Hendrix POV
Nang makarating kami sa ospital .Agad na kinuha si Ake at inasikaso.Halos anim na oras na ang nakakalipas pero hindi parin lumalabas ang doctor.
"Hendrix!Kamusta ang anak ko?".
"Hindi ko pa alam Mr.Chen hindi pa lumabas ang doctor".
"Sino ang kamag anak ng pasyente?".
"Kami po doc,Kmusta si Ake?".
"Ginagawa na namin ang lahat maraming nawalang dugo sa knya at kailangan niyang masalinan ng dugo kailangan niya ng type AB blood donor?".
"Ako Doc,Type AB ako!".
"Akrain ?".
"Ako ng bahala Hendrix wag kang mag alala hindi mawawala yung kapatid ko ...Diba Dad".
"Tama ka son ".
"Sige po Sir sumama na kayo sakin ngayon din".
"Salamat Akrain ".
"Wag kang magpasalamat Hendrix Ginagawa ko to para sa kapatid ko ".
Agad umalis si Akrain at ang Doc .Naghihintay parin kami hanggang ngayon sa labas ng Operating Room.
*Ring..Ring*
"Hello Sir Hendrix nasiguro na po namin na patay na ang mga Hernandez".
"Mabuti kung ganun".
"Pero Sir may nakuha po kaming Information may natitirang Hernandez pa "
"Sino!".
"Ang anak sa labas ni Arman Hernandez si Damian Hernandez Sir Hendrix"
"Damian give me all information about that !".
"Sino ang kausap mo Hendrix?".
"Isa sa mga tauhan ko Mr.Chen may anak sa labas si Arman Hernandez at kailangan kung makilala sya baka isa sya sa maging banta sa mga Angkan natin"
"Tama nabalitaan ko nga dati na may tinagong anak si Arman anak nya sa labas maari siyang maging malaking banta satin Hendrix at habang maaga pa ay dapat na natin syang lag handaan ".
"At yun ang gagawin ko Mr.Chen".
Makalipas ang ilang oras ay lumabas na ang Doctor.
"Doc,kamusta anong balita ayos na ba ang kalagayan ni Ake Ligtas na ba siya".
"Oo Mr.Hrendriv nasa ligtas na siya ngayon ililipat na namin sya ng kwarto maari nyo na din syang puntahan ngayon".
"Maraming salamat doc."
Pumunta agad ako sa kwarto ni Ake.Umupo ako sa upuan na nasa tabi nya tapos ay hinawakan at hinalikan ko ang kamay nya.
"Ake salamat at ligtas kana hindi ko kakayanin na mawala ka sakin Ake".
"Hmm..Hinding hindi ako mawawala sayo Drix ".
"Ake!!"
"Ouch!Drix yung sugat ko natamaan mo".
"Sorry Ake ko !".
*Tsup*
"Hhaha..Pilyo ka talaga Drix ko!".
"Kmusta ka na ok lang ba may masakit ba sayo may gusto ka bang kainin sabihin mo lang Ake ko".
"Ahmm..Wala Drix ayos lang ako nasan yung mga anak natin?".
"Nasa Bahay ni Akrain Ake ko..At si Akrain yung nagbigay ng dugo sayo kanina"
"Si Akrain teka nasan sya Drix gusto ko syang pasalamatan".
BINABASA MO ANG
Mr.Hot CEO Got Me Pregnant 1
RomanceAkreisha Lean Mendez.Simpleng babae hindi mayaman pero nakilala ko ang isang lalaki na nagpabago ng buhay ko sya si Hendrix Liam Hrendriv isang mayamang lalaki na nakabuntis sa kanya at nag iisang tagapagmana ng pinakamalaking companya sa pilipinas...