Nghe nhạc rồi đọc truyện vui vẻ nha. Chap này hơi buồn nên nhạc cũng phải buồn theo.
----------- Zô truyện--------
- Tối hôm qua anh đã đi đâu?
Câu hỏi của Lisa như đang chất vấn Jungkook. Tại sao cô lại hỏi như thế ư? Vì cô biết anh sẽ không nói thật về việc tối hôm qua anh đã đi đâu. Từ hôm qua tới giờ không biết đã có bao nhiêu tin nhắn từ đúng một số gửi về cho cô như bằng chứng rõ ràng nhất chứng thực cho rằng Jungkook.... Không ngờ ông trời lại nhẫn tâm đến như thế. Chẳng lẽ bao nhiêu tình cảm mà cô dành cho anh bấy lâu nay chỉ bằng con số 0?
Jungkook: Liz, em bị sao vậy?
Lisa: Em hỏi tối hôm qua anh đã đi đâu, anh đã làm gì? Anh có biết hôm qua trong nhà có trộm không?
Jungkook: Trộm?
Lisa: Phải! Anh trả lời em đi.
Jungkook: Lisa em bị sao vậy. Anh ở công ty làm việc mà!
Lisa: Anh nói dối, đừng lừa em nữa mà. Xin anh đấy Jungkook!
Nước mắt Lisa lại chảy, từ hôm qua tới giờ cô đã khóc rất nhiều, nhiều tới nỗi người ngoài nhìn vào cũng biết cô đang đau khổ tới mức nào. Đời không như là mơ, mọi chuyện đều đã được định mệnh sắp đặt hết. Nếu đã không còn yêu thì sớm muộn gì cũng sẽ chia xa, chuyện gì đến thì cũng phải đến. Cô cầm điện thoại, mở đoạn video hôm qua giơ lên trước mặt Jungkook.
Lisa: Anh xem đi, có phải hôm qua anh đi với cô gái này không?
Jungkook bất ngờ, mắt mở to kinh ngạc đến tột cùng. Lisa đã biết tất cả mọi thứ, tất cả mọi chuyện xảy ra cô đều nắm rõ.
Jungkook: Em biết hết?
Lisa: Phải em biết hết, biết tất cả mọi chuyện.
Jungkook: Liz, em phải nghe anh nói. Mọi chuyện không như em nghĩ đâu.
Lisa: Không, em xin anh. Đừng nói gì cả, tất cả mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi!
Jungkook: Liz, anh xin em. Hãy cho anh một cơ hội! Anh sẽ sửa chữa sai lầm này.
Lisa: Anh nói hãy cho anh một cơ hội vậy nếu như anh lại phạm phải sai lầm này một lần nữa thì em biết phải làm thế nào?
Từng cơn đau dội lại trong lồng ngực Jungkook. Cô dường như đã sớm có sự lựa chọn của riêng mình.
Lisa: Phạm phải sai lầm này là hoàn toàn ngoài ý muốn, em biết. Sự quyến rũ từ cô tình nhân của anh em có thể thấu rõ qua một ánh nhìn.
Sự đau đớn dường như đã bao phủ toàn bộ khuôn mặt của Lisa. Cú sốc này vừa là nỗi đau về thể xác vừa là sự mất mát về tinh thần.
Lisa: Ai cũng có lỗi lầm của mình, không ai là hoàn hảo cả. Biết sai thì phải sửa, thế thôi. Nhưng trong truyện này em không thể tha thứ cho anh. Có lẽ anh sẽ nghĩ em ích kỷ nhưng là người phụ nữ, là người vợ thì không ai muốn chồng mình có người khác, cuộc hôn nhân đột nhiên bị phá vỡ bởi người thứ ba. Có lẽ chúng ta đã sai khi bước vào cuộc hôn nhân này, mãi mãi chỉ nên là bạn.
Jungkook: Liz, xin em đừng như thế mà. Anh xin em!
Lisa: Em xin lỗi nhưng mình ly hôn thôi. Ly hôn lúc này có lẽ là giải pháp tốt nhất.
Jungkook: Em thật sự muốn ly hôn đến như thế ư?
Lisa: Đây không phải là chuyện có thể đem ra làm trò đùa được đâu, Kookie. Em hoàn toàn chắc chắn về quyết định của mình.
Cô rút kim tiêm từ cổ tay mình ra, xuống giường tiến tới chỗ cái vali đã chuẩn bị sẵn, lẳng lặng kéo đi. Lướt qua nơi anh đứng, cô thì thầm:
"Em xin lỗi"
Jungkook giữ tay cô lại, khuôn mặt đau xót nói.
Jungkook: Em sẽ đi đâu?
Lisa: Tới một nơi mà chúng ta đã tới!
Bàn tay nắm lấy cổ tay Lisa dần buông lỏng ra như thay cho lời nói tạm biệt. Giờ đây, chính từ giây phút này đây, ngôi nhà này sẽ chỉ còn mình anh, riêng biệt một bóng hình lẻ loi.
Jungkook: Anh xin lỗi!
Nhân sinh phải trải qua nhiều lời xin lỗi. Mỗi lời xin lỗi thốt ra ta đều cảm thấy một cảm giác nghẹn ngào khó tả bất chợt chực trào lên. Lalisa Manoban, anh xin lỗi vì những lỗi lầm anh đã gây ra. Có lẽ em nói đúng, chúng ta đã sai khi bước vào cuộc hôn nhân này, mãi mãi chỉ nên là bạn.
-------------
- Em thật sự muônd ly hôn với anh?
- Em xin lỗi nhưng lời đã nói ra thì đâu thể rút lại được.
Cuối cùng tất cả mọi chuyện đã chấm dứt. Không còn yêu thì chắc chắn sẽ chia xa. Kiếp này nợ tình không trả hết thì chắc chắn kiếp sau chúng ta sẽ còn gặp lại.
Yêu em là do định mệnh cho anh may mắn, cho anh may mắn được gặp em, được ở bên em và được yêu em. Vòng luân hồi xoay chuyển liên tục, cái gì cũng có thể thay đổi, chỉ có tình yêu là vĩnh cửu.
Khi đặt bút ký lên tờ đơn ly hôn, Jeon Jungkook nhận ra rằng mình đã yêu, yêu đến điên dại cô vợ cũ của mình. Lalisa Manoban, tình yêu của anh mang tên em!
Khi đối diện với người đàn ông vốn là chồng của mình, Lalisa Manoban nhận ra rằng mình phải trở về để gặp người này một lần nữa. Jeon Jungkook, thanh xuân của em chính là anh.
Đặt chân xuống một đất nước hoàn toàn xa lạ, Lisa tự nhủ mình phải cố gắng lên, phải chứng minh cho mọi người thấy bản thân cô có năng lực thật sự.
Chờ em nhé!
--------- End Chap 22 -------
Đây cũng có thể là chap cuối mình đăng trước khi đi học. Tất nhiên học hè thì vẫn được nghĩ buổi chiều nhưng không biết là có ra chap đều đặn được hay không. Vì thế mong mọi người bỏ qua chp Suhh. Chắc nốt chap này là hết ngược rồi!Mong mọi người sẽ vẫn ủng hộ mình. I Love Everyone💜 Chắc là sắp tới mình sẽ tạm thời DROP bộ truyện " Thanh xuân của anh là em" và sẽ cho ra mắt 2 bộ Oneshort về Yoonnie và Vsoo vào một ngày không xa. Hai bộ này đều là Sad Ending nha! Bye bye❤
#Suhh
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook | tình yêu mang tên anh
RomanceBất cứ khi nào anh muốn, em sẽ tới. Chỉ cần anh chờ, em sẽ không ngần ngại! Bởi vì, tình yêu mang tên anh. Bookcover by @diepsongbinh from @perfect-team