Chương 15: BBQ

1.2K 56 4
                                    

Chap này cx hơi nhảm! Ai kh có nhu cầu đọc thì clickback cho! OK!!!
-----------Zô truyện nà!-------------
Hôm nay Lisa khá là nhàn rỗi! Hôm qua Jungkook nói bố mẹ đã sắp xếp cho hai người đi hưởng một bữa tuần trăng mật tẹt ga ở Baros, Maldives vào ngày mai. Vì hôm nay là ngày cuối cô ở Seoul trước khi cô đi hưởng tuần trăng nhật cùng với chồng mới cưới của mình, Jeon Jungkook nên cô dự định làm tiệc BBQ để tạm biệt bạn bè còn bố mẹ thì ngày mai cô sẽ tranh thủ tạt vào chào sau. Hôm nay Jungkook đưa Lisa đi siêu thị mua đồ ăn để chuẩn bị từ sớm. Nhiều người đi siêu thị kể cả già lẫn trẻ đều không thể phủ nhận độ đẹp đôi của họ dù không quen biết. Nữ nhẹ nhàng với váy đen trễ vai, nam khỏe khoắn với áo thun trắng và quần Jeans đen. Nam thì một tay nắm tay cô gái một tay cầm giỏ đồ, nữ thì một tay lựa đồ một tay nắm tay chàng trai. Nam nữ trai tài gái sắc, chỉ cần nhìn vào thôi cũng thấy hạnh phúc!

Sau khi đã chọn đồ ăn xong, Jungkook và Lisa cũng đi mua một số thứ cần thiết chuẩn bị cho chuyến đi tuần trăng mật ngày mai như bàn chải đánh răng, khăn mặt, xà phòng, sữa tắm, kem chống nắng. Tất nhiên khách sạn mà họ ở trong 2 tuần tuần trăng mặt sẽ là khách sạn 5 sao, sẽ cung cấp tất cả những thứ lặt vặt trên nhưng vì  Lisa kỹ tính nên vẫn phải cố mua. Lisa cũng nhờ Jungkook cho đến cửa hàng bán quần áo để mua một vài thứ như áo khoác mỏng, áo thun, quần đùi, quần Jeans, sơ mi, váy v.v.... và tất nhiên là không thể thiếu Bikini vì Baros là thành phố của biển nổi tiếng ở Maldives. Xong xuôi, hai người về nhà và lại là Jungkook nấu cho Lisa ăn. Ăn xong cũng đã 11h nên Lisa tranh thủ đi chợp mắt. Cô rúc vào lòng Jungkook ngủ một mạch đến 4h chiều. Cùng lúc đấy gia đình Chaeyoung đến. Quên nói là Chaeyoung đã hạ sinh được 1 bé gái cách đây gần 2 tuần được đặt tên là Park Jiyoung. Nhà Jin và Jisoo đã có bé trai là Kim Hyun Woo đã tròn 2 tuổi. Chỉ có nhà Jennie và Taehyung là Jennie đang mang thai một bé gái được gần 9 tháng và đang chuẩn bị sinh.

Jimin bế Jiyoung ngồi nói chuyện với Jungkook ngoài phòng khách. Còn Chaeyoung vào trong bếp với Lisa. Lisa đeo tạp dề đen nhanh nhẹn đứng làm trong bếp. Chaeyoung chạy vào hù cô bạn khiến Lisa giật mình. Lisa giật mình quay lại mắng yêu Chaeyoung.

Lisa: Giật cả mình!

Chaeyoung: Haha! Thế nào chuẩn bị cho tuần trăng mật thế nào rồi?

Lisa: Ổn thỏa cả rồi! Tối nay sắp xếp quần áo nữa là OK!

Chaeyoung: Cậu đi tuần trăng mật ở đâu?

Lisa: Baros, Maldives!

Chaeyoung: Thời gian?

Lisa: 2 tuần!

Chaeyoung: Tớ sẽ nhớ cậu lắm đấy!

Lisa: Thôi mà có hai tuần mà làm như tỷ năm không bằng ý!

Chaeyoung: Cậu thử nghĩ mà xem! Ngày nào tớ cũng nói chuyện, qua đây chơi với cậu. Bây giờ cậu đi Maldives thì tớ biết chơi với ai?

Lisa: Jiyoung?

Chaeyoung: Con bé suốt ngày ngủ thôi!

Lisa: Jimin?

Chaeyoung: Chán lắm!

Lisa: Thôi mà! Chán cứ video call cho tớ!  Tớ sẽ giải quyết nỗi buồn cho cậu ha! Mà không thì bay luôn sang đấy chơi với tớ cho vui!

Chaeyoung: Ukm!

Bỗng từ ngoài cửa có tiếng gọi to.

???: LALISA!

Lisa và Chaeyoung ngay lập tức đã nhận ra chủ nhân của giọng nói này. Là Kim Jisoo chứ ai nữa!

Lisa: Chị Jisoo à! Có nhất thiết phải la to thế không?

Jisoo: Không la to sao em ra mở cổng cho chị!

Lisa đi xuống mở cửa cho Jisoo và Jin đang bế Hyun Woo trên tay.

Lisa: Anh chị đi bộ à?

Jin: Ừ, tại ai đó nói đi bộ cho khỏe nhưng thực chất là giảm cân!( chuyên mục bóc phốt vợ!😂😂😂)

Jisoo tất nhiên là đã nghe thấy nhưng không  muốn chấp cái thể loại thừa muối như Jin nên cũng nhắm mắt cho qua!

Đến độ 6h rưỡi, Jungkook và Jimin đi chuẩn bị bếp nướng. Jennie và Taehyung cũng đã đến. Vì Jennie đang mang thai nên không được vận động mạnh cũng như làm việc gì nên cô ngồi chơi với Jiyoung và Hyun Woo còn mấy người kia thì chuẩn bị. Đến 7h sau khi tất cả chuẩn bị đã xong xuôi Lisa, Chaeyoung và Jisoo mang đồ nướng ra. Lisa nướng thịt ba chỉ mỏng trước để mọi người ăn đầu tiên. Sau đó cô nướng số thịt còn lại, rau, cánh gà v.v.... Bữa tiệc BBQ diễn ra một cách vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Sau khi đã ăn xong con trai thì xem TV còn con gái rửa bát riêng Jennie và Taehyung đã về trước vì Jennie. Tất cả xong xuôi rồi mọi người mới ra về, Lisa ngả mình ra giường lớn êm ái than thở.

Lisa: Giờ mới biết chuẩn bị cho tiệc BBQ mới mệt mỏi như thế nào?

Jungkook: Đó là tại em cố chấp muốn tổ chức đấy thôi!

Lisa: Anh đi tắm trước đi!

Lisa nói với Jungkook rồi với tay lên đầu giường lấy điện thoại ra nghịch. Jungkook cầm bộ đồ đã chuẩn bị sẵn vào trong nhà tắm tắm rửa. Trong lúc đấy Lisa lấy vài bộ quần áo trong tủ ra sắp vào vali để chuẩn bị cho ngày mai. 15' sau Jungkook đi ra cô lại cầm bộ quần áo của mình vào trong nhà tắm không quên nói với Jungkook " Anh nhớ sắp xếp đồ đạc đi nhé!".

Lúc cô đi ra thì thấy Jungkook đang đứng trước tủ quần áo liền đi ra ôm lấy anh từ đằng sau, nhón chân lên hôn má anh. Rồi Lisa chui tọt lên giường đi ngủ. Jungkook sau khi sắp xếp đồ đạc xong thì cũng lên giường ôm Lisa ngủ. Hai người từ từ tiến vào mộng đẹp với những giấc mơ bay bướm!

------------------------------
Tui đã comeback rồi nè! Chap này tem ai cx kh nhớ nữa nên ai thik lấy thì lấy nhe! Nhớ vote và follow tui nhe!!!!!<333333

lizkook | tình yêu mang tên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ