Chương 25: Em yêu anh

1.3K 55 7
                                    

Tối hôm đó hai gia đình Manoban và Jeon cùng nhau tụ họp lại ở Manoban Gia để cùng nhau tận hưởng buổi tối đầy đủ các thành viên. Nói là thế chứ thực chất là sang ăn tối rồi giải tán, thế thôi. Dường như đây là bữa cơm đầu tiên Suhee được ăn cùng với mọi người trong gia đình. Cô bé có vẻ rất vui, liên tục nói trong bữa ăn.

Cô bé nói về những gì mình đã làm được ở đất nước Mỹ phồn vinh. Thật ra khi còn ở bên Mỹ, hai mẹ con Lisa đã được nhiều nhà tuyển chọn người mẫu nhắm trúng. Hai mẹ con có vẻ như rất hứng thú với đề nghị đó. Nhưng do Lisa lúc đó đã là người đứng đầu một tập đoàn lớn nên công việc ngập đầy đầu, thời gian ăn còn không có nói gì đi chụp ảnh. Nên Suhee được mẹ đồng ý cho đi. Nhờ nét đẹp lai được thừa hưởng từ cả bố và mẹ nên bộ ảnh do Suhee làm người mẫu nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Từ đó danh xưng " Thiên thần nhí" của Suhee ngày càng được biết tới rộng rãi.

Và khoảng một tháng trước khi hai mẹ con Lisa vẫn còn ở bên Mỹ, Lisa đã có dịp góp mặt trong một tạp chí cùng với con gái. Nhờ cuốn tạp chí đó mà doanh thu của công ty đó đã tăng lên cao ngất ngưởng, chỉ số tiền kiếm được từ cuốn tạp chí đó thôi cũng đã bằng doanh thu cả quý của công ty đó. Sự nổi tiếng của Lisa và Suhee cũng tăng cao hơn ở xứ sở cờ hoa.

Khi nghe xong chuyện Suhee kể, ba Manoban vui vẻ xoa đầu cô bé khen ngợi.

Ba Manoban: Cháu gái ông giỏi quá nhỉ! Xinh xắn như thế này, nổi tiếng là đúng rồi!

Mẹ Manoban: Bà cũng thấy như thế. Cháu gái của bà đúng là xinh xuất sắc.

Mẹ Jeon: Suhee có nét đẹp rất Tây, răng thỏ cực đẹp. Có vẻ như nét đẹp của Lisa và Jungkook đã hòa quyện rất đẹp và đã tạo nên một khuôn mặt cực phẩm cho Suhee.

Ba Jeon: Mà nhắc mới nhớ sao không thấy sự hiện diện của Lisa và Jungkook ở đây nhỉ?

Mẹ Manoban: Hai đứa nó chắc là đã lên phòng Lisa rồi, ít nhất phải cho chúng nó có khoảng thời gian riêng tư với nhau chứ!

Ba Manoban: Mà ông Jeon này, tôi nghe nói Lisa có ý định hợp tác với Jeon thị đấy. Ông nghĩ Jungkook có đồng ý không?

Ba Jeon: Tôi nghĩ chắc chắn nó sẽ đồng ý thôi. Chúng ta đều đã già cả rồi, mọi việc đành giao lại cho hai đứa nó thôi!

Ba Manoban: Ông nói phải!

---- Trên phòng Lisa --------

Bây giờ Lisa và Jungkook đang đứng ngoài ban công, gió nhè nhẹ thổi nhưng trời đã tối rồi nên cũng có một chút là hơi rét. Jungkook đương nhiên biết Lisa đang rét liền đứng lại gần cô và ôm cô vào lòng. Lisa mỉm cười, vòng tay ôm lại anh. Đã bao lâu rồi cô không có cảm giác ấm áp như thế này nhỉ? Cảm giác này ấm áp đến lạ thường, một cảm giác mà chỉ có Jungkook mới có thể cho cô cảm nhận được.

Lisa tựa đầu vào lồng ngực rắn chắc của Jungkook, hỏi anh.

Lisa: Jungkook, đã bao lâu rồi anh chưa ôm phụ nữ?

Jungkook: Kể từ ngày em đi, anh đã quên mất mùi của con gái là như thế nào!

Lisa: Em xin lỗi!

Jungkook: Vì chuyện gì?

Lisa: Về chuyện năm xưa. Lúc đó gần như em chẳng còn tỉnh táo để nghe anh nói, lúc đó em gần như chìm vào tuyệt vọng nghĩ rằng anh đã phản bội em. Em yêu anh là thật lòng còn anh từ trước đến giờ chỉ là giả dối, em đã từng có suy nghĩ như thế đấy!

Jungkook: Anh hiểu, cảm giác của em khi đó căn bản là do quá sợ hãi và thất vọng nên em mới làm như thế. Chuyện đó anh hoàn toàn hiểu rõ. Có lẽ lỗi là tại anh đã quá tin người nên mới ra nông nỗi như thế!

Lisa: Khi sang Mỹ em đã tìm hiểu về tất cả mọi chuyện và khi biết được sự thật về tất cả mọi việc, em đã rất hối hận vì khi đó không nghe anh nói, giải thích.

Jungkook ôm chặt Lisa ở trong lòng, ánh mắt nhìn lên vầng trăng sáng. Nó đẹp đến mức lạ thường mà anh chưa từng nhìn thấy trước đây. Có lẽ vì được ngắm trăng cùng người mà anh đã chờ đợi, mãi một lòng yêu thương suốt thời gian qua nên đã khiến cảnh trăng trong tâm trí anh trở nên đẹp hơn.

Jungkook: Liz, em nhìn anh đi!

Lisa ngẩng mặt lên nhìn anh, ngắm kỹ gương mặt điển trai ấy. Năm năm trước khuôn mặt này vẫn có một chút bầu bĩnh, dễ thương nhưng bây giờ Jungkook đã gầy đi rất nhiều, khuôn mặt vì thế cũng trở nên góc cạnh hơn.

Lisa đưa cánh tay gầy của mình lên vuốt ve từng bộ phận trên gương mặt của anh. Từ đôi mắt có đồng tử màu hổ phách, chiếc mũi cao thon gọn cho đến khuôn miệng đẹp cô đều chạm vào. Cảm nhận được Jungkook đã gầy đi như thế nào, nước mắt Lisa bắt đầu rơi.

Jungkook: Liz, em sao vậy? Sao lại khóc?

Lisa: Em xin lỗi Jungkook, chỉ vì em mà anh mới gầy đến thế này

Jungkook đối diện cô, ôm chặt cô vào lòng, lòng đau như cắt khi thấy cô đau đớn như thế này. Jungkook buông Lisa ra, nhìn thẳng vào mắt cô, nói những lời thật lòng.

Jungkook: Lisa, anh yêu em. Đừng bao giờ rời xa anh nữa nhé!

Lisa: Em hứa sẽ không bao giờ rời xa khỏi vòng tay của anh nữa đâu.

Jungkook áp môi mình lên môi Lisa, chất chứa bao nỗi nhớ của anh đối với cô. Lưỡi anh tách hàm răng trắng bóc của cô ra, trêu đùa với chiếc lưỡi đinh hương của cô, cứ thế tiếp tục. Anh vòng tay ra sau, ôm chặt cô vào lòng. Lisa quàng tay lên cổ Jungkook, đáp trả nụ hôn ngọt ngào của anh. Hai người cứ dây dưa với nhau như thế cho tới khi hết hơi, cả hai mới luyến tiếc rời khỏi nhau. Lisa tựa cằm lên vai Jungkook, thì thầm vào tai anh.

  -  Jungkook, em yêu anh!

----------End Chap 25 --------------
Tớ đã quay trở lại rồi đây, cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ trong thời gian qua ngay cả khi tớ off watt. Trong thời gian này tớ sẽ cố gắng đăng chap cho các bạn. Mong mọi người ủng hộ mình ạ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lizkook | tình yêu mang tên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ