôi chẳng thể nào phá hay tái tạo lại. Krist Kaleid là một con người đầy bí ẩn, Bá Tước lẫn phu nhân Kaleid cũng không ngoại lệ.....
Với cương vị là một người vợ chưa cưới, một trong nghĩa vụ của tôi là bảo vệ danh dự của Krist, chính vì thế những kẻ nào dám nhạ nhục anh ấy đều phải bị trừng phạt, nặng thì thanh trừng.
Tính cách của anh ấy khá kì quặc, lúc thì nhõng nhẽo như một đứa con nít, lúc thì trêu người khác quá mức như đứa trẻ lên ba,..... nhưng sau tất cả thì anh ấy vẫn là một người đáng tin cậy, anh ấy dùng sức mạnh cho những việc chính đáng và khi anh ấy nghiêm túc thì chẳng ai có thể địch lại. Kiểu như là nếu bạn cần một sự bảo vệ thật lòng thì anh ấy là một lựa chọn hoàn hảo.
Nhưng..... từ khi nào mà mình sử dụng cách nói "anh" mà không phải là "cậu"(2)? Có lẽ mình nhầm chăng.....? Vì tính cách như thế nên việc đoán cậu ấy đang nghĩ gì trong đầu là việc bất khả thi, tuy nhiên nếu xét theo tình huống thì may ra tôi còn biết được ít nhiều, chẳng hạn như hôm nay. Khi đối mặt với lũ đần ấy thì Krist có thể dần lũ đó ra bã mà không cần đến tôi.
Việc vì sao tôi biết cậu ta có sức mạnh khủng khiếp thì tôi cũng không rõ, chỉ biết là cậu ấy nếu nói "mạnh nhất" thì cũng chưa đủ. Thế thì tại sao cậu ấy lại nhờ tôi trừng trị chúng? Vì cậu ấy muốn biết sức mạnh của tôi là gì và tôi mạnh ra sao. Cũng may là tôi chỉ dùng một phép "đơn giản" vì tôi không muốn cậu ấy biết quá nhiều..... bí mật làm phụ nữ trở nên hấp dẫn(3) mà.
Đáp ứng nguyện vọng của cậu ấy (nói đúng hơn là tôi phát hiện được thông qua chiêu trò làm nũng bằng skill nước mắt cá sấu), tôi cho cậu ta xem kỹ năng của tôi đúng như cậu ấy muốn. Và tôi cũng tranh thủ xóa kí ức của những người chứng kiến việc này từ đầu tới cuối, phòng hờ rắc rối về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†
Ficción GeneralChà..... cậu mong muốn có được sức mạnh? Sức mạnh để kết thúc mọi thứ? Hay sức mạnh để khôi phục tất cả? Cậu muốn tìm kiếm bản chất thật sự của 「Quyền Năng」? Nếu cậu mong muốn sức mạnh đến như thế thì ta sẽ trao cho cậu. Thứ sức mạnh có thể làm t...