CHAPTER 11

268 10 0
                                    

  Hendrix POV








Kasalukuyan akong nasa mansyon ngayon kasama lahat ng mga connection ko nandito din ang lahat ng mga tauhan ng mga Chen para tumulong sa pag hahanap kay Ake .

"Son tinawawagan ko na lahat ng mga connection ko sa ibang bansa mamaya lang ay darating na sila".

"Salamat Dad".

Mayamaya pa ay dumating na ang Ama ni Ake At si Akrain dala ang mga ibang kapanalig nila .

"Hendrix nandito na lahat ng mga tauhan naming mga Chen tutulong kami sa pag hahanap sa anak ko ".

"Salamat Mr.Chen..By the Akrain nasa ligtas ba na lugar ang mga anak ko".

"Oo Hendrix nasa Ligtas sila na lugar maraming bantay doon tiyak walang magbabantang kunin sila".

"Lets start our meeting!".

Inihanda namin lahat ng pwedeng gagamitin Incase na magkabakbakan man .Dahil hindi nagpapatalo ang mga Hernandez kaya nilang pumatay.

Ilang oras din ang nakakalipas na paghihintay namin sa tawag ay tumunog ang Cp ko.

"Sir Hendrix nahanap na namin ang lungga ng mga Hernandez".

"Mabuti give me the Address at pupunta na kmi !".

"Nakita na ba nila ang Lungga ng mga Hernandez ..?".

"Oo Akrain nakita na nila at sisiguraduhin kung magbabayad sila sakin!".

Pumunta ako sa isang board na may litrato ng mga Hernandez at tinusok ko ang mga litrato gamit ang patalim na hawak ko.

"Humanda kayo Hernandez maling mali na ako ang kinalaban nyo!".

"Hendrix naka handa na lahat ng sasakyan".

"Lets go walang minutong dapat masayang!".

Pinaharurot ko na ang sasakyan ko kasabay pa ang labing anim na mga sasakyan na puno ng mga tauhan namin..

Akreisha POV

Unti unti kung minulat ang mata ko.Pero nagulat ako ng matanto ko na wala na ako sa Ospital nakikita ko ngayon ay puro mga bandidong lalaki at napakami nila.

"Gising kana pala ".

"H-herton?Teka bakit ka nandito ..At teka nasan ako ?"

"Nandito ka lang naman dahil pinadukot kita Remember Im one of the Hernandez hindi ba ako nabanggit ni Hendrix Sayo?" .

"Ang sama mo !Tama si Akrain masama kang Tao *Huk*ibalik mo na ako kay Drix*Huk*".

"Yun ang hindi namin gagawin Bitch!".

"S-sino ka naman ?"

"Ako si Agatha Rose Hernandez at Yang ka harap mo ay ang kuya ko and one thing did Hendrix told u that im hes ex fiance".

"Hindi ka nababanggit sakin at wala akong paki kung Ex fiance ka niya kaya ka siguro iniwan dahil masama ka!"

*Pak*

"Wag na wag mokong sisigawan Bitch iniwan ako ni Hendrix ng Dahil sa Ruka Chen na yun ..wala kang alam kaya manahimik ka at napansin ko lang mahkamukha kayo ng Rukang yun".

"Wala akong paki alam basta gusto ko lang ibalik nyo ako kay Drix!!"

"Tumahimik ka ang ingay ingay mo!".

Sabay suntok sakin ni Herton kaya nawalan ako ng malay.

Herton POV

"Alam nating mahahanap tayo ng Hrendriv Agatha".

Mr.Hot CEO Got Me Pregnant 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon