Mẹ Jeon: Con có thể vẫn gọi mẹ là mẹ được không? Xin con đấy!
Lisa: Mẹ! Con xin lỗi!
Mẹ Jeon ngây người ra, hỏi cô:
Mẹ Jeon: Liz, con sao vậy? Sao lại xin lỗi mẹ?
Lisa: Mẹ, từ tận sâu trong đáy lòng này, con muốn gửi lời xin lỗi không chỉ tới mẹ mà còn tới cả Jungkook! Chuyện ngày hôm đấy, tất cả đều là do con hiểu lầm. Chính là lỗi của con, là lỗi của con, con thật sự không xứng đáng để trở thành con dâu của mẹ!
Những lời từ tận sâu đáy lòng của Lisa cứ tuôn trào ra như suối, kèm theo đó là những giọt nước mắt như pha lê của cô. Suốt những năm qua, ngoài việc đưa Manoban thị lên một tầm cao mới Lisa còn tìm mọi cách để làm rõ vụ việc năm xưa. Cô làm mọi thứ chỉ để tìm ra chân tướng vụ việc bị tấm màn đen che khuất. Hóa ra tất cả mọi chuyện chỉ là do cô hiểu lầm, đêm hôm đó là do anh bị chuốc xuân dược, do không đủ thời gian để anh trở về nhà nên mới làm liều. Không ngờ kết quả lại thành ra như vậy.
Về phía mẹ Jeon, bà biết hết mọi chuyện. Ngày hôm đó căn bản là do Lisa quá sợ hãi, vì thế cô mới sốc khi nhìn thấy video đó. Đó là bản năng tự nhiên chắc chắn cô lúc đó sẽ có những suy nghĩ lệch lạc với tâm trí. Điều đó bà rất hiểu và cảm thông cho cô con dâu đáng thương của mình!
Mẹ Jeon: Mẹ biết, con đã rất hối hận khi biết được sự thật. Mẹ cũng thật sự cảm thấy rất sốc khi con đề nghị ly hôn!
Lisa: Con biết! Chắc chắn lúc đó mẹ đã rất thất vọng về con.
Mẹ Jeon: Không con yêu! Mẹ chắn chắn nếu bản thân mẹ rơi vào tình huống như thế thì ly hôn chính là giải pháp. Đâu ai có thể ngờ rằng người mà mình yêu thương lại ngoại tình chứ!
Lisa cụp mắt xuống, nước mắt lại chuẩn bị rơi ra. Từng lời nói của mẹ Jeon thốt ra cũng chính là tiếng lòng của cô lúc này. Mẹ Jeon lại nói tiếp.
Mẹ Jeon: Chuyện gì xảy ra thì cũng đều có nguyên do của nó cả. Nhưng đã là vợ chồng thì phải biết yêu thương nhau, phải cho nhau sự bao dung. Một ngày là vợ chồng, cả đời là nghĩa vợ chồng. Người xưa có câu : " Sau cơn mưa trời lại sáng ". Chuyện gì rồi cũng sẽ qua, con phải cố gắng tìm cách bước qua nó, được không Liz?
Lúc này Lisa đột nhiên òa khóc lên. Mẹ Jeon không những không trách móc cô mà còn cho cô một con đường để sửa sai, cho cô lời khuyên để sửa sai. Quả thật bà vẫn luon là người hiểu cô.
Lisa: Con muốn xin lỗi Jungkook...
Mẹ Jeon: Mẹ tin chắc thằng bé sẽ tin lời và tha thứ cho con!
Lisa: Nhưng chắc chắn Jungkook sẽ không tin lời con. Năm xưa chính con là người rời bỏ anh ấy!
Mẹ Jeon: Thằng bé yêu con hơn cả sinh mạng của mình. Không lý gì nó lại không tha thứ cho con, không cho con con đường để sửa sai cả!
- Anh sẽ tha lỗi cho em. Chắc chắn!
Giọng nói đanh thép vang lên, tiếng nói này đã bao lâu cô chưa được nghe lại? Đã 2 năm rồi, giọng nói này vẫn không thay đổi và cả con người đang đứng trước mặt cô cũng vậy. Là anh, Jeon Jungkook! Lisa bất giác đứng dậy không tin vừa nghe được gì, vừa nhìn thấy ai.
Lisa: Jungkook, anh nói gì cơ?
Jungkook: Anh nói anh sẽ tha lỗi cho em, nếu em thật lòng Lalisa Manoban!
Lisa: Anh nói thật ư? Anh sẽ tha lỗi cho em mà không trách móc em về những điều mà em đã làm năm xưa đối với anh sao?
Jungkook: Anh biết em làm như thế là có lý do. Vì thế anh không có cớ gì để trách móc em cả. Anh sẽ chấp nhận tha lỗi cho em!
Thật sự Jungkook đã đứng ở ngoài cửa từ khi Lisa thú nhận tất cả với mẹ Jeon. Ngày đó đôi khi anh cũng rất giận Lisa nhưng anh lại tự trách bản thân mình nhiều hơn. Anh luôn nghĩ lỗi là do mình, là do chính bản thân anh gây ra. Nhưng không ngờ Lisa lại cho rằng lỗi là của bản thân cô. Khi nghe cô nói như thế anh chỉ muốn đến bên cô và nói rằng : " Anh không hề trách phạt em, đó là lỗi của anh và anh luôn sẵn sàng tha lỗi cho em bất cứ lúc nào."
Jungkook đưa tay về phía cô, lúc này nước mắt đã giàn giụa ra khắp gương mặt xinh đẹp của Lisa. Cô chạy về phía anh, Jungkook ôm Lisa vào trong lòng, một tay đặt sau lưng cô, một tay để lên mái tóc suôn mượt của cô vuốt nhẹ.
Trong khi Lizkook đang mặn nồng với nhau thì mẹ Jeon, trong lòng là Suhee đang nhàn nhã ngồi cắn hạt dưa, xem ngôn tình free. Tới lúc này Jungkook mới để ý tới cô bé xinh xắn có nước da trắng, gương mặt mang đậm nét lai Tây giống Lisa như lột đang ngồi trong lòng mẹ mình. Anh buông cô ra, dồn sự chú ý vào cô bé đó hỏi.
Jungkook: Đây có phải là...
Lisa: Chính là con gái của chúng ta đấy! Nó là Jeon Suhee.
Jungkook: Thật ư?
Chính anh lúc này cũng không tin vào mắt mình là đã có thể thấy được đứa con của anh và cô. 5 năm trời xa cách, anh luôn mong chờ có thể gặp lại hai mẹ con, và bây giờ sự mong chờ ấy đã trở thành hiện thực.
Lisa: Suhee, ra với bố đi!
Suhee nhìn mẹ, chạy ra ôm lấy anh. Quả nhiên cô bé vẫn rất mong chờ được gặp lại bố. Mọi niềm vui của bé nhỏ nhà Jeon có lẽ đã dồn hết vào những giọt nước mắt khi cô bé được cả bố lẫn mẹ ôm lấy. Mẹ Jeon ngồi trên ghế sofa hạnh phúc nhìn gia đình nhỏ của con trai mình đã đoàn tụ sau bao năm xa cách. Quả thật, hạnh phúc đơn giản chỉ cần như thế này, một gia đình hạnh phúc êm ấm là đủ rồi!
------------ End Chap 22--------------
Hello, lại là Suhh đây. Vậy là mình đã trở lại sau bao ngày lặn lội để rest. Bởi vì mình vào năm học, Watt lại lỗi nên mới không ra chap được. Giờ thì ổn rồi nhưng mình sắp thi rồi! Còn gần 2 tuần nữa thôi nên tạm thời cứ đăng ntn đã còn gì tính tiếp!
Mà dạo này mk u mê couple Yuqi x Lucas quá! Nhờ công của yucasbro đấy. Mình đọc hết bộ " Thiếu tướng, phu nhân làm loạn" mà yêu cặp này luôn. Chắc viết luôn một bộ về cặp này quá! Chờ nhé!
Bái bai!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook | tình yêu mang tên anh
RomanceBất cứ khi nào anh muốn, em sẽ tới. Chỉ cần anh chờ, em sẽ không ngần ngại! Bởi vì, tình yêu mang tên anh. Bookcover by @diepsongbinh from @perfect-team