Chương 4: Ác Thú tấn công 「2」

127 15 42
                                    


Ừm..... trước mặt tôi bây giờ cảnh tượng thật khó tả, hàng trăm ngàn các bóng đen lúc nhúc di chuyển cực nhanh đang tiến về phía chỗ tôi đang đứng, nói chính xác hơn là về phía học viện Carrates này. Trông đám đó chẳng khác gì đàn kiến đen di chuyển, nhìn thôi cũng thấy phát ớn.

Theo tôi thấy thì quân đội đang cố gắng để ngăn chặn cơn Death March này nhưng như tôi đã nói: chả có hiệu quả gì cả. Vì sao ư? Súng đạn đối với Ác Thú thì cứ như gãi ngứa cho chúng, tên lửa thì chẳng có si nhê gì.

Rất nhiều người bên quân đội bị chúng giết một cách rất dã man, khung cảnh nơi đó đủ để khiến mọi người ám ảnh suốt cuộc đời sau này. Cầu Chúa cho họ siêu thoát trong thanh thản. Amen.

Mãi ngắm nhìn mà tôi quên rằng Shield của học viện đã được dựng lên, nó có tác dụng ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài vào, kể cả Ác Thú. Dù sao thì chuyện Shield sụp đổ chỉ là vấn đề thời gian. Tại sao ư? Ác Thú cực kỳ mạnh mẽ như tôi đã nói lúc trước. Xe tăng mà nó nhấc bổng dễ dàng cứ như là đồ chơi từ nhựa không bằng. Tôi thật chẳng hiểu nổi tạo hóa lại tạo ra cái thứ này làm loz gì không biết.

Rất nhiều giáo viên lẫn đàn anh năm trên đang phòng thủ phía sau Shield, trông họ khá căng thẳng. Mà cũng phải thôi, cái chết đang kề bên cổ họ mà, Shield mà sụp đổ thì 90% là họ đi đời nhà ma. Sơ hở trong một khắc thôi thì cái giá phải trả là cái mạng của mình.

Nhưng..... tôi thì lại chẳng muốn cái học viện mà tôi gắn bó thêm hai năm nữa lại phải nhuốm máu đâu, cho nên là..... giúp họ một tay vậy.

POV Kansaru

Thiệt tình..... chưa kịp xem mặt thằng chồng sắp cưới của Crush mình mà lại bị ông già hiệu trưởng triệu tập để tiêu diệt Ác Thú mới chán chứ. Mình còn chưa dần thằng khốn khiếp kia ra bã mà!

Mà dẹp chuyện đó qua một bên đi, an toàn của học viện này là trên hết, mình cũng chưa muốn đám học sinh mới của mình phải chết thảm trước khi mình chưa kịp dạy dỗ chúng gì.

Kể ra cũng lạ thật, thông thường thì Ác Thú ít khi hoạt động mạnh vào ban ngày mà nhỉ? Thường thì vào ban đêm hoặc ở những nơi có bóng râm dày đặc chúng mới hoạt động được chứ? Không lẽ là..... không không! Đời nào xảy ra chuyện đó được!

Tôi ngay lập tức bác bỏ suy nghĩ vừa mới lướt qua trong đầu mình về tính khả thi trong trường hợp lũ Ác Thú có hành động kì lạ này. Vạn vật phải trải qua một quá trình dài đằng đẵng chỉ để được như ngày hôm nay, đó là như sự tiến hóa của chúng.

Lũ Ác Thú này theo nghiên cứu thì chúng tồn tại từ trước cả thời loài bò sát xuất hiện, nếu như..... trong suốt quãng thời gian đó..... chúng..... tiến hóa thì sao nhỉ? Không thể nào! Tất cả phải được bắt đầu từ cấp độ tế bào rồi mới tiến hóa dần dần lên chứ. Lũ này cũng không hề ngoại lệ, nếu như hàng trăm triệu năm về trước chúng tiến hóa để sống được vào ban ngày, còn bây giờ thì tại sao chúng lại không thể? Chúng bị thái hóa chăng? Chúng bị như thế là do bị phong ấn?

— Ủa Kansaru-sensei. Em tưởng lúc này thầy còn đang dần thằng cắm sừng thầy ra bã rồi chứ? (?)

— Ủa? Em là..... (Kansaru)

「Thiên Kỷ Họa Thần」†K663 - Mật Danh Họa Thế†Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ