CHAPTER 10

314 6 0
                                    

  Hendrix POV










Maaga akong ginising ni Ake .Dahil malalate na daw ako.

"Drix ko bangon na malalate kana ".

"hmm..Ok maliligo na ako Ake ko"

Habang naliligo ako nagpaalam sakin si Ake na bababa sya para tulungan si manang sa paghanda ng pagkain.Hindi ko sya napigilan sa gusto nya.Pagkatapos kung maligo at magbihis ay bumaba ako para kumain.

"Drix halikana naihanda ko na Fav.Food mo".

"Talaga mukhang masarap yata makakain ata ako ng marami nito kasi Luto ng Ake ko."

"Bolero ka ha D-drix ...Ahhhh!!!Drix ".

"Ake bakit ano nang yare may masakit ba sayo?".

"Yung tyan ko Drix manganganak na ata ako..AHHH!!!!"

"Manang ipahanda mo yung kotse Dali!".

Dali dali ko syang ipinasok sa kotse at pinaharurut ito ng mabilis .Ng makarating kami sa ospital agad syang kinuha .Ilang oras din akong naghihintay at kanina pa ako paikot ikot ngayon.Pgkatapos ilang minuto lang ay dumating ang kuya niya na si Akrain at ang beshy nya.

"Kamusta beshy ko Drix!".

"Kmusta kapatid ko ?".

"Ayos lng sya pero kanina ko pa hinihintay na lumabas ang doctor".

Biglang bumukas ang Pinto kaya agad kung pinuntahan ang doctor.

"Doc kamusta ang mag ina ko ?".

"Ayos lang naman sila at ligtas sila at nasa nursery po yung mga baby nyo ..".

Pinakuha ko ang anak namin ni Ake sa kuya nya at Beshy nya at agad din akong nagtungo sa kwarto ni Ake.Saktong nagising sya.

"Ake ayos ka lang ba ha?May masakit ba sayo ano gusto mong kainin?".

"Ayos lang ako Drix san babies natin gusto ko silang makita at mahawakan Drix".

"Pinakuha ko na kay Akrain at Sa beshy mo babies natin Ake ko".

"Beshy!!!Heres your baby girl kamukha mo sya ohh yung dalawa nman kamukhang kamukha ni Drix".

"Oo nga Beshy...Hello babies ko ..Drix oh kamukha mo sya ito naman mix sya sayo at sakin at syempre sakin nagmana si Baby girl".

"Oo nga Ake ko thank you for giving me 3 Angels".

"Drix ako na lng bibigay ng name nila pls".

"Ok sige ikaw na Ake ko".

"Ito sya si Axron Timothy Hrendriv...Ito naman si Axielle Clifford Hrendriv at si babay girl natin ay si Aicelle Lacxiane Hrendriv yan mga pangalan nila Drix"

"Ang ganda ng mga pangalan ni Ake ko".

"Ahmm..Beshy bili muna kami ng pagkain ni Akrain maiwan na muna namin kayo".

"Sige beshy ".

Pagkaalis ng kaibigan at kuya nya ay nag usap kami ni Ake.

Akrain POV

Kasama ko ngayon kaibigan ni Ake .Sobrang kulit nya kanina pa nakakairita din .

"Pwede ba wag kang makulit ok".

"Hindi naman ehh!".

"Ewan ko sayo !".

Aalis na sana ako ng hilahin nya yung kamay ko.

"Ano bang Problema mo babae ha!".

"Yung ex ko kasi papunta dito!".

"So anong paki ko!".

"I need your help magpanggap ka ng Boyfriend kita pls".

"No!".

"Ahmm..Samantha can we talk".

"Hindi mo ba nakita na kasama ko Boyfriend ko!".

"Tlaga boyfriend mo sya di halata Samantha wala naman yang ibubuga ..Tss".

"Dude ! nagkakamali ka ata ng binabanggang tao hindi mo ba ako kilala ha !!."

"Sino ka ba tss."

"Ako lng naman si Akrain Chen!"

"A-ano Akrain Chen ...Pero malabong pumatol ang isang Chen sa hampas lupang babaeng yan!"

"What if shes one of my type may pakialam ka ba!"

"Give me prove kiss her kung kayo nga".

"Ok sabi mo ehh!".

Hinila ko agad si Samantha at hinalikan .Tulala lang sya habang magkalaoat ang mga labi namin.

"Sapat na ang nakita mo bastard!Stay away from her now kung ayaw mokong magalit at mapatay ka!".

Nang makaalis sya ay bigla akong sinampal ni Samantha .

"Bakit moko hinalikan ha alam mo bang First kiss ko yun ha..Khit yung gagong yung di pa ako nahalikan ehh i hate u!!" .

Tumakbo sya bigla habang umiiyak .Umalis nlng ako at naglakad nlng muna.

Akreisha POV

Kanina ko pa hinihintay si Drix pero hindi la sya bumabalik kaya naisipan kung lumabas.Pero hindi pa ako nakakalabas ng may pumasok na tatlong lalaki .

"S-sino kayo anong kailangan nyo?"

"Wag kang maraming tanong babae sumama ka nlng!".

Tatakbo agad ako pero nahablot nung isa yung buhok ko.

"Ahhh!!!bitawan moko !".

"Tumahimik ka!".

Sinuntok ako ng lalaki sa tyan kaya nawalan ako ng malay.

Hendrix POV

Pinaharurot ko ang kotse ko papuntang companya dahil nang gugulo si Agatha sa Companya ko may dinala akong mga tauhan para incase mag kabagbakan man ay may resback ako.

"Pumasok nlng kayo pag tinawag ko kayo!".

"Yes sir!".

"Agatha anong pumasok sa isip mo at nang gulo ka pa sa companya ko!".

"Ohh..Hi Hendrix wala akong magawa ehh tyaka namiss kita hahahaha!!!".

"Crazy woman ! gusto mo atang mamatay Agatha!".

"Hindi ko gustong mamatay Hendrix baka ikaw mag isa ka lang ako maraming tauhang kasama".

"Really Men!!pumasok kayo!".

"Wow!Im surprise Hendrix katulad ka parij ng dati maraming pakulo at surprisa !".

"Yes i am !Men patayin nyo sila except Agatha ako ng bahala sa kanya".

*Bang..Bang*

Pinapanood ko lang na maubos ang mga tauhan ni Agatha sya naman hindi ko paliwanag mukha nya.

"Bagsak na mga tauhan mo Agatha talo kana ".

"Hinding hindi ako nagpapatalo Hendrix hahahahaha!!".

Maya maya pa ay may tumawag sakin sinagot ko agad ito.

"Hi Hendrix Its me Herton ...Hhahaha kasama ko ngayon ang pinakamamahal mong babaeng hawak ko sya ngayon Hendrix maganda pala sya Hendrix Jackpot! hahahaha!!".

"Herton wag na wag mo syang gagalawin !!Mapapatay kita ibalik mo sya sakin!"

"Ohh..Im scared hindi moko matatakot Hendrix hawak ko ang nag iisang kahinaan mo !".

"Pagbabayaran nyo to ni Agatha ...Herton!!".

"Hahaha..Sabi ko sayo di kami nagpapatalo Hendrix !".

Babarilin ko na sana si Agatha ng may Tinapon sya at umusok kaya hindi ko sya na baril.

"Fuck!Bullshit!Hmanda kayo sakin Hernandez !!".

Tinawagan ko agad si dad at si Akrain at mga connection ko para mahanap ang lungga ng mga Hernandez.Pinaharurot ko agad ang kotse papuntang mansyon.

Mr.Hot CEO Got Me Pregnant 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon