CHAPTER 8

362 7 0
                                    

  Akreisha POV













6 months na nakakaraan naging ok na ang pagsasama namin ni Drix.Lgi siyang umuuwi ng maaga para maasikaso ako at para narin maalagaan ko sya.

*Beep*Beep*

Pagkarinig ko ng busina ng kotse ni Drix nagmadali ako lumabas at katulad ng dati nagalit na naman sya kasi baka mapano daw ako .

"Ake sabi ko diba sayo wag kang magmadali baka madulas ka mapano baby natin".

"Ksi namiss kita Drix...Sorry na ..Hihihi i love Drix ko ."

"I love u more Ake ko ito na nga pala yung fruit salad na gusto mo merong halo yang durian ".

"Ayiiee salamat Drix kanina pa kami takam na takam ni Baby hihihi".

Pumasok kami at sabay na kumain ni Drix .Pagkatapos naming kumain pumunta na kami ng kwarto.

"Drix kailan mo balak akong pakasalan ".

"Hindi ko pa alam Ake ko".

Sabay hila sakin at niyakap nya ako .Habang nakahiga ako ngayon sa dibdib nya tulad ng dati habang hinahaplos nya buhok ko.

"Bakit di mo alam pagpanganak ko dapat ikasal na tayo para legal na tayo tyka para matawag na kitang asawa ko".

"Tama ka nga kailangan ko atang maghanda Ake ko".

"Tama ka talaga Drix bago ko pala makalimutan pwede mo ba akong samahan mag pa check up gusto ko kasing malaman gender ng baby natin eh pls Drix ko".

"Ok sige i cacancel ko lahat ng meeting para sainyo ng baby natin ".

"Tingin ko kambal baby Drix kasi tignan mo nga laki ng tyan ko".

"Oo parang dalawang bola hahahaha...!!"

"Hmmft ..!!Baby ohh si daddy nyo tinatawanan ako ".

"Ayiiee joke lang kahit nga tumaba ka ikaw parin mamahalin ko Ake ko...Baby love ko kayo ni mommy mo...Ake sumipa si baby".

"Oo nga narinig ka nya siguro Drix".

"Ang saya ko Ake ..At excited nako makita ang anak natin sure ako lalaki sila ".

"Babae kaya ..Hmm..Pustahan tayo pag babae ako gagawa ng name pag lalaki ikaw ".

"What if kung lalaki at tama ako payag ka bang sundan agad yung anak natin".

"Ok Deal .."

"Sige na matulog na tayo maaga pa tayo bukas..Goodnight Ake ko I love u.."

"Goodnight too Drix ko i love u more".

Hendrix POV

Maaga akong naging at naluto para pag gising ni Ake ay makakain na sya agad.

"Ake ko..Wake up baka malate tayo sa check up mo"

"Hmm..Wait maliligo lang ako Drix ko ".

"Bumaba ka agad Ake ko ..Sabay tayong kumain".

Makalipas ang ang ilang minuto ay bumaba na si Ake.Pagkatapos naming kumain umalis kami para pumuntang Ospital.

"Ake kinakabahan ka ba?".

"Medyo Drix kaba na may halong pagkasabik".

"Mr.And Mrs.Hrendriv halina po kayo".

Nang pumasok kami pinahiga si Ake .Pra hindi sya kabahan hinawakan ko kamay nya.

"Look at the screen Mr.Ang Mrs.Hrendriv ..Congrats Mr and Mrs.Hrendriv youll be having Triplets ..Two boys and one girl".

"Drix Triplets Baby natin".

Halos hindi ako makapagsalita sa tuwa dahil triplets ang anak ko.

"Thank you for giving me 3 angels Ake ".

"I love u Drix".

"I love u more and i love u too babies".

Pumunta kami ng companya .Lahat ng mga empleyado ay pinatawag ko.

"Goodmorning too all ".

"Goodmorning din po Sir Hendrix and Maam Ake!".Sabay sabay nilang sabi

"I want to celebrate this day because triplets ang anak kaya kailangan mag celebrate tayo mag order kayo ng kahit anong gusto nyo sagot ko".

"Congrats Sir and Maam!"

"Drix nakakahiya naman pinaalam mo pa ".

"Wag ka mahiya proud lang ako kasi may triplets na tayo kaya pinayayabang ko ".

*Ring*..Ring*

"Wait lang Ake sasagutin ko lang tung tawag".

Lumayo muna ako saglit para sagutin ang tawag ni Akrain.

"Akrain anong kailangan mo at napa tawag ka".

"May kailangan kaming sabihin sayo ni Dad pumunta ka dito sa bahay".

"Ok sige ".

Pinuntahan ko si Ake at sinabing may pupuntahan ako..Hindi ako kakabahan dahil nagpadala ng tauhan si Akrain para bantayan si Ake at nagpadagdag narin ako ng tauhan .

"Hendrix may kailangan kaming sabihin ngayon".

"Ano naman iyon Akrain".

"Bumalik na ang mga Hernandez at may binabalak silang gawin at yun ay pabagsakin ka Hendrix".

"Hindi nila ako mapapabagsak Mr.Chen".

"Wag kang magpakasigurado Hendrix pumapangalawa na sila sainyo nahigitan na nila kami kaya mag ingat ka".

"Wla akong pakialam basta wag lang nila idamay mag ina ko dahil kahit san pa kami mapunta di ko sila uurungan Mr.Chen".

"Tungkol sa anak ko kamusta sya..Kmusta ang mga apo ko?".

"Ayos lng sya at yung Triplets nyong apo wag kayong mag alala inaalagaan ko sya ng maayos ".

"Triplets congrats Hendrix ..Basta ha ingatan mo kapatid ko ".

"Ingatan mo ang apo at anak ko Hendrix "

"Makaka asa kayo Mr.Chen at sana sa tamang oras sabihin nyo lahat kay Ake".

Pagkatapos naming mag usap ni Mr.Chen ay bumalik na ako sa companya.

Mr.Hot CEO Got Me Pregnant 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon