Ang Lovestory ng Slow na Parrot

17K 373 133
                                    

A/N: Hmmm, bigla lang syang pumasok sa isip ko pero di ko sure kung itutuloy ko, hahaha! Bahala na si Batman, pag sinipag ako, ittry kong isulat to! Sa mga nagtatanong kung sino yung partner ni Maybelle, hmmm, basta, character din sya dito sa UMS ^_^ Isipin nyo na lang kung sino. hahaha!

============================================================================

Bat ganon? Bakit kung nasaan ako, nakikita ko rin yung babaeng yon? Sinusundan ba nya ko o sadyang nagkakataon lang na kung nasan ako, nandun din sya, ano yun coindesent? (shunga Maybelle, coincidence!) aysus, yun na rin yun, pareho naman sila ng ibig sabihin non! (pasalamat ka wala si Klarisse, dahil kung hindi, kanina ka pa binatukan non!) Eshusmee, ako yung bida dito kaya wag na wag mong mababanggit si Klang no! Chos!

Pero seryoso, sino kaya yung babaeng yon? Don't tell me sya yung 'destiny' ko ha! No way! Wit ko naman bet na matulad kay Klang na nagkagusto sa merlat no! Prince charming pa rin yung gusto ko. Try ko kayang nakawin kay Klang yung gayuma at maipainom kay Daniel Padilla o Coco Martin, charaught! Wit ko gagawin yun no, di naman ako kasing desperada ng pinsan ko no, at isa pa, mas maganda ko sa kanya kaya di ko na kailangan ng gayu-gayuma na yan.

Hay, sana lang talaga makita ko na yung lalaki para sakin. Oh wait, lalaki nga ba?

Oh well, kung ano man sya, basta basahin nyo na lang tong lovestory ko, kung meron man ^_^

Under my spellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon