Chapter 4

66 1 0
                                    

(jake ------>)

ilang weeks na din ang nakalipas, since nakita ko si mark, nagkikita naman kami sa daan, pero pag andyan siya, papakailaman ko nalang phone ko para di kami magpansinan. ngayon, saturday naaaa! nagkikita din kami nung red jacket guy paminsan minsan pero lagi kaming nagiiwasan ng tingin haha. 

magkasama nanaman kami ni sam, nasa john hay kami ngayon, naka dress ako at doll shoes, may suot ako na LV na shoulder bag. nakatutok nanaman ako sa phone ko habang dumadada naman si sam. habang nagsasalita siya, biglang may nakabangga sakin kaya nahlog ung bag ko. di kasi nasa shoulder ko ung bag. haha

"ahy"

"ahy"

sabay talaga kami haha

"ahy, s-sor-"

naputol ung sasabihin niya nung makita niya ako.

"ah, sorry pala"

hawak lang namin ung bag ko. oo pati siya di padin binibitawan.

"ah, o-o-okay lang"

bat putol putol ung mga words ko. bumitaw na siya sa bag ko.

"uhm, ikaw ba ung nakita ko dati?"

"ah, oo hehe cge alis na kami ha babye! ^__^"

"ah saglit! pwede ko bang malaman pangalan mo?"

"uhm, cge, kat-kat. ikaw?"

"jake. ^_^"

"cge bye jake!"

"bye!"

gusto ko nang umalis kanina kasi baka magblush pa ako at baka kung ano pa masabi ko. 

"ansaveh ni kuyaaaaaa? grabe! eh ikaw na kat!"

"hahaha tinanong niya pangalan ko! grabeeee! best day ever! ^________^"

"abot langit na yata yang smile mo ah."

"ang gwapo gwapo nya! sobra kahit tulala siya! gwapo padin! ahy grabeeeee!"

"oo nga eh! buti nakaalis ka agad dun kasi kung hindi, siguro nagmukha ka ng kamatis dun. haha. ung mga mata mo nga kanina kumikinang na parang ngayon lang nakakita ng gwapo? ung mga tenga mo pumapalakak na. hahahahaah"

"hahaah. buti alam mo"

"ako pa, tara na punta na tayo sa SM boring na dito pag gabi"

"uwi nalang kaya tayo, tutal mag-gagabi naman na, at baka kung sino pa makita ko sa SM makasira pa ng araw ko. haha."

"sus! palusot mo! cge na nga uwi na tayo"

nakauwi na kami, syempre sa kanya kanyang bahay. pero teka napansin ko, KINILIG AKO????? naku naman! hindi pwede un! hindi naman siguro ko kilig napasaya lang ako kanina oo tama! ayoko ng magkaroon ng feelings ulit sa lalake. ayoko nang masaktan ulit. 

pagkatapos kumain, at lahat lahat, humiga ako. 

"kakalimutan ko lahat ng nangyare ngayon. di pwedeng mahulog ako ulit sa ibang lalake"

nakatulog ako ng mahimbing. haaaayyy there's something about jake. kamukha niya ung kababata ko talaga.

~~~~~~~~~~~~~~~

sa next update ung POV ni jake.   :))

YOU GOT METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon