Dành cho những người sắp đọc và đang đọc đứa con tinh thần đầu tiên và cũng như là đứa con tâm huyết của mình, mình có một vài điều muốn nói với các bạn:
1. Truyện của mình không tập trung quá nhiều vào phần tiểu tiết. Làm ơn bỏ qua phần đó dùm mình. Truyện mình chủ yếu là đời thường, lâu lâu có một chút ecchi hoặc romance vì mình thêm vào cho truyện bớt nhạt đi. Đương nhiên hành động là không thể thiếu. Nếu các bạn muốn có những cảnh H, tất nhiên mình luôn sẵn sàng chiều lòng các bạn dù mình chưa có kinh nghiệm viết H và vẫn còn đang F.A.
2. Mình đang sống ở Wattpad, làm ơn đừng đem truyện mình đi so sánh với những bộ LN hoặc OLN bên Hako. Mình có đăng truyện bên Hako nhưng chủ yếu chỉ cho vui, truyện có bị xóa mình cũng không quan tâm mấy. Nếu các bạn nào từng đăng hay có ý định đăng truyện bên Hako thì tất nhiên các bạn ít nhất đã từng đọc qua nội quy về phần đăng truyện OLN bên đó, các bạn thấy như thế nào? Khắt khe đúng chứ? Vì Wattpad không khắt khe như bên Hako cả về nội quy cũng như hình thức của truyện. Wattpad nếu bạn viết dở thì truyện của bạn vẫn không bị xóa, nhưng bên Hako thì sau 30 ngày truyện bạn sẽ bị ban khỏi Hako. Vì thế, mình từng sống bên Hako nên mình biết nó khó thở thế nào, vì thế mình đã chui qua bên đây, toàn bộ những kỹ năng viết truyện mình thừa hưởng từ Hako mình đều cống hiến tất cả cho Wattpad.
3. Truyện mình viết chủ yếu để các bạn có những phút giây vui vẻ. Làm ơn đừng gộp vào với những bộ truyện tâm huyết của người khác vì đó là một hành động rất chi là xàm lờ. Hãy là một người có văn hóa vì chúng ta đang ở thời đại văn minh, tôn trọng công sức của người chính là góp phần làm mình trở thành 1 con người có đạo đức tốt.
4. Mình luôn tiếp nhận những lời góp ý để giúp truyện hay hơn, nhưng mình không cần những bài bình luận góp ý sâu cmn sắc của những "người có chuyên môn", vì những người đó đã quá giỏi nên xin hãy đi qua những LN hoặc OLN khác mà bàn luận giùm mình.
5. Các bạn thích truyện của mình, mình vô cùng vui. Thế nên các bạn chỉ cần ủng hộ mình bằng cách comment và vote góp vui để mình có động lực viết nhanh hơn. Mình không hề vui khi mấy bạn gây sự với những "người có chuyên môn", mình viết để giúp mấy bạn giải trí chứ không muốn mấy bạn bực mình thêm.
6. Ai không thích có thể back ra kiếm truyện khác. Mình không có ý định trở thành nhà văn nên đừng có lấy lý do giúp truyện hay hơn để mổ xẻ công sức của mình. Như thế rất khiếm nhã đấy mấy bạn à vì chúng ta là những con người văn minh mà.
7. Về phần số lượng chữ trong từng chương thì mình xin thưa rằng sẽ không có chương nào trong bộ truyện này sẽ vượt quá 3k từ, thứ nhất: mình không có time; thứ hai: như đã nói thì mình không chú trọng vào phần tiểu tiết như miêu tả cảnh vật ra sao hay giới thiệu chi tiết về phần xuất hiện của các nhân vật trong truyện. Truyện mình sẽ bỏ qua những phần đó, chỉ tập trung vào cốt truyện là chính.
8. Các ảnh minh họa trong truyện đa số không thuộc quyền sở hữu của mình, chỉ những ảnh nào của mình mình đều chú thích phía dưới ảnh đó, nếu các bạn thấy thích ảnh của mình và muốn dùng nó vào mục đích cá nhân thì làm ơn: các bạn chỉ cần bỏ ra tầm 3s để gõ chữ "xin" là được rồi, mình sẽ cho các bạn ảnh đó.
Đến đây là hết, mình mong các bạn chú ý giùm mình các điều trên. Giờ thì xin mời các bạn thưởng thức truyện nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†
General FictionChà..... cậu mong muốn có được sức mạnh? Sức mạnh để kết thúc mọi thứ? Hay sức mạnh để khôi phục tất cả? Cậu muốn tìm kiếm bản chất thật sự của 「Quyền Năng」? Nếu cậu mong muốn sức mạnh đến như thế thì ta sẽ trao cho cậu. Thứ sức mạnh có thể làm t...