THE LAST CHAPTER ....
Hendrix POV
Nandito kami ni Akrain sa harap ng pinapasukang paaralan ni Damian hinihintay naming lumabas mismo ang mga anak nya naghihintay narin ng signal ang mga tauhan namin kung kailan sila gagalaw.Makalipas ang ilang minuto ay lumabas na ang mga anak ni Damian Agad kumilos ang mga tauhan namin at pinag babaril ang mga body guard ng mga anak ni Damian at ng makuha na namin ang mga anak nya pumunta kami sa mansyon upang doon mismo itago ang mga anak ni Damian .Nang makarating kami ay agad na sumalubong ang mga anak ko at nagtataka sila kung sino ang mga kasama kung bata.
"Dad who are they ?".
"Uhmm..anak ng kaibigan namin anak ".
"Who the hell are u why did u kidnapped us !".
"I did not kidnapped u i just want to make ur father worried about the three of u i will not hurt u dont worry".
"I dont care iuwi mo kami sa Daddy namin u bastard!"
"Who are u to say that my Dad is a Bastard!".
"Axron its ok just go to Room pls".
"B-but Dad did u here what he said to you i will kill that boy!".
"Really how can u kill me i think u cant!"
"If my big brother Axron cant do that why u dont try to tell me if i can do that dont insult me my brother and my Dad u dont even know what can i do so much better shut the fuck ur mouth!".
"Enough Axielle ,Axron go to your now !"
"Yes Dad".
Nang makaalis ang mga anak ko ay biglang may tumawag alam kung si Damian ito.
"Hello Damian u know that your childs is in my hand now".
"Fuck!damn u Hendrix dont u try to hurt they magkakamatayan tayo !".
"I will not hurt them Damian im not like u doing things that harmful!"
"What do u want Hendrix tell me ill do for the sake of my childs!".
"Gusto ko lumayo kayo at wag mong subukang takutin at kalabanin ako Damian at wag na wag na kayong babalik dito gusto ko lang ng tahimik na buhay kung makikipag deal ka iuuwi ko agad ang anak mo kung hindi alam mo nman kaya kung gawin diba".
"Papayag ako ibalik mo lang mga anak ko Hendrix!"
"Ok sige mabuti ipahahatid ko agad mga anak mo".
Nang matapos kaming mag usap ay ibinalik ko na mga anak ni Damian at tumupad nga siya sa kanyang sinabi umalis sila ng bansa at pumuntang America .
After 12 years...
Akreisha POV
"Drix gising na bakit ang tagal mong magising!".
"Ake ko pagod pako ehh maya na pls".
"May nakakalimutan ka ata Drix ko ..Oi drix ko gising !".
"Ok fine gigising na Ake ko".
Agad bumangon at pumuntang banyo si Drix .Akala ko maalala nyang 19anniversary namin malungkot akong bumababa.Kaya naisipan ko nalang na pumuntang mall at magpahangin saglit.ILang oras din akong nag libot at namili ng mga nakikita ko .
"Hay nakalimutan ni Drix ang Anniversary namin unang beses nyang nakalimutan".
Naglalakad ako sa Park at marami akong nakikitang nag dadate at nag cecelebrate ng anniversary bigla akong nalungkot ng maalala kung nakalimutan ni Drix ang Anniversary namin .Maya maya pa ay may tumawag sakin .
"Mom!where are ?".
"Nasa park anak bakit?".
"Mom!Si D-da!"
*Toot..Toot..
"Axron anak !Hello".
Agad akong umuwi pagkauwi ko ay nakita kung nakapatay lahat ng ilaw kaya dahan dahan akong pumasok sa loob .
"Mga anak Drix!nasan kayo !".
Kinakabahan ako bawat hakbang ko dahil sobrang dilim at di ko alam kung nasa nandito nga si Drix at mga anak ko.Nabigla ako ng biglang bumukas ang ilaw at maraming decoration ang nakalagay tapos may Happy 19th Anniversary di ko napigilang maiyak at agad kung nayakap mga anak ko.
"Mom!Happy 19 Anniversary sainyo ni Dad!".
"Salamat mga anak".
"Ahmm..Happy 19th Anniversary Ake ko I love u ".
"Happy 19th Anniversary Din Drix ko I love u more".
"Ayiiiee sweet ni Mom at Dad kiss!!!!!".
"Ahmm ..Kiss daw Ake ko "
"Sige na nga "
*Tsup*
Nagsalo salo kaming lahat at masayang nagsama sama .Sana wala ng maging hadlang sa kaligayahan namin ni Drix...
The End......😘😘😘😘
Hey guys the end na but dont worry i wrote the second part dito na lahat ng mga super exciting scene dahil mga anak na nman nila ang mag lalaban Ang Hrendriv At Hernandez sino kaya ang mananalo at ano kaya ang mga mangyayari just be read and dont skip reading coz Part 2 Of Mr.Hot CEO Got Me Pregnant will wrote soon ...
BINABASA MO ANG
Mr.Hot CEO Got Me Pregnant 1
RomanceAkreisha Lean Mendez.Simpleng babae hindi mayaman pero nakilala ko ang isang lalaki na nagpabago ng buhay ko sya si Hendrix Liam Hrendriv isang mayamang lalaki na nakabuntis sa kanya at nag iisang tagapagmana ng pinakamalaking companya sa pilipinas...