(si allen. :) ------>)
after nung araw na tinawag niya akong trina, mas lalo akong nainis. eash! grabe talaga siya! sa dinami-rami ng tao sa undo bakit siya pa ung tumawag sakin ng ganun?! oo, nagwapuhan ako sakanya dati, pero DATI lang un eh!
'hi trina'
'hi trina'
'hi trina'
'hi trina'
'hi trina'
'hi trina'
parang ewan tong utak ko na toh at paulit ulit kong nariring sa isip ko ung sinabi ng kumag na yun. nakakaasar talaga siya! ano bang meron sa lalakeng un kasi? che!
"hoy katrina! kanina pa kita kinakausap ah!"
"a-ah! hah? ahy, haha. sorry naman!"
"di ka padin makaget-over noh?"
"well duh!"
"baka nakalimutan mo na, ung first sign mo, ang nickname niya sayo trina. sinabe niya na yun! at ung second sign mo naman, katrina ang itatawag niya sayo at hindi kat-kat. sinabe niya na din un! oh pano na ba yan? dalawa na agad!"
"shut up sam! coincidence lang ung nangyare okay? at di naman totoo ung mga signs na yun ah, they're just nothing"
"nothing your face! :P"
"whatever"
"haha, tara na nga, kanina pa tayo nasa CR. baka andyan na si ma'am"
"oo nga pala noh, let's go"
pagdating namin ng classroom, tama nga! andyan na si ma'am, pero iba naman, ung adviser namin ang nandito at hindi ung subject teacher namin.
"hey, jana, why is ma'am here?"
"ohw, advisory period daw ngaun"
"yes!"
isa sa mga bestfriends ko din si jana, minsan sa ibang subjects, magkakatabi kami ni sam, pero pag ung sa subject na ng adiser namin, kailangan namin sundan ung seat plan kaya si jason na ubod ng sungit ang katabi ko. okay lang ngayon na magpalit palit kami ng upuan kasi advisory period naman, may i-a-announce lang si ma'am at ganun.
"okay, so everybody here already?"
"yes ma'am"
"okay, so the office said that you will have your batch meeting later at the gym. after your break go straight to the gym, is that clear?"
"yes ma'am"
"okay, that's all, wait for the bell to ring before you can go out"
"yes ma'am"
oh diba? ang ganda ng advisory period namin un lang sinabi haha. pare-parehas pa lahat ng sagot namin, paulit-ulit pa. haha. pero wait anong sabi ni ma'am?
"BATCH MEETING?!"
"maka sigaw ka teh!"
"eh kas naman! batch meeting talaga?!"
"ahy hindi hindi hindi! hay nako, bingi ka na ba?"
"ayokong pumuntaaaaaaaa"
BINABASA MO ANG
YOU GOT ME
Teen Fictionit takes one guy to change a girl, pero kaya nga talagang baguhin ni jake si katrina? kaya niya bang ibalik sa dating katrina si katrina? :0