Hendrix POV
Ilang araw din akong busy kaya hindi ko na napupuntahan si Akreisha pero pinababantayan ko siya sa tatlo kung butler na hindi niya alam.
Agad kung kinuha ang cp sabay dial ng number ni George isa sa pinagkakatiwalaan kung butler.
*Ringg*
"George kamusta ang Akreisha ko?".Agad na tanong ko sa kanya.
"My lord,mabuti naman po siya hindi lumalabas ng bahay pero minsan nakikita naming may lumalapit sa kanyang lalaki ".Sagot ni George na ikinainit ng ulo ko.
"May ginagawa ba siyang kung ano sa Akreisha ko George!".Nag aalalang tanong ko .
"Wala naman po My lord pero madalas siya sa bahay ni Miss Akreisha".Kinakabang boses ni George.
"Give the f*cking name of that jerk!George now!".Sigaw ko sabay patay ng tawag .
Pagkatapos nun ay agad akong lumabas ng opisina na may maitim na aura kaya lahat ng empleyado ko ay mabilis na nagsisialisan sa dinadaanan ko.
Mabilis kung pinatakbo ang kotse habang mahigpit na hinahawakan ang manibela .
Pagkarating ko sa bahay ni Akreisha agad akong sinalubong ng mga butler ko na may takot sa mukha.
"Any information about the jerk?".Agad kung tanong habang naka kuyom ang kamao ko.
"Y-yes my lord".Nauutal na sagot ni George sabay abot ng tablet sakin.
"Aldrich Freign,that jerk !".Sigaw ko sabay tapon ng tablet na hawak ko.
Naka kuyom ang kamao ko habang nakatanaw sa bahay ni Akreisha.Halos sumabog ako sa galit ng malaman kung ang traidor kung kaibigan pa ang lumalapit sa Akreisha ko.
"Nasa loob ba siya ng bahay ni Akreisha sagot!".Galit na sigaw ko na kinanginig nilang tatlo.
"Y-yes my lord kanina pa siya sa loob".Sagot ni George habang naka yuko.
Galit akong humakbang at malakas na binuksan ang gate at pumasok ng bahay.Nakita kung masaya silang nag kwekwentuhan ni hindi nila ako napansin at isa sa ikinainit ng ulo ko ng hawakan ni Aldrich ang kamay ni Akreisha kaya mabilis akong nagtungo sa gawi nito at inambagan ng suntok sa mukha.
"Hendrix !itigil mo yan ano ba!".Sigaw ni Akreisha habang inaawat ako.
"Anong karapatan mong hawakan ang kamay ng pag mamay ari ko ha!Aldrich f*ck I swear hindi ka makakalabas dito ng hindi kita napupuruhan!".Nang gagalait na sigaw ko habang panay suntok sa mukha niya na puno na ng dugo.
"Hendrix!"Sigaw ni Akreisha sabay sampal sakin.
Tulala naman ako habang hawak hawak ko ang pisngi ko na sinampal ni Akreisha pero mas nasaktan ako ng makita ko ang pag aalala ni Akreisha kay Aldrich na parang sinasaksak ako ng paulit ulit.
"Ano bang problema mo Hendrix bakit sumusugod ka nalang paano kung napatay mo siya ha !".Sigaw ni Akreisha habang nanginnginig sa galit.
"Then ill be happy if he died".Seryoso kung sagot sa kanya.
"Gago ka pala ehh !ano bang problema mo bakit mo ginawa sa kanya yun Hendrix !".Tanong nito .
"Hindi ba halata na nagseselos ako sa gagong yan Akreisha nag seselos ako sa ngiting binibigay mo sa kanya ingit na ingit na ako !".Sigaw habang pinipigilan kumawala ng galit ko.
"Bakit ka ba nag seselos sino ka ba para mag selos hindi naman kita ka ano ano Hendrix !".Galit nitong sigaw habang tinutulak ako palabas ng pinto.
"May karapatan akong magselos dahil akin ka Akreisha !".Sigaw ko sabay hawak ng mahigpit sa kamay niya.
BINABASA MO ANG
Mr.Hot CEO Got Me Pregnant 1
RomanceAkreisha Lean Mendez.Simpleng babae hindi mayaman pero nakilala ko ang isang lalaki na nagpabago ng buhay ko sya si Hendrix Liam Hrendriv isang mayamang lalaki na nakabuntis sa kanya at nag iisang tagapagmana ng pinakamalaking companya sa pilipinas...