Chapter 8

118 1 1
                                    

MARK'S POV

(c mark ulit. haha. :))

Bullshi*t naman! sino ba ung lalakeng yun? May boyfriend na siya? Sh*it ang tanga tanga ko din kasi eh. I didn't trust her when we had mutual feelings. Akala ko naman kasi na pinaglalaruan niya lang ako, kuya-kuyahan niya lang pala ang kasama niya nun.

Yes, M.U. kami dati ni kat-kat pero nung liligawan ko na dapat siya, may nakita akong may kasama siyang lalake na nakaakbay sakanya at nagtatawanan sila. akala ko she was just feeling with my feelings pero, ang tanga ko kasi eh. Hindi ako nakinig sakanya. i thought na ginawang excuse niya lang na kuya-kuyahan niya lang daw un sa school kaya sila close pero di ako naniwal kaya, after nun, naging playboy ako. at nawala na ung M.U. namin. Weeks later na nangyare un, na-confirm nga na kuya-kuyahan niya lang un, gusto niya daw kasi maramdaman na may care sakanya ang isang kuya kasi ung totoong kuya niya parang walang pakialam sakanya kaya niyang ginwang kuya si derick.

I was supposed to take her home, para makapag-usap kami kasi di na niya akonh kinakausap at pag-kakausapin ko siya, iiwasan niya lang ako. lahit pag malayo ako, at nakita niya ako, aalis na siya agad. pero hindi natuloy ang plano kong ihatid siya kasi may lalakeng umakbay sakanya. umalis na sila, sinundan ko sila pero may distance parin. nagulat nalang akong narinig kong sumigaw ung lalake kay kat-kat. tumahimik si kat-kat at bigla nalang siyang umiiyak. pumunta na sila sa sasakyan. gusto ko pa sanang sundan pero, hanggang dun nalang ako.

May number parin naman ako ni kat-kat. sana un parin ang number niya. nung nakauwi na ako sa bahay. tinext ko siya, baka sakaling mag reply siya.

To: kat-kat

kat-kat?

~end~

after five minutes, nagvibrate phone ko.

From: kat-kat

Who's this?

~end~

haayy. inerase na niya number ko. as expected.

To: Kat-kat

Mark. Please still reply

~end~

hindi ko talagang ineexpect na magreply siya pero, biglang nagvibrate ung phone ko.

From: Kat-kat

YOU GOT METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon