Định là chap này sẽ có thịt, nhưng thôi thương Liz lắm nên từ từ. LhAnh8558 Tui chưa kết thúc đc đâu nên cứ yên trí nhe! Báo trước chương này đọc hơi nhảm ai kh thích đọc thì clickback. OK! À mình cũng nói luôn " Thanh xuân của anh mang tên em" mình đang kẹt ý tưởng còn truyện" Tình yêu của anh chính là em mình đã nghĩ được cốt truyện nên trước khi hoàn thành bộ truyện" Tình yêu của anh chính là em" thì mình sẽ tạm thời drop truyện " Thanh xuân của anh chính là em" nha! Thành thật xin lỗi*cúi đầu*
And WARNING: CHAP NÀY CỰC NHẢM!
------------Zô truyện nhé!----------
1 tuần sau.Hôm nay là lễ thành hôn của Lizkook. Hiện tại Lisa đang trong phòng thay đồ của lễ đường thay váy cưới. (Ảnh minh họa)
Bên trong phòng còn có Jisoo, Jennie, Chaeyoung và 2 thợ trang điểm kiêm stylist. Nhìn Lisa xinh đẹp trong gương, Chaeyoung thốt lên lời cảm thán.
Chaeyoung: Wow, nhìn cậu còn xinh hơn cả hoa khôi Naeun trường mình lúc đính hôn!( Sr các Pink Panda nhé!)
Jisoo: Đúng đúng, quả là tuyệt thế mĩ nhân!
Jennie: Hai người đúng là nói thừa, không phải Lisa nằm trong tứ đại mĩ nhân gồm Naeun, Jennie, Chaeyoung và Lisa của trường Sopa hay sao?
Jisoo: Nghe mấy đứa nói về tứ đại mĩ nhân của trường làm chị nhớ về cái thời huy hoàng của chị lúc ở trường!
Jennie: Chị Jisoo xinh như thế, chắc là lúc đi học nhiều người tỏ tình lắm nhỉ?
Lisa: Nhiều người tỏ tình nhưng lại lọt hố mỗi Jin oppa!
Nghe Lisa nói mà cả nhóm cười phá lên. Ngay cả thợ trang điểm và Stylist cũng không thể nán lại mà cười theo. Mấy người cứ cười đùa vui vẻ với nhau như thế mà không biết Jungkook, Jimin, Taehyung và Jin đang đứng ở cửa nhìn mấy cô cười. Jungkook đi ra chỗ Lisa, Jimin đi ra chỗ Chaeyoung, Taehyung đi ra chỗ Jennie còn Jin đi ra chỗ Jisoo. 6 người kia tình tứ mà không biết Lisa và Jungkook đang nhìn họ bởi ánh mắt lạ lùng.
Jungkook: Hình như đây là đám cưới của Lizkook đúng hông nhỉ?
Lisa: Đúng rồi đúng rồi! Thế mà lại có 3 Couple còn tình tứ hơn cả Couple chính!
Taenie, Chaemin, Jinsoo: Xin lỗi!
Ngay lúc đó ông Manoban bước vào nói với Lisa.
Ông Manoban: Make up xong chưa con gái cưng?
Lisa: Con xong rồi ạ!
Lisa đứng dậy nói với ông Manoban. Jungkook cùng với Taenie, Chaemin và Jinsoo ra ngoài. Trước khi đi Jungkook còn nói với Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook | tình yêu mang tên anh
RomanceBất cứ khi nào anh muốn, em sẽ tới. Chỉ cần anh chờ, em sẽ không ngần ngại! Bởi vì, tình yêu mang tên anh. Bookcover by @diepsongbinh from @perfect-team