Chương 23: Hợp tác với Jeon thị.

1.2K 68 16
                                    

  5 năm sau, sân bay quốc tế Incheol.

Chuyến bay từ Mỹ tới Hàn Quốc vừa đáp xuống sân bay. Ở ngay đó hai bóng dáng nổi bần bật giữa sân bay đông nghẹt, như những tia nắng tỏa sáng xuống phố xá Seoul tấp nập. Cả người lớn và bé nhỏ đều toát lên thần thái very... quý tộc.

Không sai, đó chính là Lisa 5 năm sau và Suhee - con gái cô hay nói chính xác hơn là con gái của cô và Jungkook.( Có thể các bạn sẽ nghĩ tại sao không cho Lisa sinh con trai, nhưng mình muốn Lisa sinh con gái trước tiên thuận lợi cho những chap sau này nữa) Lisa đã không còn là nàng tiểu thư dịu dàng 19 tuổi năm năm trước nữa. Cô bây giờ đã là người phụ nữ 24 tuổi thành đạt với một cô con gái xinh đẹp mới 4 tuổi.

Từ khi sang Mỹ, cô một tay giúp gia đình tiếp quản Manoban thị có trụ sở tại Mỹ. Trong suốt 2 năm đầu là tổng giám đốc, Lisa đã đưa Manoban thị trở thành tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất Hoa Kỳ nói riêng và Thế Giới nói chung. Trong 3 năm còn lại, cô đẩy mạnh những cuộc hợp tác với các ông lớn nổi tiếng nhiều tiền(tỷ phú), thu mua vô số các công ty nhỏ khác, tính sơ sơ mỗi năm cũng thu về hàng chục tỷ USD, tăng hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng doanh thu và danh tiếng hàng năm của mỗi công ty. Cô còn được các nhân viên đặc biệt yêu quý vì đã nhiều lần TĂNG LƯƠNG cho họ, và gần như tất cả mọi người trong Manoban thị đều thật sự kính nể và tận tâm với nữ chủ tịch đáng kính và dễ mến này, đập tan tin đồn thiên kim tiểu thư của Manoban thị là một người con gái yếu đuối, vô dụng, bất tài, sử dụng danh tiếng vốn có của gia đình để lên mặt. Tóm cái quần lại là Manoban thị hiện tại đang cực kỳ vững mạnh trên thị trường quê nhà hay quốc tế và gần như không có một công ty kinh doanh bất động sản có thể đối đầu với họ vào thời gian này.

Suhee: Mom, Where are we going?(Mẹ, chúng ta đi đâu thế?)

Lisa: Now where do you want to go?( Bây giờ con muốn đi đâu?)

Suhee: I want to go to my grandparent's house( con muốn về nhà ông bà chơi)

Lisa: You spoke Korean to mother firts!(con nói tiếng Hàn với mẹ đi)

Suhee: Con muốn về ông bà ngoại chơi!

Lisa: Được!

Suhee vui vẻ nắm tay mẹ kéo đi. Mặc dù mới 4 tuổi nhưng Suhee đã học hết kiến thức của lớp 1, thông thạo 3 thứ tiếng gồm Hàn, Anh và Thái. Mặc dù Lisa không đặt nặng về vấn đề con gái yêu của cô có học giỏi hay không, tiếp thu kiến thức có tốt hay không nhưng dường như Suhee sở hữu đầu óc của Jungkook, tiếp thu rất nhanh và rất biết suy nghĩ. Ngồi trên xe Taxi trở về nhà ông bà ngoại, Suhee ngờ nghệch nhìn đường xá ở Seoul, mặt gần như dán lên cửa kính Ôtô. Mặc dù đường xá không hiện đại như ở Mỹ nhưng thật sự rất đáng nể. Ngay cả người đã có 19 năm sống ở Hàn cũng phải bất ngờ trước sự cải tiến của Hàn Quốc trong 5 năm cô rời xa nơi đây.

Xe Taxi dừng lăn bánh tại trước cửa biệt thự của Manoban gia. Lisa bế Suhee xuống, phụ giúp người hầu lấy Vali xuống. Suhee dường như đã quen với biệt thự của ông bà nhanh chân chạy vào, miệng reo.

Suhee: Ông bà ơi, cháu về rồi!

Mẹ Manoban đang ở trong bếp nghe thấy tiếng cô cháu gái bé bỏng của mình đã về liền buông đũa chạy ra ôm ngay lấy bé.

lizkook | tình yêu mang tên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ