Chương 16: Đi đi đi!

988 45 5
                                    

Hôm nay là ngày Lizkook lên đường tới Baros, Maldives hưởng tuần trăng mật hậu lễ cưới.

3h sáng, tại nhà Lizkook.

Lisa: Jungkook à, dậy mau đi!

Lisa đeo tạp dề đen lay lay Jungkook.

Jungkook: Cho anh ngủ thêm 5 phút nữa đi!

Lisa: Không được 5h bay rồi nếu anh không dậy thì không kịp để sang chào bố mẹ mất!

Jungkook: Kệ!

Đỉnh điểm đã tới khi Lisa thấy Jungkook chùm chăn qua đầu ngủ tiếp. Cô tức giận giật chăn ra nói:

Lisa: Nếu anh không dậy là em giận đấy! Thề không nói chuyện với anh nữa đâu!

Lisa toan quay đi thì bỗng nhiên có một vòng tay ôm ngang eo cô áp sát lưng cô vào ngực mình.

Jungkook: Anh dậy rồi! Vợ yêu đừng giận anh nha!~~

Lisa: Hừ! Anh đi VSCN, thay đồ rồi xuống ăn sáng! Xe của bố mẹ sắp đến rồi đấy!

Jungkook: Ok vợ yêu!

Jungkook nới lỏng tay ra rồi đi đến tủ quần áo lấy đồ ra rồi đi vào phòng tắm. Lisa gấp chăn gối rồi đi xuống dưới nhà.

15' sau, Jungkook bước xuống nhà thấy Lisa đang chăm chú nấu ăn. Anh đi ra đằng sau cô vòng tay qua eo cô rồi dụi mặt vào hõm cổ Lisa. Lisa giật mình quay lại nhìn Jungkook nói.

Lisa: Jungkook, anh sao vậy?

Jungkook: Không có gì, vẫn hơi buồn ngủ thôi!

Lisa: Anh ra bàn ngồi đi đồ ăn xong rồi!

Nghe lời Lisa nói, Jungkook mới luyến tiếc buông cô ra, đi ra bàn ngồi rồi gục mặt xuống vì vẫn buồn ngủ. Lisa nhìn thấy Jungkook buồn ngủ như vậy cũng thấy hơi tội cho anh nhưng thôi kệ! Đằng nào lát nữa lên máy bay anh chả lăn ra mà ngủ ý!

Lisa bê nồi mỳ ra bàn. Múc mỳ rồi đưa đến trước mặt anh. Nhìn Jungkook cứ từ từ ăn như vậy, trong lòng Lisa ánh lên một tia hạnh phúc. Không biết mai sau con của cô sẽ như thế nào nhỉ? Là con trai hay con gái? Nếu là con trai cô sẽ đặt tên là Jeon Jungwoo, còn nếu là con gái thì sẽ là Jeon Suhee!( tính hơi xa rồi đó!)

Lisa từ tốn gắp mỳ lên cho vào miệng. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy tay nghề của cô từ sau khi kết hôn tới giờ cũng được ra phết đấy! Nấu cũng không còn dở như trước nữa. Ăn xong Lisa đi rửa bát còn Jungkook đi lên phòng thay đồ chuẩn bị ra sân bay. Lisa sau khi rửa bát xong cũng lên thay. Đúng 3h45' xe của Manoban, Jeon gia đã tới. Lisa và Jungkook kéo vali đi ra xe. Hai người hôm nay diện những outfit vô cùng khỏe khoắn và năng động. Lisa mặc áo phông trắng, skinny Jeans đen rách gối sơ vin và sneaker. Jungkook diện sơ mi đen và quần Jeans rách kèm sneaker.

Hai người đi xe thẳng đến sân bay Incheon. Bố mẹ hai người, gia đình Chaemin, Taenie và Jinsoo đều đã ở đó hết. Chaeyoung nhìn thấy Lisa liền ôm lấy cô nói.

Chaeyoung: Lisa đi hưởng tuần trăng mật vui vẻ nhé!

Lisa: Ừ, về mua quà cho!

Chaeyoung: Lisa là nhất đấy! Mấy giờ bay?

Lisa: 4h15'! Bao giờ Chaemin mới đi hưởng tuần trăng mật đây! Cưới nhau được gần một năm rồi còn gì nữa!

Chaeyoung nghe Lisa nói thì đỏ mặt quay qua nhìn Jimin. Jimin đứng đấy nói chuyện với Jungkook cũng cơ hồ nghe được phân nữa cuộc hội thoại giữa Chaelice nên đi ra giải vây cho vợ ôm vai cô nói.

Jimin: Đợi bao giờ Jiyoung tròn một tuổi rồi sẽ đi coi như là quà sinh nhật cho con luôn đi!

Chaeyoung: Ừ!

Lisa: À à!

Cùng lúc đó tiếng của phát thanh viên ở sân bay nói trên loa vang lên:" Chuyến bay đi tới Baros, Maldives sắp diễn ra. Các hành khách xin vui lòng đi tới chỗ máy báy để làm thủ tục xuất cảnh và hành lý!".

Lisa và Jungkook kéo vali đi. Chaeyoung ôm lấy cô bạn rồi tạm biệt. Sau khi đã làm xong tất cả thủ tục mọi người mới chào tạm biệt cặp Lizkook để họ đi hưởng tuần trăng mật.

Bà Manoban ôm lấy con gái và Jungkook nói.

Bà Manoban: Các con đi vui vẻ nhé!

Lisa: Vâng ạ! Bố mẹ nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé!

Bà Jeon: Ừ!

Lisa và Jungkook đi lên máy bay, nhìn gia đình qua ô cửa kính của máy bay. Khóe mắt Lisa bỗng hơi ướt, Jungkook ngồi bên cạnh ôm lấy Lisa rồi lau nước mắt cho cô dỗ dành.

Jungkook: Ngoan nào Lisa, chỉ có một tuần thôi mà không sao đâu!(như sinh ly từ biệt ấy nhỉ!)

Lisa dụi mặt vào lòng ngực Jungkook. Máy bay cất cánh Lisa quay mặt ra cửa sổ vẫy tay chào tạm biệt mọi người rồi dựa vào vai Jungkook ngủ.

-------------End Chap 16-------------
Chap này hơi ngắn nhỉ? Vì viết vội nên hơi ngắn thôi để chap sau tui bù nha! Vì cx sắp thi rồi nên cx có thể sẽ không đăng chap đều đặn đc nên mn thông cảm nha. Tem nèManchausa_123LhAnh8558. Fic của tui chuẩn bị có ngược rồi nên nhớ ủng hộ nhe! Đợi sau đợt hưởng tuần trăng mật này xong sẽ cho ngọt rồi ngược! Vote and follow tui nhe! Đừng Unfollow á! Lặn đây! Bye bye!

lizkook | tình yêu mang tên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ