Chương 17: Maldives

594 32 6
                                    

Cuối cùng sau gần 10 tiếng đồng hồ(bừa đấy nhé!) ngồi máy bay bay từ Seoul sang Baros, Jungkook và Lisa đã đặt chân tới đất nước Maldives xinh đẹp. Hai người đi taxi tới khách sạn.

Sau khi đã làm thủ tục nhận phòng xong hai người kéo vali. Lisa mệt mỏi ngã ra giường lớn. Jungkook đi thay quần áo, còn Lisa sau khi Jungkook thay xong cũng lon ton đi vào phòng tắm thay đồ.

15' sau, mẹ Lía bước ra với cái áo của bé Bánh. Jungkook nằm giường nhìn thấy cô đi ra liền nói.

Jungkook:Lisa, anh muốn!

Lisa: Muốn gì?

Jungkook: Tại sao em lại không hiểu ý anh nhỉ? Chúng ta bên nhau gần 20 năm rồi đấy!

Lisa: Nhưng em chỉ là vợ anh mới vài tuần thôi!

Jungkook: Kệ chứ!

Lisa: Anh thích làm gì thì làm em mặc kệ!

Jungkook: Nhớ lời em đã nói!

Và rồi...

---------Tăng tăng tăng------
Jungkook: Liz, gần tối rồi, dậy đi!

Lisa: Không dậy, cho anh đi ăn một mình!

Jungkook: Đừng để anh phải dùng biện pháp mạnh đấy nhá!

Anh Chơn Thu Cúc đang định làm gì chị Lía thì đột nhiên cánh cửa phòng lại mở toang ra.

- Á à bắt tại trận rồi nhá!

Lisa: Gì vậy? Đánh ghen à?(Vâng. Hẳn là đánh ghen!)

Jungkook: Jimin, Chaeyoung. Sao hai người lại ở đây?

Jimin: Bộ bọn này đi tuần trăng mật ở Maldives cũng không được sao?

Lisa: Gì chứ hóa ra là Jirose, làm mình cứ tưởng ai đó đánh ghen tên kia chứ?

Chaeyoung: Đánh ghen? Lisa, Jungkook ngoại tình hả? Ai?

Đồng loạt Jimin và Chaeyoung đều đưa mắt lên nhìn Jungkook.

Jimin: Thật không ngờ lại có ngày Jeon Jungkook lại đi ngoại tình đấy!

Chaeyoung: Tưởng một lòng một dạ thế nào, hóa ra vẫn chỉ là đồ bỏ đi!

Jungkook: Ơ, cái quái gì vậy? Jeon Jungkook này đã thề không yêu ai ngoại trừ Lalisa Manoban rồi, không có chuyện tao ngoại tình đâu. Phải không vợ?

Jungkook hừng hực khí thế quay ra hỏi Lisa đang nằm chết dí trên giường. Cô cố gắng trả lời qua loa:"Ừ!"

Jungkook: Đó!

Chaeyoung bước tới bên giường cố hết sức lôi Lisa dậy

Chaeyoung: Lalisa, mau dậy đi!

Lisa: Không, để yên cho tớ ngủ đi!

Chaeyoung: Dậy, không tớ cho cậu từ " công " xuống " thụ " bây giờ!(😂)

Lisa nghe vậy liền bật ngay dậy. Ý Chaeyoung nói nghĩa là nếu Lisa không dậy chắc chắn sẽ bị đè ra "thịt" ngay!(Cách gọi hiệu nghiệm nhất quả đất:))

Chaeyoung kéo Lisa vào phòng tắm, đi ra lấy quần áo cho cô rồi xua xua tay nói Jimin và Jungkook xuống dưới sảnh đợi.

15' sau, Lisa và Chaeyoung đi xuống dưới sảnh nơi Jimin và Jungkook đang đứng. Jimin nhìn Chaeyoung có vẻ bực bội liền khó hiểu. Thậm chí Lisa và Chaeyoung còn vừa đi xuống vừa cãi nhau ý.

Jimin: Có chuyện gì với em thế?

Chaeyoung: Vừa nãy, lúc em với Lisa vừa đi ra khỏi phòng thì có một bà cô nào đó va mạnh vào Lisa. Xong rồi còn không xin lỗi người ta một câu nữa chứ. Tức thế!( Chị Chaeng toàn thấy lo chuyện bao đồng không à!😂)

Lisa: Mày thôi nha, cô ấy va vào tao chứ có va vào mày đâu mà mày tức như muốn giết người ta vậy?

Chaeyoung: Nhưng ít nhất cũng phải xin lỗi người ta một câu chứ!

Lisa: À mà tao thấy người đó có vẻ giống...

Chaeyoung, Jimin, Jungkook: Giống ai?

3 con người tò mò kia đồng loạt đưa mắt về phía Lisa hỏi. Mẹ Lía bối rối cố gắng gạt đi.

Lisa: Thôi thôi bỏ đi, đừng cis tò mò. Đi ăn đi!

Lisa đi lên khoác vai Chaeyoung rồi thì thầm vào tai cô.

"Lát tao nói với mày sau!"

Chaeyoung không hiểu gì nhưng cũng lẽo đẽo đi theo rồi gật đầu. Jimin và Jungkook cũng đi theo sau.

Chaeyoung: Giờ đi đâu?

Lisa: Đi ăn. Tao nói rồi mà nhỉ!

Chaeyoung: Nhưng quan trọng là đi ăn ở đâu?

Lisa: Mày cứ yên tâm. Trước khi tới Maldives, tao đã lên một danh sách những địa điểm du lịch nên tới ở Maldives và quán ăn đầu tiên chúng ta tới là đây, Dope!

Chaeyoung, Jimin và Jungkook há hốc mồm vì cái quán ăn lớn.

Jimin: Chắc chủ quán ở đây là fan hâm mộ BTS!(😂)

Jungkook: Phải, nghe cái tên quán đã thấy ngờ ngợ.(😂)

Chaeyoung: Phải chăng đây là thuyết âm mưu. Liệu đây là ARMY hay là trùng hợp?

Lisa thản nhiên bước vào mặc kệ mấy "thám tử" kia đứng đó suy luận.

Chaeyoung đi theo cô, nhanh nhảu đi chọn một bàn ngay cạnh cửa sổ. Jimin đi tới hỏi.

Jimin: Sao lại chọn bàn này?

Chaeyoung: Vì ngồi bàn này tia được mấy chị chân dài!

Lisa: What? Chaeng là les ư?

Jungkook: Âu mai gót, Chaeyoung là les? Thành thật chia buồn với Jimin.

Chaeyoung: Tao nói thế mà chúng mày cũng tin ư? Ôi bạn tao!

Lisa không quan tâm gọi phục vụ gọi đồ ăn.

Lisa: Chị cho em 3 cái hamburger loại lớn, 3 tô mì và 4 cốc Coca!

Chị phục vụ đi vào lấy đồ, Chaeyoung ngờ ngợ hỏi.

Chaeyoung: Mày gọi thế ai ăn?

Lisa: Tao ăn Hamburger còn chúng mày ăn mì!

Chaeyoung: Hamburger loại... lớn?

Lisa: Tất nhiên!

Chaeyoung nhìn Lisa với ánh mắt lạ lùng. Từ bao giờ  Lisa ham ăn thế nhỉ?

Sau khi chị phục vụ mang đồ ăn ra, Lisa lao vào ăn như con hổ bị bỏ đói lâu ngày.  Chaeyoung, Jimin và Jungkook đồng loạt nghĩ:

"Mất hết cả hình tượng!"

Từ đằng xa chăm chú theo dõi từng nhất cử nhất động của họ với ánh mắt căm thù.

" Lalisa Manoban, mày phải chết!"

---------End Chap------------
Đố chúng mày biết giọng nói đó là của ai? Đoán đi tap tem. Tao ra truyện mới chúng mày phải care đấy nhá! Chuẩn bị Thất tịch rồi, có mưa không nhỉ?

6/7/2019

lizkook | tình yêu mang tên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ