🚫WARNING🚫: CHAP NÀY CÓ THỊT NHE!
Còn nữa, khả năng viết H của mị khôg cao nên có gì mong mọi người bỏ qua cho ạ! Kamshmita!
----------------Zô truyện nhe---------------
Quả nhiên như lời mẹ nói, đồ đạc đã được chuyển tới hết. Lisa kéo vali của mình lên trên phòng rồi sắp xếp đồ đạc vào trong tủ. Khoảng 15' sau, Jungkook đi lên trên phòng, Lisa nói với anh.Lisa: Jungkook, anh đi tắm trước đi!
Jungkook: Còn em?
Lisa: Sau khi sắp xếp xong cái tủ quần áo to đùng Cách Mạng này!
Jungkook: Ừ, nhanh lên nhá!
Lisa: Nhanh lên làm gì?
Jungkook cười ranh mãnh thủ thỉ vào tai cô" Tân hôn"
Lisa nhìn anh rồi đủn anh ra nói thẳng.
Lisa: Tân hôn cái đầu anh ý!
Jungkook mặt ỉu xìu ôm bộ đồ vào trong nhà tắm. 15' sau Jungkook đi ra. Lisa ôm lấy bộ đồ đã chuẩn bị trước vào trong nhà tắm. 15' sau đi ra vẫn thấy anh ỉu xìu như vậy thì cũng thấy hơi có lỗi với Jungkook vì hơi phũ với anh. Nói trắng ra thì đàn ông mong lấy vợ là vì cái đêm này. Lisa đi đến chỗ Jungkook rồi ôm lấy anh từ phía sau. Lisa thấy có lỗi nên tặng bobo cho anh nào ngờ Jungkook giơ điện thoại ra chụp và đã cho ra lò được một tác phẩm như thế này đây👇👇👇
(Mặn theo năm tháng)
Lisa: Anh hết giận em chưa, Jungkook?
Jungkook: Hôn anh đi rồi anh hết giận!
Lisa: Không phải em vừa hôn đấy sao?
Jungkook: Đấy là thơm không phải hôn!
Lisa: Thế 2 cái đó khác nhau ở chỗ nào?
Jungkook: Hôn thì dùng lưỡi còn thơm chỉ thơm suông thôi!(Mon đâu, Mon đâu rồi!)
Lisa thật là hết nói nổi với ông chồng vừa cưới. Cô Rướn người lên áp môi mình lên môi anh. Jungkook nhân cơ hội này dùng lưỡi mình quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô. Tách hàm răng trắng bóc của cô ra mà tham quan mọi ngóc ngách trong khoang miệng cô. Ngả cô nằm ra giường, luyến tiếc rời khỏi đôi môi đỏ mọng ấy. Một sợi chỉ bạc kéo dài từ miệng ai người làm cho khung cảnh thêm ái muội. Jungkook di chuyển nụ hôn của mình xuông vùng cổ, xương quai xanh quyến rũ. Lisa vẫn còn chưa điều hòa được khí thở nên vẫn còn mơ màng, mặc kệ cho Jungkook thích làm gì thì làm. Mãi đến khi anh đã cởi xong cái áo len mỏng và áo bra màu đen ra thì Lisa mới sực tỉnh mà đủn anh ra nhưng sức con gái mà, sao mà địch lại được sức đàn ông tập gym?
Jungkook nắm lấy một bên ngực của Lisa mà xoa nắn bên còn lại anh ngậm lấy, cắn nhẹ vào nhũ hoa.
Lisa: A...Jungkook, anh là cái gì vậy?
Jungkook di chuyển nụ hôn ra khắp cơ thể mẫn cảm của Lisa khiến Lisa run rẩy, ưỡn người lên. Jungkook cởi quần Jeans và chiếc quần lót đen của cô ra. Quả nhiên bên dưới đã ướt nhẹp rồi!
Lisa lên tiếng rên rỉ khi cả khuôn mặt tuấn tú vùi vào" nơi đó" của cô. Lưỡi anh chọc ngay vào " cô bé" của cô, mút sạch tất cả dâm thủy cô tiết ra. Rồi Jungkook đứng dậy lột sạch đồ trên người mình. "Côn thịt" to lớn của anh dần lộ diện. Lisa nhìn thứ to lớn đó của anh mà không khỏi sợ hãi.
Lisa: Đừng...đừng...đừng! Jungkook...đừng cho thứ đó vào! Không vừa đâu!
Lisa lấy tay che đi những nơi " cần che". Jungkook giật cánh tay của cô ra, cho co ngồi trực tiếp lên "thứ đó" của mình, hôn lên môi Lisa, từ từ cho côn thịt vào trong Lisa. Vì quá to nên mất một lúc anh mới cho được vào. Tiếp sau đó là tiếng kêu của Lisa.
Lisa: Á... Jungkook, rút... rút ra.... đi, em.... em.... đau lắm!
Jungkook: Ngoan nào thả lỏng ra đi! Rồi em sẽ hết đau!
Lisa nghe lời Jungkook thả lỏng ra, ngay lập tức khoái cảm dồn đến đánh úp cô khiến cô không tự chủ được mà rên lẻn những tiếng kêu dâm đãng.
Lisa: A...a...a... Mạnh lên nữa đi....Mạnh lên đi....Jungkook! Aaaa! Em....em... sắp ra...!
Jungkook: Vậy thì ra với anh nhé!
Jungkook gầm lên một tiếng rồi bắn tinh vào trong cô. Lisa hét lân một tiếng rồi ngất đi. Một dòng máu tơ chảy ra hai bắp đùi trắng nõn của cô. Vậy là đời con gái của cô đã bị anh cướp mất, Lisa đã không còn là xử nữ nữa kể từ giây phút này! Nhìn cô gái mệt mỏi, khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi đang nằm trong lòng mình, anh cảm thấy mình thật hạnh phúc hơn bất cứ ai vì có được cô vợ dễ thương như thế này. Jungkook ôm chặt Lisa vào trong lòng, thầm nghĩ phải bảo vệ cô gái này bằng mọi giá. Ánh đèn ngủ mập mờ chiếu vào cặp nam nữ đang ôm nhau ngủ trên giường lớn tạo nên không khí lãng mạn, ấm cúng!( Lãng mạn, ấm cúng dễ sợ😂😂😂)
------------------END CHAP-------------------
Chap này hơi ngắn nhỉ? Để lần sau bù nha. Đây là chap tui tặng cho bàLhAnh8558 vì đã ngồi chờ tui đến mòn dép! Ngày mai là tui đi học rồi với lại tui cũng phải ôn thi giữa học kỳ 2 nưa nên có thể sẽ ít ra chap hơn nha! 1 tuần 2 chap hoặc 1 chap! Hoặc cũng có thể bắt buộc phải drop truyện này một thời gian! Thanh thật xin lỗi mọi người. Bye! Tui lặn đây
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook | tình yêu mang tên anh
RomanceBất cứ khi nào anh muốn, em sẽ tới. Chỉ cần anh chờ, em sẽ không ngần ngại! Bởi vì, tình yêu mang tên anh. Bookcover by @diepsongbinh from @perfect-team