Chương 18: Cảm ơn em!

592 37 2
                                    

(Chap này được phết đấy!)
------------

"Lalisa mày phải chết. Lalisa tao nguyền rủa mày!"

Lisa giật mình tỉnh giấc ngồi ngay dậy, mồ hôi từ trên trán chảy xuống. Nhìn sang bên cạnh thấy Jungkook đang nhìn chằm chằm vào cô. Thấy cô như thế liền hỏi.

Jungkook: Em sao thế?

Lisa: Jungkook, anh có ghét em không?

Jungkook: Em nằm mơ rồi nói mê hả? Anh yêu em còn chưa hết nói gì ghét em.

Lisa: Em nằm mơ thấy có người nói ghét em.

Jungkook: Chắc người ta bị điên đấy em đừng để ý, ngủ đi!

Jungkook ôm eo Lisa kéo cô nằm xuống giường. Cô thầm nghĩ.

"Chẳng lẽ đó là..."

----------------------
Gió mát buổi sớm từ biển lùa vào mái tóc dày bóng mượt của Lisa. Tuy để mặt mộc nhưng nhan sắc  của Lisa có thể khiến người khác " Yêu từ cái nhìn đầu tiên"

Jungkook từ đâu đi ra ôm eo cô, tựa cằm lên vai cô ánh mắt hướng ra biển.

Lisa: Jungkook, em có chuyện muốn hỏi anh!

Jungkook: Em nói đi.

Lisa: Về Alice...

Không khí đột nhiên ngột ngạt đến lạ thường. Jungkook lạnh giọng hỏi cô.

Jungkook: Tại sao em lại hỏi về cô ta?

Lisa: Em chỉ hỏi như thế thôi tại sao cô ấy có thể lặn mất tăm một thời gian như thế?

Jungkook: Cô ta chết rồi!

Lisa: Anh nói dối, em đã nhìn thấy cô ấy xuất hiện ở trong khách sạn này, ngay trước cửa phòng chúng ta.

Jungkook: Lisa, em không nhớ cô ta đã làm gì em ngày trước không? Em suýt chết đấy!

Lisa: Em chỉ hỏi thế thôi và em muốn biết cô ấy còn sống hay đã chết.

Jungkook: Tốt hơn hết em nên quên cô ta đi.

Jungkook nói rồi đi khỏi. Lisa thẫn thờ nhìn Jungkook rồi đi ra giường ngồi. Một lát sau cô nhận được cuộc gọi từ Chaeyoung.

Lisa: Alo

Chaeyoung: Liz, cậu với Jungkook xảy ra chuyện gì sao?

Lisa kể hết mọi chuyện cho Chaeyoung nghe. Nghe xong Chaeyoung thở dài nói cho cô nghe.

Chaeyoung: Liz bé bỏng hâm hấp của tớ, chẳng lẽ cậu không còn nhớ Alice đã làm gì cậu lúc trước sao? Jungkook chỉ vì muốn tốt cho cậu nên mới tức giận khi nghe cậu nói muốn làm bạn với cô ta. Cậu ấy không hề muốn cậu coi Alice là bạn hiểu chưa?

Lisa: Có lẽ cậu nói đúng Chaeng ạ!

Cô nói rồi cúp máy. Khoảng 5' sau Jungkook bước vào trong phòng, Lisa bật dậy nói.

Lisa: Jungkook, em xin lỗi! Em không ngờ anh lại lo cho em đến thế.

Jungkook: Tốt hơn hết em đừng nên quan tâm tới cô ta, cứ lờ đi mà sống. Nghe chưa?

Lisa: Em hiểu rồi, em xin lỗi!

Jungkook: Vậy chiều anh một lần nhé!

Và khung cảnh bị làm mờ...

lizkook | tình yêu mang tên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ